4 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo "biến mất" giữa đám đông

Thời trang 19/02/2019 13:22

Chỉ cần làm theo 4 mẹo ăn mặc này thì bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ ngay tức khắc.

Chẳng ai muốn mình trở nên nhạt nhòa trong mắt người khác hay chìm nghỉm không được chú ý. Vậy làm thế nào để bạn gây tượng với người khác, nổi bật hơn trong đám đông? Ngoài khả năng ăn nói thông minh, sự duyên dáng khéo léo trong từng cử chỉ thì cách ăn mặc cũng góp phần không kém. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 mẹo cực đỉnh giúp chị em trở thành nữ hoàng sành điệu trong đám đông.

1. Tạo điểm nhấn cho chiếc váy của bạn với những phụ kiện sang chảnh

4 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo 'biến mất' giữa đám đông - Ảnh 1

Chiếc váy đen quyến rũ ôm sát vào người kết hợp với túi xách sang chảnh lấp lánh và trang sức ấn tượng sẽ làm bạn nổi bần bật làm không ai có thể rời mắt khỏi bạn. Nhớ là khi đã chọn những đồ lấp lánh thì nên tối giản, trang phục không nên quá rườm rà và cũng lấp lánh nữa không thì bạn sẽ biến thành cây nhấp nhánh di động đó.

2. Điểm họa tiết "da báo" hoặc "da rắn"

4 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo 'biến mất' giữa đám đông - Ảnh 2

Chỉ cần một chi tiết da báo hay da rắn trên bộ trang phục cũng đủ để bạn táo bạo, mạnh mẽ và phong cách hơn nghìn lần. Cũng tương tự như trên, bạn không nên quá lạm dụng loại họa tiết này mà chỉ nên điểm vào trang phục ví dụ như giày/ túi xách/ chân váy/ áo mà thôi. Như vậy bạn sẽ vẫn giữ được nét thanh lịch mà vẫn cực "ngầu".

3. Đeo vòng cổ bản to

4 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo 'biến mất' giữa đám đông - Ảnh 3

Có thể bạn không tin nhưng vòng cổ bản to có thể biến bạn trở nên thần thái và cực ấn tượng chỉ trong tích tắc. Khi đã đeo vòng cổ bản to thì trang phục bạn mặc nên đơn giản, gọn gàng để tổng thể bộ trang phục không bị quá rườm rà, nặng nề nhé.

4. Mặc trang phục lấp lánh

4 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo 'biến mất' giữa đám đông - Ảnh 44 cách kết hợp trang phục cực đơn giản mà vẫn khiến chị em nổi bần bật, chẳng lo 'biến mất' giữa đám đông - Ảnh 5

Trang phục lấp lánh giúp chị em tỏa sáng rực rỡ khi đi tới bất kỳ đâu. Có một lưu ý là bạn nên mặc những trang phục màu trung tính, như vậy bộ đồ sẽ không bị "chóe" quá, lại vừa tươi sáng, mới lạ.

4 'tuyệt chiêu' phối đồ ngày nắng nóng giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng, không lo mồ hôi bết dính

Thời tiết nắng nóng dễ khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài nếu bạn phối đồ theo 4 bí quyết sau đây.

TIN MỚI NHẤT