Đeo mặt nạ "giả danh" vợ, tuyệt chiêu được ông bố áp dụng để trông con khiến cư dân mạng cười té ghế

Thế giới 30/07/2020 08:00

Xem ra đây là chiêu dỗ con vô cùng hiệu quả mà không tốn nhiều công sức, các bố lại được rảnh tay tha hồ chơi game.

Chuyện chăm con vốn dĩ không hề đơn giản chút nào, nhất là đối với phái mạnh. Phải một mình trông con sơ sinh mới vài tháng tuổi quả là ác mộng đối với nhiều ông bố. Nếu con ăn ngoan ngủ yên thì không sao, chỉ sợ rằng những nhóc tì này thấy không có mẹ ở bên là khóc ngằn ngặt thì sẽ thật gay go.

Chính vì vậy, nhiều ông bố đã áp dụng những "mưu mẹo" khá kì lạ và chẳng giống ai để trông con. Điển hình như anh chồng dưới đây, còn đeo hẳn mặt nạ in khuôn mặt vợ để con đỡ khóc nhè, quấy nhiễu.

Đeo mặt nạ 'giả danh' vợ, tuyệt chiêu được ông bố áp dụng để trông con khiến cư dân mạng cười té ghế - Ảnh 1

Con cứ mải mê ngắm "mẹ" mãi, nhưng sự thật bất ngờ lắm nhé.

Cách trông con này tưởng kì lạ mà xem chừng khá hiệu quả khi em bé nằm im re, không quấy khóc chút nào và còn ngắm chăm chú khuôn mặt của "mẹ". Chắc hẳn em đang rất yên tâm nghĩ rằng mình đang nằm trong vòng tay của mẹ yêu. Thế nhưng sự thật đằng sau lớp mặt nạ đấy là ông bố đang chăm chú nghịch điện thoại.

Đeo mặt nạ 'giả danh' vợ, tuyệt chiêu được ông bố áp dụng để trông con khiến cư dân mạng cười té ghế - Ảnh 2

Em bé vẫn chẳng mảy may nghi ngờ gì.

Đoạn video hài hước này khiến nhiều người khi xem xong phải bật cười ngặt nghẽo, cư dân mạng còn để lại những bình luận hài hước rằng: "Bị lừa rồi con ơi", "Nghi ngờ bộ đồ da báo kia cũng của vợ lắm", "Nhìn nhóc con cưng muốn xỉu"...

Trước đó, cư dân mạng cũng được dịp cười té ghế trước hình ảnh một ông bố cũng áp dụng cách tương tự để dỗ con. Để tăng thêm tính thuyết phục, ông chồng láu cá này còn mặc cả bộ đồ ngủ của vợ.

Đeo mặt nạ 'giả danh' vợ, tuyệt chiêu được ông bố áp dụng để trông con khiến cư dân mạng cười té ghế - Ảnh 3

Ông bố này đeo mặt nạ in hình vợ và mặc luôn đồ ngủ của bà xã để dỗ con ngủ.

Tất nhiên là em bé này nhanh chóng bị "sập bẫy" và nằm ngủ rất ngon lành, không hề nhận ra sự khác biệt gì cả. Qua đó, ta mới thấy được khả năng sáng tạo của các ông bố đúng là không phải dạng vừa đâu. Dù ở trong tình cảnh khó khăn thế nào, họ cũng nghĩ ra được phương án giải quyết dù đôi khi bằng những cách hơi "lầy lội" một chút.

Ba bố con bị mẹ phạt quỳ vì phạm lỗi, tư thế chịu phạt của cậu út khiến dân tình cười sặc sụa

Để nhà cửa lộn xộn, 3 bố con bị mẹ phạt quỳ trên giường. Trong khi bố và anh trai thực hiện hình phạt nghiêm túc thì cậu con út lại 'giở quẻ' khiến dân mạng không thể nhịn cười.

TIN MỚI NHẤT