Thảm kịch đạo đức: Anh trai nhảy sông tự tử sau khi biết bố cưỡng hiếp em gái tuổi vị thành niên

Thế giới 08/09/2021 17:46

Một bé gái tuổi vị thành niên đã bị chính bố đẻ cưỡng hiếp nhiều lần, sau đó cô bé đã nói sự việc này cho dì mình biết.

Theo 163, ngày 5/9 các phương tiện truyền thông Ấn Độ cho biết, một cô bé tuổi vị thành niên ở Jalore, bang Rajasthan của Ấn Độ đã bị bố đẻ cưỡng hiếp. Cô bé sau đó đã kể lại toàn bộ sự việc cho dì của mình nghe.

cuong hiep 1
 Sau khi cô bé bị bố cưỡng hiếp, cô đã nói sự việc này với dì của mình

Theo đó, một đoạn ghi âm dài 32 phút được lan truyền trên internet vào ngày 4/9, sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra. Cùng ngày, một sĩ quan cảnh sát cho biết, anh trai của cô bé đã tự tử bằng cách nhảy xuống sông Narmada. Người cảnh sát này cũng tiết lộ, bố nạn nhân đã bỏ trốn trước khi cảnh sát đến và hiện nay người đàn ông này đang bị cảnh sát truy bắt.

Trong đoạn ghi âm, cô gái đã nói với dì của mình rằng, bố cô đã từng bắt cô vào ô tô và cưỡng hiếp với lý do mua cho cô một chiếc điện thoại di động. Nạn nhân còn nói thêm rằng, ngày hôm đó mẹ cô đã yêu cầu bố đưa anh trai đi cùng nhưng ông từ chối. Cô bé nói thêm với dì của mình rằng, cô còn bị bố tấn công tình dục khi đang ngủ. Bố cô bé không cho cô ra ngoài một mình cũng như không được nói với bất cứ ai trong gia đình biết việc này.

Khó tin: 6 bé gái khỏa thân diễu hành cầu mưa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Một sự việc khó tin đã xảy ra ở một ngôi làng ở Ấn Độ khi 6 bé gái phải khỏa thân đi diễu hành để cầu mưa theo phong tục của làng.

TIN MỚI NHẤT