2.000 người tham gia cuộc thi ‘nhịn’ sử dụng internet trong vòng 50 ngày

Thế giới 07/09/2021 17:30

Những người tham gia cuộc thi này không được chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào, hiện tại đã có 2.000 thanh niên tham gia và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Mạng Hoàn Cầu, cuộc thi “nhịn” sử dụng internet được tổ chức tại Ấn Độ với mong muốn giúp giới trẻ từ bỏ sở thích nghiện điện thoại di động. Người đưa ra ý tưởng về cuộc thi này cho biết, mặc dù hiện tại công nghệ luôn là trợ thủ đắc lực cho chúng ta nhưng ở một khía cạnh nào đó nó cũng mang đến sự nguy hiểm. Cuộc thi “nhịn” sử dụng internet là một cơ hội tốt để mọi người kết nối với gia đình của họ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

thiet bi dien tu 1
 2.000 người đã tham gia cuộc thi không chạm vào thiết bị điện tử trong vòng 50 ngày tại Ấn Độ

Được biết tổng cộng có 2.000 bạn trẻ tham gia gia cuộc thi này, họ không được chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào trong vòng 12 giờ, từ 9 giờ sáng đến 21 giờ mỗi ngày, tổng thời gian diễn ra là 50 ngày. Cuối cùng, 10 người chiến thắng sẽ được xác định và phần thưởng là một chuyến đi rừng.

Cuộc thi này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng Ấn Độ, nhiều người đánh giá cuộc thi này khá bổ ích với các bạn trẻ - những người không thể thiếu điện thoại và internet dù chỉ một ngày.

Trong vòng 10 ngày, 5 người trong một gia đình chết bí ẩn, chuyên gia chưa tìm được nguyên nhân cái chết

Năm thành viên của một gia đình trong đó có 4 trẻ em đã chết bí ẩn trong vòng 10 ngày khiến người dân xung quanh vô cùng hoang mang.

TIN MỚI NHẤT