Cốc bia cuối cùng của người cha ung thư giai đoạn cuối

Thế giới 30/11/2019 07:08

Mong muốn cuối cùng của người cha là được cùng các con uống cốc bia cuối cùng trước khi qua đời vì căn bệnh ung thư đại tràng.

Khoảnh khắc ý nghĩa trước khi cha qua đời

Ông Norbert Schemm, 87 tuổi đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng giai đoạn cuối.

Buổi tối trước khi qua đời, khi con cháu tập trung đông đủ tại bệnh viện, ông bày tỏ mong muốn được cùng các con uống bia.

Cháu trai của ông, Adam Schemm đã chia sẻ bức ảnh ông nội mình đang uống bia cùng 3 người con trên giường bệnh, vợ ông Norbert ngồi cạnh nắm chặt tay ông.

Cốc bia cuối cùng của người cha ung thư giai đoạn cuối - Ảnh 1

Khoảnh khắc cha uống cốc bia cuối cùng với các con trước khi qua đời.

Bức ảnh được đăng lên mạng với chú thích: “Ông tôi đã qua đời. Đêm qua, tất cả những gì ông muốn là được uống cốc bia cuối cùng với các con trai của mình”.

Khoảnh khắc cảm động này nhanh chóng gây sốt trên mạng Twitter, thu hút 322.000 lượt thích và 31.000 bình luận. 

Adam Schemm chia sẻ thêm: “Đây là khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa với gia đình tôi. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ luôn trân trọng bức hình này. Chúng tôi đều phải học cách chấp nhận ông sẽ ra đi. Nụ cười của ông khiến chúng tôi ngàn lần thương nhớ”.

Rất nhiều người đã cùng chia sẻ câu chuyện về giây phút ý nghĩa trước khi người thân của họ ra đi.

Một tài khoản kể lại: “Ông nội tôi đã qua đời cách đây 5 năm. Trước khi về nơi suối vàng, ông mong muốn được nghe bản nhạc mình yêu thích nhất cùng các con. Khi lời ca khúc cất lên, không ai kiềm được nước mắt. Đến bây giờ mỗi dịp giỗ ông, gia đình tôi lại cùng ngồi nghe lại bản nhạc đó”.

“Mong muốn cuối cùng của bà tôi là được nhìn thấy tôi mặc chiếc áo cử nhân, trên tay cầm tấm bằng đại học. Bà đã gắng sức đợi đến ngày tôi tốt nghiệp. Ngày hôm đó, tôi đã thực hiện mong muốn của bà. Nằm trên giường bệnh, bà vẫn cố ôm chặt lấy tôi. Chỉ vài ngày sau, bà tôi qua đời” – Một tài khoản khác chia sẻ.

Bé trai 7 tuổi tự cạo trọc đầu để động viên bạn chiến đấu với ung thư

Khi Olly Spencer 7 tuổi nhìn thấy cậu bạn cùng lớp không có tóc vì phải điều trị ung thư, cậu muốn làm một việc gì đó khiến bạn mình cảm thấy bớt cô đơn.

TIN MỚI NHẤT