5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018

Thời trang 14/12/2018 05:30

Áo khoác vải tuýt kinh điển đem lại nhiều lợi ích về thời trang hơn bạn tưởng.

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 1

Điều tuyệt vời nhất của mùa đông có lẽ là item mang tên “áo khoác”

Mùa đông là mùa đặc biệt yêu thích của các quý cô mê thời trang bởi bên cạnh những bộ váy áo đẹp, mùa đông còn cho phép chị em được khoác lên mình đủ kiểu áo khoác vừa ấm áp vừa thời thượng.

Dưới đây là 5 kiểu áo khoác dễ mặc đẹp, dễ phối đồ, lại rất hiếm khi lỗi mốt. Chỉ cần sở hữu 5 chiếc áo này trong tủ, dám chắc bạn gái muốn mặc xấu e rằng cũng phải hao tâm tổn trí rất nhiều…

1. Áo blazer dáng oversize

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 2

Blazer – chiếc áo đi kèm những bộ suit giờ đây không chỉ dùng để hoàn thiện những set đồ mang tính khuôn mẫu nữa. Tính ứng dụng của trang phục này đã trở nên đa dạng hơn nhiều, nhất là với kiểu blazer dáng rộng, kiểu mà bạn có thể mặc với váy dây cũng đẹp, với quần jeans cũng rất năng động và với chân váy công sở cũng chẳng ai dám phàn nàn. Mùa đông này, chỉ cần một chiếc blazer dáng oversize, nêm nếm chút họa tiết kẻ vừa kinh điển vừa đang là hot trend, đảm bảo bạn sẽ thường xuyên lọt top mặc đẹp chỗ làm, chỗ học cho xem!

2. Áo dáng dài có đai thắt

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 3

Nếu có quý cô nào đó không mặn mà với áo khoác dáng dài, thì lý do đơn giản chỉ vì cô ấy sở hữu vóc người nhỏ bé, sợ kiểu áo khoác này sẽ “nuốt người” nếu thường xuyên diện. Nhưng chớ lo, bởi bằng chứng là rất nhiều fashionista không cao ráo trên thế giới (như Miroslava Duma ở trên chẳng hạn) đã trung thành với kiểu áo này nhiều năm mà vẫn rất sành điệu, thời thượng, đơn giản vì chúng có hàng cúc và đai thắt tùy chỉnh, giúp người mặc có thể bỏ ngỏ khuy áo hoặc cài kín các nút và thắt chặt phần đai cho thật eo ót đều rất đẹp.

3. Áo khoác len dáng dài vừa phải

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 4

Trong khi những chiếc cardigan dáng ngắn, thậm chí là croptop đang lên ngôi thì áo cardigan dáng dài không vì thế mà mất đi vị thế bấy lâu đã tạo dựng. Đây là kiểu áo mà bạn có thể khoác lên mình trong lúc chạy vội từ nhà ra phố làm đôi ba việc không tên, cũng có thể là kiểu áo mà bạn sẽ khám phá ra đủ cách phối đồ và tự nhắc nhở mình đừng để sự tối giản của nó đánh lừa. Quả thật, cardigan dáng dài có rất nhiều cách mặc đẹp và chẳng có lý do nào để không sở hữu ít nhất một vài chiếc trong tủ.

4. Áo khoác vải tuýt dáng ngắn

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 5

Trong con mắt của những cô nàng trẻ tuổi, tuýt (tweed) có thể là chất liệu già dặn, không hợp thời. Song khi chạm đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng kiểu áo kinh điển này đem lại nhiều lợi ích về thời trang hơn bạn tưởng. Bạn có thể mặc áo khoác tuýt theo kiểu matchy matchy, cũng có thể mặc độc áo tuýt với những item trẻ trung như quần jeans rách, áo thun để đem lại cảm giác mới lạ. Dù với cách mặc nào đi nữa, áo khoác vải tuýt chắc chắn là item nên có trong tủ đồ của mọi quý cô sành mặc!

5. Áo khoác denim

5 kiểu áo khoác thời thượng nhất cho mùa đông 2018 - Ảnh 6

Luôn nằm trong danh mục những chất liệu trường tồn cùng thời gian, không có lý do nào thuyết phục để loại bỏ denim khỏi tủ đồ giúp bảo chứng mặc đẹp. Áo khoác denim cũng vậy. Kiểu áo này thoạt nghe có vẻ hơi “xì tin” nhưng nếu bạn chịu khó cập nhật những cách mix match của các tín đồ trên khắp thế giới, sẽ chẳng khó để bạn mặc chúng vừa đẹp vừa thanh lịch. Và quan trọng hơn nữa, denim không chỉ có mỗi màu xanh! Hãy thử nhiều màu áo denim khác nhau và tìm ra đâu là màu thích hợp với mình nhất nhé!

Kiểu áo khoác dành cho những cô nàng không có “gấu”

Nhẹ tênh nhưng cực mềm mại và ấm áp là những ưu điểm không thể bỏ qua của kiểu áo đang thịnh hành.

TIN MỚI NHẤT