Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bể nước trường đại học, 1 trong 2 nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 08/05/2024 10:06

Điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ sống cùng chồng và mẹ chồng. Nhà chức trách nghi ngờ chồng và mẹ chồng người phụ nữ đã sát hại người phụ nữ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), sự hoảng loạn xảy ra trong khuôn viên Trường Đại học Gautam Buddha (Gautam Buddha University) hôm 6/5 khi phát hiện thi thể một phụ nữ trong bể nước tại khu nhà ở của nhân viên.

Theo cảnh sát người phụ nữ sống cùng chồng và mẹ chồng. Nhà chức trách nghi ngờ chồng và mẹ chồng người phụ nữ đã sát hại người phụ nữ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bể nước trường đại học, 1 trong 2 nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điều tra sơ bộ cho thấy chồng của người phụ nữ này làm việc tại Bệnh viện JIMS và đã sống trong khuôn viên Trường Đại học Gautam Buddha tại khu nhà ở nhân viên một thời gian dài với vợ và mẹ. 

Theo hàng xóm, người phụ nữ và chồng thường xuyên đánh nhau. Tối ngày 5/5, giữa hai vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn, nghi ngờ người chồng đang trong tình trạng say xỉn. Cảnh sát nghi ngờ người chồng đã giết vợ sau mâu thuẫn rồi bỏ trốn cùng mẹ.

Shivhari Meena, một quan chức cảnh sát địa phương, nói với India Today TV rằng cảnh sát đã nhận được tin báo vào hôm 6/5. "Chúng tôi đã dò hỏi hàng xóm của người phụ nữ và thành lập một đội điều tra để xác định vị trí và bắt giữ người đàn ông cùng mẹ anh ta. Mọi góc độ về vụ việc đang được điều tra", Shivhari Meena cho biết thêm.

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần khi qua nhà hàng xóm, hiện đang có thai được 6 tháng

Cha mẹ của bé gái trong đơn khiếu nại cáo buộc rằng khi vợ của nghi phạm không có ở nhà, nghi phạm đã gọi bé gái đến nhà và cưỡng hiếp bé gái. Ngoài ra, nghi phạm còn dọa sẽ sát hại cháu bé nếu kể cho bất cứ ai về sự việc. 

TIN MỚI NHẤT