10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé

Thời trang 15/11/2023 06:13

Diện quần đen thường xuyên nhưng Rosé không gây nhàm chán nhờ những cách phối đồ khéo léo.

Các thành viên của nhóm BLACKPINK đều ghi những dấu ấn thời trang riêng biệt. Trong đó, Rosé là thành viên có phong cách thiên về nét tối giản nhất. Những bộ trang phục của Rosé ghi điểm ở sự sang trọng và trang nhã, không khó để chị em học hỏi.

Yêu thích phong cách tối giản nên Rosé thường xuyên diện quần đen. Đây cũng là kiểu quần "chân ái" của rất nhiều nàng vì dễ phối đồ và phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Tham khảo phong cách của Rosé, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng diện quần đen sang xịn mịn.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 1

Set đồ của Rosé bao gồm các món thời trang hết sức đơn giản như áo len xám, quần ống suông vải thô. Dẫu vậy, bộ trang phục vẫn toát lên nét sành điệu và thanh lịch. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, đôi giày màu da và túi xách cùng tông màu đen là những mảnh ghép hoàn hảo.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 2

Áo khoác da đang là xu hướng và Rosé gợi ý cho chị em cách diện đẹp mẫu áo này nhưng không mất nhiều công sức. Cụ thể, Rosé đã diện áo sơ mi trắng bên trong áo khoác da, rồi kết hợp với quần ống suông tông màu đen. Tất cả đã tạo nên bộ trang phục cá tính, thời thượng và "hack" tuổi hiệu quả.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 3

Đôi khi, Rosé tô điểm những mảng màu sắc tươi tắn cho phong cách. Nữ thần tượng nổi tiếng kết hợp áo len màu xanh nhạt với quần đen, từ đó tạo nên bộ trang phục trẻ trung và nổi bật nhưng không kém phần sang xịn mịn. Đôi giày thể thao đã "ăn nhập" hoàn hảo với set trang phục năng động, phóng khoáng.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 4

Chị em có thể làm mới phong cách mùa đông bằng những chiếc áo blazer vải da. Thiết kế blazer da, tông màu nâu đã tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ gồm áo crop top và quần âu màu đen của Rosé. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng giúp trẻ hóa bộ đồ nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế, trang nhã cho người diện.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 5

Kết hợp áo sơ mi kẻ ô, tông màu vàng nhạt với áo crop top, quần ống rộng màu đen, Rosé có được tổng thể trang phục phóng khoáng, sành điệu. Bộ trang phục thêm ấn tượng khi Rosé tô điểm dây chuyền và đi giày thể thao tông màu trắng.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 6

Rosé gợi ý thêm một công thức diện đồ đầy phóng khoáng và cá tính, đó là quần đen kết hợp với áo crop top, sơ mi dáng rộng. Tông màu nâu của mẫu áo sơ mi và chiếc túi xách Rosé chọn chính là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang trọng. Từ những set đồ của Rosé, chị em sẽ nhận ra mẫu giày lý tưởng để kết hợp với quần đen chính là sneaker trắng.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 7

Thay vì kết hợp áo khoác da với quần đen ống suông - món thời trang "chân ái" của Rosé, nữ thần tượng đã diện mẫu áo khoác bụi bặm cùng quần ống loe. Công thức này đã tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao lý tưởng của người diện. Rosé còn giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn bằng cách tô điểm một chiếc khăn quàng cổ.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 8

Chỉ với một vài điểm nhấn như áo crop top họa tiết, đôi dép xỏ ngón, Rosé đã giúp set áo khoác da và quần đen ống rộng trở nên ấn tượng hơn. Cô nàng còn gợi ý một kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện các set đồ mùa đông, đói là tóc buộc nửa bay bổng, nữ tính.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 9

Áo len tông màu vàng cần sự khéo léo khi phối đồ để vẻ ngoài không trở nên "sến sẩm". Bí kíp của Rosé chính là kết hợp mẫu áo này cùng quần ống suông màu đen, giày sneaker trắng và túi xách đơn giản. Nhờ vậy, mỹ nhân nhóm BLACKPINK có được vẻ ngoài hài hòa, sang xịn mịn.

10 cách diện quần đen đơn giản mà sang trọng của Rosé - Ảnh 10

Mẫu áo blazer họa tiết đã tạo điểm nhấn cho bộ trang phục gồm áo crop top và quần ống suông, tông màu đen của Rosé. Bộ trang phục thêm phần ấn tượng và vẫn có sự thanh lịch khi được hoàn thiện bằng đôi sneaker trắng.

6 cách phối đồ với quần jeans mùa thu sành điệu, từ 20 đến 50 tuổi mặc đều sang

Bỏ túi ngay những item thời trang nhất mùa thu năm nay để phối đồ với quần jeans mới mẻ, không nhàm chán và thật sang trọng.

TIN MỚI NHẤT