Vụ cặp vợ chồng bị 3 tên tù nhân trốn thoát sát hại ngay trên du thuyền: Nữ nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Thế giới 11/03/2024 16:29

Cảnh sát hoàng gia Grenada cho biết người phụ nữ đã bị một trong những kẻ sát hại cưỡng hiếp.

Theo Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Grenada, một trong ba người đàn ông bị buộc tội giết cặp vợ chồng được cho là đã cưỡng hiếp Kathy Brandel, 71 tuổi, trước khi  ba người giết chết bà và người chồng 66 tuổi Ralph Hendry trên chiếc thuyền buồm của họ vào tháng trước.

Cảnh sát cho biết Ron Mitchell, Atiba Stanisclaus và Trevon Robertson đều bị buộc tội vào ngày 7/3 với hai tội giết người cũng như trốn khỏi nơi giam giữ hợp pháp, đột nhập, cướp và hai tội bắt cóc.

Stanisclaus, 25 tuổi, cũng bị buộc tội hiếp dâm trong vụ án chết người. Cảnh sát Hoàng gia Grenada xác nhận rằng cáo buộc hiếp dâm có liên quan đến vụ hành hung Brandel trong một tuyên bố với tờ Daily Mail .

Cảnh sát Hoàng gia Grenada đã không trả lời ngay câu hỏi về bằng chứng nào dẫn đến cáo buộc bổ sung, vì cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thi thể của Brandel.

Vụ cặp vợ chồng bị 3 tên tù nhân trốn thoát sát hại ngay trên du thuyền: Nữ nạn nhân bị cưỡng hiếp trước khi qua đời - Ảnh 1
Kathy Brandel bị cưỡng hiếp ngay trên du thuyền trước khi qua đời. Ảnh: New York Post

Thi thể của cặp đôi vẫn chưa được tìm thấy kể từ lần cuối vào ngày 18/2 - cùng ngày ba người đàn ông được cho là đã xông ra khỏi phòng giam của cảnh sát trên đảo .

Cảnh sát tin rằng những kẻ trốn thoát đã cướp chiếc thuyền buồm khi cặp đôi đang ở trên tàu. Nó được tìm thấy neo đậu và bỏ hoang vài ngày sau đó.

Một lượng lớn máu được tìm thấy trên chiếc thuyền bị lục soát nhưng Hendry và Brandel thì không thấy đâu. Cảnh sát tin rằng những kẻ giết người đã ném xác họ xuống biển khi đang chèo thuyền đến St.Vincent.

Ba người đàn ông đã bị bắt ở St. Vincent vào ngày 21/2 và được đưa trở lại Grenada, nơi họ bị buộc tội trước tòa và bị đưa trở lại nhà tù. Những người đàn ông ban đầu bị giam giữ vì tội cướp trước khi trốn thoát.

Họ dự kiến ​​sẽ trở lại tòa vào ngày 27/3. Brandel và Hendry, những thủy thủ giàu kinh nghiệm, đang sống trên chiếc thuyền buồm của họ vào thời điểm cái chết xảy ra.

Phát hiện thi thể 2 người phụ nữ đang bốc mùi tại nhà riêng, lá thư để lại hiện trường tiết lộ sự thật kinh hoàng phía sau

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau cái chết của nữ triệu phú cùng cô thư ký của bà tại nhà riêng.

TIN MỚI NHẤT