15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay

Thời trang 20/05/2018 13:26

Sau tuần lễ thời trang váy cưới 2018 diễn ra vào tháng 4, tờ Glamour tổng hợp những kiểu váy thời thượng và sẽ là xu hướng của thời trang mùa cưới sắp tới.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 1

Không chỉ được dùng để trang trí và điểm xuyến trên những bộ váy trắng, màu bạc và họa tiết ánh bạc hứa hẹn sẽ là màu sắc chủ đạo và thịnh hành trong mùa thời trang cưới 2018-2019. Những kiểu váy cưới đơn giản cũng sẽ trở nên nổi bật hơn với chất ánh kim bạc sang trọng.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 2

Xu hướng hoa thêu nổi trên váy cưới chưa bao giờ hết hot qua nhiều năm. Năm nay, các nhà thiết kế phương Tây đưa ra những gợi ý sáng tạo về kiểu dáng kết hoa để tạo nên nét mới mẻ, sáng tạo hơn.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 3

Với những cô nàng da ngăm, màu hồng nude sẽ là gợi ý tuyệt vời để tôn lên làn da bánh mật. Kiểu váy phồng xòe thêu hoa nữ tính này giúp cô dâu trở nên ngọt ngào và rực rỡ hơn trong ngày hạnh phúc. 

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 4

Những mẫu váy xẻ tà đã trở nên quen thuộc trong thời trang váy cưới. Tuy nhiên, đây vẫn là một thiết kế hớp hồn bất kỳ cô dâu nào bởi độ tinh tế, sang trọng. Chiếc váy kết hợp hoàn hảo giữa chất ren, sheer, voan phồng để tạo nên vẻ đẹp vừa kín đáo vừa quyến rũ. 

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 5

Với những cô nàng muốn sự nổi bật, kiểu hoa thêu to bản trên chất liệu sheer trong suốt cũng là gợi ý đáng cân nhắc trong ngày hạnh phúc. Bộ váy vừa cá tính nhưng vẫn không đánh mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng của cô dâu.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 6

Những chiếc váy cưới bó sát khoe dáng xuyên thấu sẽ không là trở ngại của các cô dâu trong ngày trọng đại nếu được thiết kế đính hoa một cách tinh tế. Kiểu váy này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thon gọn, mang nét mỏng manh và nữ tính.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 7

Voan phồng chưa bao giờ lỗi mốt trong các thiết kế váy cưới suốt nhiều năm qua. Chỉ cần thêm thắt bằng những bản hoa 3D to bản ở phần thắt lưng hoặc sau lưng là bạn đã có thể biến chiếc váy tưởng chừng đơn điệu trở nên nổi bật hơn.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 8

Màu sắc ombre tông pastel như xanh, hồng, cam hứa hẹn cũng sẽ được nhiều cô dâu lựa chọn bởi tính trẻ trung, phá cách mà nó đem lại cho bộ váy cưới truyền thống.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 9

Nếu các cô dâu có phần vai và bắp tay khá thô có thể cân nhắc đến những kiểu váy cưới được thiết kế ngắn tay. Để tránh cảm giác tù túng, nặng nề cho người mặc, nhà thiết kế thường sử dụng vải sheer hoặc ren mỏng manh, tạo nên sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 10

Kiểu đầm cúp ngực dáng ngắn như thế này rất phù hợp cho những cô dâu sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình kém thon gọn. Hơn nữa, chiếc thắt lưng được buộc hờ hững sẽ giúp bộ váy trở nên cá tính hơn. 

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 11

Thiết kế đơn giản mang màu sắc hiện đại có thể giúp cô dâu ghi điểm trong ngày cưới bằng một hình ảnh khác biệt. Với những đường cắt xẻ góc cạnh, táo bạo, người mặc trở nên mạnh mẽ và quyền lực hơn. 

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 12

Bên cạnh ren và voan thì lụa bóng cũng là chất liệu thường dùng cho những đám cưới mang màu sắc cổ điển. Chiếc đầm cúp ngực cơ bản nhất cũng có thể trở nên phá cách và sáng tạo hơn bởi phần ống tay lửng hai bên.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 13

Vải lụa bóng thường được nhắc đến là một chất liệu sang trọng, được dùng cho những dịp đặc biệt. Thế nên, chỉ cần được sử dụng trong một thiết kế đơn giản và phù hợp thì tự thân chất vải sẽ tạo nên bộ trang phục đẳng cấp. 

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 14

Bộ váy suông tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Cánh hoa được đính thêu cầu kỳ trên phần vai áo chính là điểm nhấn tạo nên sự thu hút cho người mặc.

15 kiểu váy cưới hứa hẹn gây sốt năm nay - Ảnh 15
Kiểu váy cưới cổ điển tay dài cổ lọ thích hợp cho những cô dâu quý tộc hoặc yêu chuộng phong cách thanh lịch, kín đáo và trang trọng.

Mùa hè nhất định phải diện 3 mẫu đầm thun dáng suông đầy năng động, trẻ trung này

Đầm thun dáng suông là thiết kế mang đến sự thoải mái cho người diện, đặc biệt cực kỳ phù hợp với tiết trời mùa hè oi bức, nắng nóng. Khi mặc kiểu đầm này, bạn gái trông sẽ cực kỳ năng động, trẻ trung và tinh nghịch.

TIN MỚI NHẤT