Nữ giáo viên dụ dỗ nam sinh quan hệ tới 30 lần, biến mọi nơi gặp nhau thành chỗ làm “chuyện ấy”

Thế giới 26/01/2024 11:23

Nữ giáo viên có thể bị kết án 10 năm tù trở lên và cao nhất là chung thân vì đã có hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên.

Mới đây, các công tố viên ở tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ cho biết, một giáo viên đã kết hôn ở ngoại ô thành phố Little Rock thừa nhận có quan hệ với một học sinh nam cấp 3 tới 30 lần.

Theo đó, Jonathan D. Ross, một công tố viên ở tiểu bang Arkansas, cho biết vào ngày 22/1 nữ giáo viên 33 tuổi Heather Hare đã thừa nhận đưa một trẻ vị thành niên qua biên giới tiểu bang và tiến hành hoạt động tình dục bất hợp pháp.

Cô có thể bị kết án tù từ 10 năm trở lên thậm chí là tù chung thân. Các cáo buộc còn lại đã được rút lại như một điều kiện của thỏa thuận nhận tội và cô ấy đang xin giảm mức án 13 năm, nhưng thẩm phán cho biết quyết định đó sẽ được đưa ra tại phiên tòa tuyên án.

Nữ giáo viên dụ dỗ nam sinh quan hệ tới 30 lần, biến mọi nơi gặp nhau thành chỗ làm “chuyện ấy” - Ảnh 1
Nữ giáo viên đã có quan hệ nạn nhân từ 20 đến 30 lần trong 2 năm. Ảnh: New York Post

Các công tố viên cho biết Hale đã quan hệ với nạn nhân vị thành niên từ 20 đến 30 lần trong năm học 2021-2022, nhiều lần tại nhà Hale, ngoài ra còn trên ô tô, lớp học và bãi đậu xe của trường.

Hale gặp nạn nhân vào ngày đầu tiên trở thành học sinh cuối cấp trung học và nhiệt tình bắt đầu tư vấn trực tiếp, cho anh ta số điện thoại, mạng xã hội và tài khoản nhắn tin.

Cuối cùng, cô nói với nạn nhân rằng đã mơ thấy hai người có quan hệ và sau đó tiết lộ địa chỉ nhà của mình.

Về cáo buộc đưa người chưa thành niên qua tiểu bang để thực hiện hành vi tình dục, đó là vì vào tháng 4 /2022, cô đã đưa 4 học sinh, bao gồm cả nạn nhân, đến thủ đô Washington D.C. để tham gia một chuyến du lịch ngoại khóa kéo dài 3 ngày.

Trong suốt chuyến đi, họ đã có quan hệ. Nạn nhân cho biết cô ấy đã đề xuất họ có thể quan hệ trong suốt chuyến du lịch mà không lo bị phát hiện.

Các công tố viên cũng cho biết rằng Hare thực sự đã đi vào phòng khách sạn của nạn nhân và có quan hệ.

Cha ruột đánh đập con gái 17 tuổi vì tiết lộ chuyện cưỡng hiếp, trước đó cũng đã từng vào tù 10 năm vì tội tương tự

Người đàn ông được cho là đã cưỡng hiếp con gái mình ngay trong chính căn nhà và sau đó là màn đánh đập điên cuồng sau khi chuyện này bị tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT