Cô chó háu ăn rơi vào hoàn cảnh “cực thốn” khi đang ăn vụng: Lưỡi mắc kẹt trong hộp cá phải đi viện cấp cứu

Thế giới 21/06/2020 04:25

Chắc chắn sau tai nạn này, cô chó sẽ nhớ đời, không còn tự tiện lục lọi đồ ăn nữa.

Chó là những sinh vật tò mò, thích phiêu lưu và thường không sợ hãi. Tuy nhiên đôi khi đặc điểm này lại khiến chúng gặp rắc rối.

Đó chính xác là những gì đã xảy ra với cô chó 10 tuổi có tên là Bonnie.

Vào một buổi tối nọ, Louisa Davis - người chủ của cô chó này đã tặng nó món cá ngừ ăn liền. Đây là món ăn yêu thích của Bonnie.

Sau đó Louisa Davis đã ném vỏ hộp thiếc bỏ vào thùng tái chế. Cô chó ăn xong món cá yêu thích nhưng có vẻ như vẫn thòm thèm. Nó quyết định kiểm tra xem có còn một chút nào dính ở vỏ hộp không?

Thế rồi người chủ bỗng nghe thấy tiếng gì đó lạo xạo dưới bếp. Và khi xuống dưới nhà, cô thật sốc khi nhìn thấy hộp cá ngừ dính chặt vào lưỡi con chó.

Cô chó háu ăn rơi vào hoàn cảnh “cực thốn” khi đang ăn vụng: Lưỡi mắc kẹt trong hộp cá phải đi viện cấp cứu - Ảnh 1

Lưỡi của Bonnie bị mắc kẹt trong vỏ hộp cá. Davis đã cố hết sức để giải cứu cho nó nhưng không được. Cuối cùng vì sợ hộp thiếc sắc có thể cứa vào lưỡi của chó cưng, người chủ này đã quyết định gọi cho PDSA - tổ chức từ thiện thú y lớn nhất của Vương quốc Anh để nhờ trợ giúp.

Họ hướng dẫn Davis đem cô chó đến bệnh viện thú cưng Nottingham PDSA. Con chó nhập viện trong tình trạng "cực thốn". Chiếc lưỡi ngày càng bị mắc sâu vào vỏ hộp khiến nó đau đớn. Chứng kiến cảnh tượng ấy, người chủ của nó cũng chẳng thể vui vẻ.

Cô chó háu ăn rơi vào hoàn cảnh “cực thốn” khi đang ăn vụng: Lưỡi mắc kẹt trong hộp cá phải đi viện cấp cứu - Ảnh 2

Cô chó háu ăn rơi vào hoàn cảnh “cực thốn” khi đang ăn vụng: Lưỡi mắc kẹt trong hộp cá phải đi viện cấp cứu - Ảnh 3

Bác sĩ phải gây mê Bonnie để tháo chiếc hộp thiếc mắc kẹt ở lưỡi của nó.

Việc tháo vỏ hộp mắc kẹt ở lưỡi khi cô chó tỉnh táo sẽ rất nguy hiểm, chính vì vậy các bác sĩ đã gây mê cho con chó.

"Một khi Bonnie được gây mê, việc giải cứu nó trở nên dễ dàng. Chúng tôi đã có thể gỡ chiếc hộp một cách cẩn thận để vết cắt trên lưỡi của cô chó nhỏ nhất. Và thật may mắn, Bonnie không phải khâu bất kì mũi nào.

Đây là một trường hợp rất nguy hiểm, có thể trở nên nghiêm trọng nếu hộp thiếc cắt lưỡi sâu. Nhưng may mắn thay, chó cưng đã an toàn. Bonnie có thể về nhà để tĩnh dưỡng" - bác sĩ điều trị cho cô chó nói.

Đối với Davis, đây cũng là 1 bài học khiến cô nhớ đời. Trước đây chó cưng chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như thế này, nhưng từ giờ gia đình nhà Davis sẽ theo dõi sát sao Bonnie hơn.

Người chủ này cũng cảm thấy biết ơn các bác sĩ đã cấp cứu thành công cho "đứa con" nghịch ngợm háu ăn của cô.

7 năm tuổi ấu thơ cơ cực của cậu bé hút 40 điếu thuốc mỗi ngày, bị ví là "nô lệ tí hon" của thuốc lá và hành trình tìm lại chính mình khiến cả thế giới kinh ngạc

Hình ảnh cậu bé thơ dại thong dong ngồi trước vô lăng chiếc ôtô nhựa màu đỏ lượn khắp làng, châm hết điếu này đến điếu kia, nhả khói khiến người ta phải dùng đến hình ảnh so sánh nó chẳng khác nào "bát hương di động".

TIN MỚI NHẤT