5 items và set đồ cụ thể "mặc là đẹp" bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này

Thời trang 20/11/2018 05:30

Không chỉ liệt kê 5 món đồ kinh điển của mùa lạnh, cô nàng này còn gợi ý luôn cách mix&match chuẩn đẹp cho các nàng.

Thời tiết hiện tại được nhiều người xem là lúc đẹp nhất năm bởi lẽ không quá nóng cũng không quá lạnh, không khí chỉ hơi se se gió. Tuy vậy để mặc sao cho đẹp thì nhiều cô nàng lại khá lúng túng bởi lẽ không thể diện những món đồ mỏng nhẹ của mùa hè, những set đồ ấm áp của mùa đông thì lại quá dày và nóng bức. Vậy lúc này bạn nên mặc như thế nào, nên đầu tư vào những item nào là hợp lý nhất? Đó chính là 5 món đồ sau đây, không chỉ hợp thời tiết, chúng còn rất dễ mặc và đem đến cho bạn vẻ chỉn chu, thanh lịch mà vẫn vô cùng trẻ trung.

1. Áo trench coat

Áo trench coat vẫn được xem là món đồ kinh điển của mùa thu đông vì vừa dễ mặc lại đem đến diện mạo chuẩn thanh lịch cho người diện. Chưa cần mix&match cầu kỳ, chỉ cần diện áo dệt kim và quần âu đơn giản, rồi khoác thêm áo trench coat là bạn đã có set đồ đẹp mỹ mãn dù diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 1

Với set đồ này bạn đừng quên sơvin gọn gàng và dùng thêm thắt lưng để khiến cơ thể trông cao ráo thanh mảnh hơn. Chiếc trench coat khoác ngoài không chỉ làm nhiệm vụ tránh gió mà còn che đi các khuyết điểm như ngực lép hay chân to.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 2

2. Sơmi trắng tay bồng

Với những nàng công sở thì sơmi trắng cũng là item kinh điển không thể thiếu. Vậy nhưng thay vì những mẫu sơmi đơn giản thông thường, bạn có thể thử làm mới bản thân với những mẫu sơmi cách điệu như tay bồng hay tay loe.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 3

Phần tay bồng vừa đem lại vẻ nữ tính, yểu điệu lại hợp với thời tiết. Đồng thời mẫu áo này còn giúp che nhược điểm bắp tay to, phần xếp ly trước ngực lại khiến vòng 1 trông đầy đặn hơn. Với mẫu áo sơmi này, bạn có thể mix cùng quần shorts cạp cao và đừng quên sơvin để khiến cơ thể trông mảnh mai.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 4

3. Áo dài tay kẻ ngang

Nhiều người thường nói áo kẻ ngang dài tay là item mặc thế nào cũng đẹp mà nhất định phải có vào tủ đồ thu đông, điều này quả cũng không sai chút nào. Đầu tiên là bởi mẫu áo này rất dễ mặc, dễ mix và đem lại vẻ năng động trẻ trung tức thì cho người diện.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 5

Thêm vào đó họa tiết kẻ ngang còn khiến bạn trông cao ráo, thon thả hơn. Với những cô nàng công sở bạn có thể mix áo dài tay kẻ ngang với quần baggy thắt eo. Dáng quần baggy rộng rãi còn giúp che khéo nhược điểm đùi to hay chân cong.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 6

4. Áo cardigan

Mùa lạnh là thời điểm lên ngôi của áo cardigan. Bạn nên chọn 1 mẫu áo cardigan dáng cơ bản, không cổ, mang màu trầm để vừa hợp tiết thu lại dễ mix với nhiều set đồ khác nhau. Tận dụng luôn những mẫu váy suông của mùa hè, bạn có thể mix cùng áo cardigan để có ngay set đồ đậm chất thu.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 7

Dáng váy suông sẽ giúp che đi những nhược điểm cơ thể như vòng eo thiếu thon gọn, chân cong. Áo cardigan len dáng ôm cũng giúp bạn trông thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 8

5. Áo khoác denim

Dù diện khi đến sở làm hay khi dạo phố với bạn bè thì áo khoác denim cũng là món đồ kinh điển mà ai cũng diện được. Chưa kể mẫu áo này còn đem đến trẻ trung, cá tính ngay lập tức cho người diện.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 9

Cũng giống như cardigan, bạn có thể mix áo khoác denim với các loại váy liền của mùa hè. Tuy nhiên có 1 lưu ý là bạn nên xắn cao phần tay áo 1, 2 lớp để khiến set đồ có vẻ trẻ trung và gọn gàng hơn.

5 items và set đồ cụ thể 'mặc là đẹp' bất chấp mọi dáng người cho mùa lạnh này - Ảnh 10

Bí quyết phối đồ với áo tay phồng 'chất lừ', không lo 'bánh bèo'

Áo tay phồng, một món đồ thời trang tưởng chừng chỉ dành cho những cô nàng “bánh bèo” điệu đàng, nhưng không, chỉ cần một chút biến hóa bạn sẽ trở nên “chất lừ” với mẫu áo này.

TIN MỚI NHẤT