11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết

Thời trang 31/01/2023 08:41

Ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết là một trong những dịp quan trọng nên chị em thường dành nhiều tâm sức để "lên đồ" chỉn chu với tiêu chí sành điệu và thanh lịch. Dưới đây là 11 outfit diện đi làm với công thức đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và yêu kiều dành cho chị em tham khảo.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 1

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 2

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 3

Áo khoác vải tweed cũng giống như một item quyền năng, giúp set đồ của bạn thêm phần sang chảnh trong chớp mắt.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 4

Quý cô chuộng style thanh lịch thì không thể bỏ qua áo khoác blazer kẻ sọc. Chỉ cần phối cùng một chiếc áo mỏng bên trong, kết hợp cùng jeans ống loe là có ngay outfit vừa sành điệu vừa hút mắt.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 5

Muốn đơn giản nhưng vẫn sành điệu thì nàng chỉ cần phối áo cổ lọ cùng chân váy dài. Trang phục trông sẽ trẻ trung năng động hơn khi chị em ưu tiên những mẫu váy dáng xòe thay vì váy phom ôm. Ngoài ra nên chọn váy có màu sắc nổi bật như xanh, be, đỏ đô,... để tổng thể outfit không quá đơn điệu.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 6

Chị em ngại gì không diện các trang phục có sắc đỏ trong những đầu xuân để cả năm gặp nhiều may mắn tài lộc. Một chiếc váy liền thân dáng xòe chữ A sẽ giúp nàng toát lên vẻ duyên dáng điệu đà. Nếu không muốn trang phục nhàm chán thì nàng có thể chọn những thiết kế cổ tàu, được cut-out tinh tế nhẹ nhàng.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 7

Sơ mi là một trong những item được dân công sở cực kỳ ưa chuộng. Để giao diện đi làm trở nên năng động và tươi mới, chị em hãy phối đồ theo công thức: sơ mi + quần suông + giày bệt (hoặc sneaker). Bật mí một tips lựa đồ chuẩn phong cách gái Hàn đó chính là chọn gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút.

 11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 8

Cardigan đích thị là item "must have" trong tủ đồ của mọi cô gái. Style đi làm ngày thứ 6 đảm bảo đơn giản và sang trọng khi chị em kết hợp cardigan cùng jeans ống loe. Đừng quên phối với giày cao gót hoặc boots cao cổ để trang phục có thêm điểm nhấn, đồng thời giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 9
11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 10

Chút hoài cổ và không kém phần thanh lịch với áo dạ mỏng đi cùng quần suông đen. Túi xách vintage là món phụ kiện giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 11

Set áo khoác chân váy ngắn mang tông màu hồng gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, tươi trẻ. Ý tưởng diện đồ này rất phù hợp với ngày đầu đi làm. Để tạo sự hài hòa cho set trang phục, bạn nên layer bên trong áo khoác một chiếc áo len màu trắng. Ngoài ra, đi quần tất đen cũng là cách hay để giữ ấm, đồng thời tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

 11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 12

Chỉ với những item đơn giản như áo thun cổ lọ, áo khoác dạ ngắn và chân váy mini đồng bộ, bạn sẽ tạo nên được set trang phục ấn tượng, phù hợp với không khí đầu năm mới. Đừng quên tô điểm phụ kiện cho set đồ, chẳng hạn như một chiếc bờm nhung. Item này sẽ giúp vẻ ngoài thêm yêu kiều.

11 set đồ sành điệu cho chị em công sở diện đi làm sau Tết - Ảnh 13

Sự kết hợp giữa chân váy ngắn họa tiết hoa, áo len trắng và trench coat sẽ tạo nên set trang phục ấn tượng. Combo này toát lên nét phóng khoáng, nhưng cũng rất bay bổng, nữ tính.

Gợi ý 4 outfit du xuân thời thượng như hoa hậu Thùy Tiên

Nếu bạn chưa biết mặc gì đi du xuân thì hãy thử tham khảo những outfit du xuân của hoa hậu Thùy Tiên cho năm mới 2023 nhé.

TIN MỚI NHẤT