Phát hiện thi thể 2 người phụ nữ đang bốc mùi tại nhà riêng, lá thư để lại hiện trường tiết lộ sự thật kinh hoàng phía sau

Thế giới 11/03/2024 14:00

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau cái chết của nữ triệu phú cùng cô thư ký của bà tại nhà riêng.

Mới đây ở tỉnh Prachuap Kiri Khan, Thái Lan, đã phát hiện thi thể của nữ triệu phú cùng cô thư ký của bà tại nhà riêng.

Theo đó, con trai của bà Suphatta Suwantanon, 64 tuổi, tiết lộ rằng ông không thể liên lạc với mẹ trong nhiều ngày và vội vã đến nhà gia đình để kiểm tra bà vào ngày 10/3.

Khi đến nơi, ông thấy điều hòa, tất cả các cửa và các phòng đều đang bật, cửa sổ khóa và không có câu trả lời khi anh gọi mẹ.

Con trai của Suphatta ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ trong nhà và quyết định nhìn qua cửa sổ phòng ngủ của mẹ mình.

Anh ta tìm thấy thi thể một người được phủ vải trên giường và nghi ngờ có hành vi phạm tội. Sau đó, anh lập tức gọi điện đến đồn cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

Cảnh sát đột nhập vào nhà và phòng ngủ thì phát hiện hai thi thể. Suphatta được tìm thấy đã chết trên giường với vết thương do đạn bắn vào ngực trong khi thư ký của cô, Suphwadee Hilt, 46 tuổi, được tìm thấy nằm bất động trên sàn với vết thương do đạn bắn vào đầu.

Phát hiện thi thể 2 người phụ nữ đang bốc mùi tại nhà riêng, lá thư để lại hiện trường tiết lộ sự thật kinh hoàng phía sau - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án. Ảnh: Thairath

Một khẩu súng lục 9mm được tìm thấy gần thi thể Supawadee.

Theo báo cáo của cảnh sát, cái chết xảy ra ít nhất 5 đến 7 ngày trước khi được phát hiện và không có dấu hiệu trộm cắp hay giằng co. Thi thể được chuyển đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện một lá thư trên bàn trong phòng ngủ. Trong thư, Supawadee xin lỗi và khẳng định cái chết của Suphatta là một tai nạn. Cô cho biết cô đã vô tình bắn Suphatta vào ngày 29/2 khi họ đang chơi súng. Cô cho biết mình bị sốc và không biết phải làm gì.

Supawadee cũng để lại di chúc tại hiện trường, trong đó nêu rõ nhà cửa, đất đai sẽ thuộc về hai cô con gái. Người chồng ngoại quốc của cô sẽ được phép ở trong nhà suốt đời nhưng không có quyền sở hữu.

Cảnh sát tin rằng cái chết là do vô tình nổ súng và tự sát, nhưng họ sẽ tiến hành thẩm vấn thêm những cá nhân có liên quan trước khi kết luận vụ án.

Suphatta được người dân địa phương biết đến như một triệu phú nhờ công việc kinh doanh của bà, bao gồm nhà sản xuất tượng Phật, cửa hàng rèm và xưởng thiết kế nội thất. Nhà của bà, nơi xảy ra vụ việc, cũng là phòng trưng bày tượng Phật và đồ nội thất cổ điển.

Bé gái 15 tuổi bị 10 người đàn ông cưỡng hiếp trong suốt 3 ngày, không cho ăn nhưng bị ép uống rượu

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 6 trong số 10 nghi phạm sau khi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi trong suốt 3 ngày.

TIN MỚI NHẤT