Khó tin: 6 bé gái khỏa thân diễu hành cầu mưa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Thế giới 08/09/2021 06:20

Một sự việc khó tin đã xảy ra ở một ngôi làng ở Ấn Độ khi 6 bé gái phải khỏa thân đi diễu hành để cầu mưa theo phong tục của làng.

Theo thông tin trên BBC ngày 7/9, một sự việc khó tin đã xảy ra tại một ngôi làng ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ khi 6 cô gái tuổi vị thành niên đã khỏa thân và diễu hành xung quanh làng. Được biết, đây là một phần trong nghi lễ cầu mưa của làng. Sự việc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ, có người bình luận rằng: “Chúng ta đang quay về thời kỳ đồ đá rồi”.

an do 1
 Trang BBC đưa tin về lễ cầu mưa tại một ngôi làng ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ

Các video lan truyền trên mạng cho thấy, các cô gái khỏa thân diễu hành trong làng, trên vai vác một cây gậy gỗ có buộc một con ếch. Theo người dân địa phương, nghi lễ này có thể xoa dịu thần mưa và mang nước mưa đến cho khu vực này.

Một nguồn tin cho hay, các cô bé khỏa thân này có người chỉ mới 5 tuổi. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy, theo sau các cô bé này là một nhóm phụ nữ. Đám rước sẽ dừng lại trước cửa của mỗi hộ gia đình trong làng, những đứa trẻ sẽ nhận lấy thức ăn, thức ăn này sau đó sẽ được tặng cho một ngôi đền của địa phương.

an do 2
 Những đứa trẻ tham gia nghi lễ này đều phải khỏa thân và đi diễu hành khắp làng để cầu mưa

Một người phụ nữ tham gia cuộc diễu hành khỏa thân cho biết: “Chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang mưa đến”. Theo người dân địa phương, cha mẹ của các bé gái này đã đồng ý cho con mình tham gia buổi lễ, thậm chí họ cũng tham gia buổi lễ này. Tập tục để các bé gái khỏa thân diễu hành để cầu mưa làm dấy lên sự phẫn nộ của cộng đồng mạng Ấn Độ. Nhiều cư dân mạng thẳng thắn bình luận “quá khủng khiếp”.

2.000 người tham gia cuộc thi ‘nhịn’ sử dụng internet trong vòng 50 ngày

Những người tham gia cuộc thi này không được chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào, hiện tại đã có 2.000 thanh niên tham gia và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT