Con gái 15 tuổi bất ngờ tiết sữa dù chưa kết hôn, người mẹ nghi ngờ kiểm tra camera và phát hiện chuyện động trời

Thế giới 08/09/2021 07:52

Mặc dù con gái mới 15 tuổi nhưng ngực của cô bé lại tiết ra sữa, người mẹ ngã ngửa khi phát hiện sự thật phía sau.

Một người mẹ tên Vương Phượng Minh cho biết, cô kết hôn được 15 năm. Trong suốt 15 năm này, cô luôn dành thời gian chăm sóc con gái và bố mẹ chồng. Dường như cô không có thời thời gian chăm sóc cho bản thân sau khi kết hôn.

Cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để con gái không thua kém bạn bè, Vương Phượng Minh chỉ mong muốn con gái mình có được cuộc sống hạnh phúc. Khi con gái được 8 tuổi, Vương Phượng Minh cho cô bé đi học múa. Ngay từ khi còn nhỏ, Phượng Minh đã có ước mơ trở thành một giáo viên dạy múa, vậy nhưng khi đó gia đình không có điều kiện nên cô đành gác lại ước mơ. Hiện nay điều kiện kinh tế cũng đã khá hơn nên cô quyết tâm cho con gái thực hiện bằng được ước mơ này.

tiet sua 1
 Phượng Minh cố gắng hết sức để con gái được tiếp tục học múa

Vậy nhưng chồng cô không đồng ý, chồng Phượng Minh cho rằng chi phí để cho con gái học múa quá đắt. Phượng Minh cảm thấy những cuộc cãi vã với chồng là vô nghĩa nên cô cố gắng chăm chỉ làm việc hơn nữa để tiết kiệm tiền cho con tiếp tục học múa.

Con gái Phượng Minh khá nhanh nhẹn và nhảy cũng rất đẹp, mặc dù vất vả đến mấy Phượng Minh cũng chịu đựng được để cùng con thực hiện ước mơ. Vậy nhưng khi con gái 15 tuổi, Phượng Minh phát hiện ngực cô bé tiết ra sữa, người mẹ vô cùng sốc trước sự việc này.

Ban đầu, Phượng Minh nghĩ rằng do con gái chịu quá nhiều áp lức nhưng rất nhiều ngày sau đó tình trạng này vẫn không thuyên giảm. Phượng Minh băn khoăn không biết vấn đề nằm ở đâu nên đã bí mật gắn camera giám sát ở trong nhà và phát hiện ra nguyên nhân nằm ở chồng của cô.

tiet sua 2
 Vậy nhưng khi con gái 15 tuổi, ngực cô bé bắt đầu tiết sữa khiến Phượng Minh vô cùng hoang mang

Vì con gái học múa nên Phượng Minh nhờ chồng mua thực phẩm dinh dưỡng cho con gái. Chẳng thể ngờ vì tiếc tiền nên chồng của Phượng Minh lại mua những sản phẩm dinh dưỡng kém chất lượng. Vì những chất dinh dưỡng này chứa quá nhiều hormone khiến cô con gái dậy thì sớm. Sau khi biết được nguyên nhân thực sự phía sau, Phượng Minh vô cùng giận chồng, bao nhiêu năm các chi phí lớn nhỏ trong gia đình đều một mình cô lo liệu. Vậy nhưng chỉ vì tiết kiệm tiền mà chồng cô lại mua đồ rẻ tiền cho con gái khiến sự việc giờ đây chẳng thể cứu vãn.

2.000 người tham gia cuộc thi ‘nhịn’ sử dụng internet trong vòng 50 ngày

Những người tham gia cuộc thi này không được chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào, hiện tại đã có 2.000 thanh niên tham gia và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT