Đã có con nhưng vẫn bị theo đuổi, người phụ nữ thẳng thừng từ chối, gã si tình điên loạn báo thù

Thế giới 08/09/2021 06:43

Mặc dù đã có con nhưng người phụ nữ này vẫn bị một gã si tình theo đuổi, khi cô thẳng thừng từ chối thì bị trả thù một cách dã man.

Theo Sohu, cách đây vài ngày, một vụ án mạng đã xảy ra tại một tòa nhà ở một khu dân cư ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Vụ việc diễn ra tại một căn phòng nhỏ được tu sửa lại từ một dãy phòng trọ. Khi thấy máu chảy ra từ nhà của nạn nhân, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát.

da man 1
 Nhiều lần bị từ chối tình cảm, Thẩm đã có hành động vô cùng dã man với mẹ con nạn nhân

Vào thời điểm đó, cư dân của toàn bộ tòa nhà và các cửa hàng phía dưới đều vô cùng hoang mang. Thậm chí một số cư dân đã di chuyển ra khỏi tòa nhà vì quá hoảng sợ. Vào ngày 31/8, kẻ sát nhân họ Thẩm chính thức bị bắt. Hung thủ nói rằng, anh ta thực sự hối hận về việc làm của mình. Người đàn ông này cho biết anh không thực sự muốn giết người mà là do cãi vã với mẹ của nạn nhân, trong lúc nóng nảy đã gây ra thảm họa.

Theo lời kể của hung thủ, anh ta đã theo đuổi mẹ của nạn nhân từ lâu nhưng đối phương chưa bao giờ đồng ý. Vào ngày xảy ra vụ án, người đàn ông này đến nơi ở của người bị hại. Vì muốn được đáp lại tình cảm nhưng không được như ý, hung thủ đã cãi vã thậm chí trút giận lên người phụ nữ. Vì không tán tỉnh được nên người đàn ông này đã ra tay giết hại con trai của người phụ nữ một cách tàn nhẫn.

da man 2

da man 3
 Hiện trường nơi Thẩm ra tay sát hại dã man con trai của người phụ nữ anh theo đuổi

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ những cậu thanh niên bốc đồng mới có những hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Chẳng thể ngờ, người đàn ông họ Thẩm này năm nay đã 47 tuổi, anh ta vẫn luôn tìm kiếm hạnh phúc nhưng bị từ chối nhiều lần, trong lúc tức giận đã ra tay dã man với con trai của người phụ nữ anh muốn theo đuổi.

2.000 người tham gia cuộc thi ‘nhịn’ sử dụng internet trong vòng 50 ngày

Những người tham gia cuộc thi này không được chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào, hiện tại đã có 2.000 thanh niên tham gia và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT