Hợp sức cùng tình nhân quen biết qua mạng sát hại chồng lớn tuổi, người phụ nữ bật khóc nghẹn ngào kể lại động cơ và quá trình gây án

Thế giới 24/06/2020 07:00

Vì bất mãn trong thời gian dài, người mẹ trẻ dần nảy sinh ý định giết chồng.

Ngày 23/6, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng đau lòng. Một người phụ nữ 25 tuổi sống tại thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã hợp tác cùng tình nhân lên kế hoạch giết chồng dã man. Sau khi bị bắt, cô ta đã bật khóc nghẹn ngào tiết lộ động cơ giết chồng.

Theo đó, Tiểu Đồng (tên nhân vật đã được thay đổi) từ nhỏ sống cùng bố mẹ nuôi nhưng bị bạo hành liên tục. Môi trường sống này hình thành nên tính cách nóng nảy và ích kỉ của cô. Tiểu Đồng không thích học hành nên đã sớm đến các nhà máy làm việc kiếm tiền. 

Sau đó, một người đàn ông họ Hùng thấy đứa bé hoạt bát, nghịch ngợm nên thường đến chơi đùa và cho quà vặt. Sự quan tâm của ông Hùng khiến Tiểu Đồng cảm thấy ấm áp, hai người ngày càng gần gũi, cuối cùng cả hai quyết định chung sống như vợ chồng vào năm Tiểu Đồng 14 tuổi. Cô lần lượt sinh một con trai và một con gái cho chồng.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, Tiểu Đồng ngày càng lạnh nhạt, cảm thấy tuổi tác giữa hai vợ chồng chênh lệch quá lớn. Cô cho rằng, năm đó mình đã bị đối phương lừa gạt nên mới sống chung với nhau. Sau đó lại còn liên tiếp phát sinh mâu thuẫn vì vấn đề kinh tế. 

Cô kể: "Chồng tôi nghiện uống rượu, mỗi lần say đều thích mắng chửi người xung quanh. Đặc biệt là 2 năm gần đây, tôi phát hiện ông ta thường xuyên gửi tiền về quê nhưng không bàn bạc với tôi trước. Gửi xong cũng không nói với tôi một tiếng nào cả. Ông ta không tôn trọng tôi nên tôi càng phẫn nộ hơn".

Hợp sức cùng tình nhân quen biết qua mạng sát hại chồng lớn tuổi, người phụ nữ bật khóc nghẹn ngào kể lại động cơ và quá trình gây án - Ảnh 1

Nghi phạm Tiểu Đồng ở hiện trường gây án.

Vì bất mãn trong thời gian dài, Tiểu Đồng dần nảy sinh ý định giết chồng. Tháng 4/2020, suy nghĩ giết chồng càng mãnh liệt hơn. Cô liên tục tìm kiếm sự giúp đỡ từ A Quân, nhân tình mà cô đã quen qua mạng trước đó. Ban đầu người này không đồng ý và đề xuất trốn đi cùng nhau. Nhưng Tiểu Đồng kiên quyết phải giết chết chồng để có quyền nuôi con. Vì mục đích sống lâu dài với Tiểu Đồng, A Quân đã chấp nhận yêu cầu vô lý này. 

Theo kế hoạch, Tiểu Đồng và A Quân sẽ ra tay vào ngày 1/5. Sau khi ăn uống ở nhà một người bạn, ông Hùng đưa vợ về nhà. Về đến nơi, Tiểu Đồng đã lấy một chai rượu thuốc cho chồng uống, cô nói nó tốt cho cơ thể. Ông Hùng không mảy may nghi ngờ, uống nửa chai rượu thuốc đó. 

Khoảng 11 giờ khuya, hai người chuẩn bị đi ngủ. Nghĩ rằng khi giết chồng, đối phương sẽ phản kháng nên Tiểu Đồng giả vờ nói đùa: "Anh đã uống nhiều rượu quá rồi, sợ lúc ngủ sẽ đạp trúng em, nên phải trói tay anh lại". Ông Hùng đã đồng ý.

Sau khi dùng dây thừng trói chồng lại, Tiểu Đồng viện cớ phơi quần áo đi mở cửa cho A Quân vào nhà. Cả hai dùng chăn và gối tấn công ông Hùng. 10 phút sau, nạn nhân không còn thở nữa.

Xác nhận chồng đã chết, Tiểu Đồng bắt đầu dọn dẹp hiện trường. Lúc này cô phát hiện lòng bàn tay phải của mình đã bị chảy máu và dính lên cánh tay của thi thể. Cô dùng khăn ướt lau sạch vết máu và gói chiếc khăn đó cùng với dây thừng, chăn và gối. Sau đó đặt 2 bình gas nhỏ trên giường để tạo hiện trường giả là người chồng tự tử.

Hợp sức cùng tình nhân quen biết qua mạng sát hại chồng lớn tuổi, người phụ nữ bật khóc nghẹn ngào kể lại động cơ và quá trình gây án - Ảnh 2

Nghi phạm A Quân và các bằng chứng gây án.

Dọn dẹp xong, Tiểu Đồng và A Quân trốn khỏi hiện trường và vứt các công cụ gây án trong rừng. Tiểu Đồng cũng chuyển 500 NDT (hơn 1,6 triệu đồng) qua ví điện tử của ông Hùng với dòng tin nhắn "Cầm lấy tiền của anh đi, từ nay về sau tôi và anh không còn quan hệ gì nữa", nhằm ngụy tạo một cuộc tranh cãi giữa vợ chồng.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều chi tiết đáng ngờ. Tại hiện trường không có dấu vết của hơi gas, có nhiều vết đỏ tím trên thi thể, trong móng tay của người chết có một ít vết máu,... 

Với kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do ngạt thở, cảnh sát đã bắt giữ Tiểu Đồng. Cô sau đó đã thành thật khai nhận tất cả. Khi bị bắt, Tiểu Đồng đã khóc: "Tôi rất hối hận, nhưng lúc đó nhất thời kích động, không nghĩ đến hậu quả. Bây giờ rất muốn nhận được sự thông cảm của gia đình chồng, tôi vẫn nhớ về 2 đứa con nhỏ, chúng cần có sự nuôi dạy của tôi".

TIN MỚI NHẤT