5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới

Thời trang 27/12/2018 05:35

Không gian tiệc cưới thường rất đông đúc và bất cứ ai ăn mặc, dùng trang sức rườm rà đều có thể gặp sự cố.

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 1

Tiệc cưới không chỉ là dịp quan trọng cô dâu và chú rể

Lễ cưới là dịp trọng đại không chỉ với cô dâu, chú rể mà đối với các khách mời như bạn bè, người thân, cũng sẽ có một thứ “áp lực” vô hình đè lên họ, nhất là về khoản ăn mặc. Càng thân thiết với hai nhân vật chính của buỗi lễ, bạn sẽ càng cảm nhận rõ thứ áp lực này.

Mặc đẹp, mặc sang tới đám cưới người khác thôi là chưa đủ. Đôi lúc, cần phải nắm rõ vài quy tắc giúp bạn sống sót qua một buổi tiệc cưới – vốn không chỉ toàn niềm vui và sự thoải mái. Đặc biệt với phái đẹp, họ cần tránh xa 5 món dưới đây nếu không muốn hối không kịp:

1. Trang phục cần điều chỉnh liên tục

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 2

Một chiếc đầm khoét cổ V dĩ nhiên rất gợi cảm và không thể coi là bất lịch sự khi dự một tiệc cưới. Song chiếc đầm ấy lại dễ khiến bạn “lộ hàng” hay đòi hỏi bạn cứ 5 phút một lần phải nhìn xuống để căn chỉnh, chắc chắn đó sẽ không phải là một trang phục phù hợp! Hãy mặc những bộ cánh khiến bạn trở nên duyên dáng nhưng quan trọng nhất vẫn là thoải mái, không đưa bạn vào những tình huống đáng tiếc.

2. Trang sức rườm rà, nặng nề

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 3

Vòng cổ hay khuyên tai rườm rà, nặng nề không chỉ khiến cơ thể bạn khó chịu trong suốt vài tiếng đồng hồ dự tiệc cưới, mà nó thậm chí còn có thể mắc vào những bộ váy mỏng mảnh của các khách mời khác, cũng có thể là chính cô dâu, vô tình cản trở hoạt động của sự kiện. Vì bạn biết đấy, không gian tiệc cưới thường rất đông đúc và bất cứ ai ăn mặc, dùng trang sức rườm rà (ngoài cô dâu, chú rể) đều có thể gặp sự cố.

3. Màu trắng

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 4

Trừ phi chính cô dâu yêu cầu bạn mặc màu trắng vì một mục đích nào đó, còn không làm ơn tránh xa màu sắc này. Sẽ là không tôn trọng hai nhân vật chính khi bạn măc đồ cùng tông với cô dâu, chưa kể váy áo màu trắng còn rất dễ dính vết bẩn từ 1001 từ đồ ăn thức uống có trong buổi tiệc đông đúc.

4. Giày cao gót chọc trời

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 5

Giày cao gót rất đẹp, nhưng chẳng tiện lợi chút nào cho một buổi tiệc mà bạn phải di chuyển nhiều, cười nói nhiều, tạo dáng thật nhiều để chụp ảnh kỷ niệm với cô dâu, chú rể cũng như bạn bè đã lâu mới có dịp hội ngộ. Vậy thì lời khuyên cho bạn là hãy tránh xa những đôi giày gót cao chọc trời và chọn những đôi giày cao vừa phải, thật êm và thật vững để có thể tự tin và thoải mái suốt cả ngày dài.

5. Trang phục chật chội và lộ vết mồ hôi

5 kiểu quần áo tuyệt đối chớ diện đến đám cưới - Ảnh 6

Những gì quá bó và được làm từ chất liệu kém co giãn, khiến bạn đổ mồ hôi liên tục khi dự tiệc cưới đều không phù hợp. Ngoài ra, những trang phục mà chỉ cần dính chút mồ hôi hoặc chất lỏng đã lộ rõ mồn một cũng không phải sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng sẽ khiến bạn trở nên kém sang và vô cùng khó xử trước chỗ đông người.

Cùng nàng dạo phố, dự tiệc cuối năm với hai màu trắng đen

Á hậu Hà Thu giới thiệu cách chọn, phối trang phục giúp phái đẹp nổi bật trong dịp cuối năm với hai sắc màu trắng, đen kinh điển.

TIN MỚI NHẤT