Thử thách tìm biểu tượng cảm xúc khác biệt trong 30 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ vượt trội và khả năng quan sát cực đỉnh

Thế giới 12/03/2024 11:02

Để hoàn thành thử thách, bạn cần quan sát thật kỹ từng chi tiết xuất hiện trên bức ảnh đặc biệt các vị trí bên phía tay phải.

Ảo ảnh quang học từ lâu đã thu hút sự mê hoặc của mọi người trên khắp thế giới, kiếm tra nhận thức và khiến con người kinh ngạc trước những mánh khóe mà tâm trí có thể đánh lừa chúng ta.

Từ những hình tượng mơ hồ cho đến những hình mẫu đầy mê hoặc, ảo ảnh quang học có nhiều dạng khác nhau, thu hút cả những người tò mò lẫn những người hoài nghi.

Thử thách tìm biểu tượng cảm xúc khác biệt trong 30 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ vượt trội và khả năng quan sát cực đỉnh - Ảnh 1
Tìm biểu tượng cảm xúc khác biệt trong 30 giây. Ảnh: India Times

Chúng ta đi sâu vào lĩnh vực ảo ảnh quang học thông qua một thử thách thú vị và mang tính tương tác: tìm ra biểu tượng cảm xúc kỳ lạ trong vòng chưa đầy 30 giây.

Hãy sẵn sàng kiểm tra nhận thức của bạn và xem liệu bạn có thể vượt qua những câu đố trực quan này không.

Dưới đây là một mạng lưới các biểu tượng cảm xúc, mỗi biểu tượng cảm xúc có một chút khác biệt về hình thức.

Nhiệm vụ của bạn là nhanh chóng xác định biểu tượng cảm xúc khác với phần còn lại. Nghe có vẻ đơn giản phải không? Hãy xem liệu bạn có thể phát hiện ra điều kỳ lạ trước khi hết giờ không.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.'

Thử thách tìm biểu tượng cảm xúc khác biệt trong 30 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ vượt trội và khả năng quan sát cực đỉnh - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Vụ cặp vợ chồng bị 3 tên tù nhân trốn thoát sát hại ngay trên du thuyền: Nữ nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Cảnh sát hoàng gia Grenada cho biết người phụ nữ đã bị một trong những kẻ sát hại cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT