Cậu bé 4 tuổi tử vong ngay trong chiếc ao mà không rõ nguyên nhân, gia đình xem camera thì phát hiện sự thật “rùng rợn” phía sau

Thế giới 09/03/2024 16:37

Ban đầu gia đình cậu bé chỉ vô tình rơi xuống nước nhưng sau khi xem camera giám sát thì mới phát hiện được sự thật phía sau.

Mới đây, tại bang Maharashtra, Ấn Độ, đã xảy ra vụ án mạng khiến cậu bé 4 tuổi tử vong ngay trong chiếc ap.

Theo truyền thông Ấn Độ, vào ngày 5/3, Hasnan, sống với bà ngoại, không trở về nhà sau khi đi chơi ngày hôm đó nên cả gia đình đã đi ra ngoài tìm kiếm, nhưng nhưng bất ngờ thi thể của cậu được tìm thấy trong một ao nước thải.

Ban đầu, gia đình cho rằng Hasnan vô tình rơi xuống nước và chết đuối khi đang vui chơi nhưng sau đó kiểm tra camera giám sát thì phát hiện cậu bé bị đẩy xuống hồ một cách cố ý.

Cậu bé 4 tuổi tử vong ngay trong chiếc ao mà không rõ nguyên nhân, gia đình xem camera thì phát hiện sự thật “rùng rợn” phía sau - Ảnh 1
Cậu bé tử vong sau khi bị thiếu niên ném xuống ao. Ảnh: Pune Pulse

Theo đoạn phim từ camera, Hasnan được một thiếu niên dẫn đến hồ bơi, gần đó có ba đứa trẻ.

Tuy nhiên, sau khi thiếu niên nói chuyện với Hasnan, anh ta bất ngờ bế cậu lên và ném xuống ao nước rồi bỏ chạy. Ba đứa trẻ ở đó có vẻ sợ hãi trước cảnh tượng trước mắt, nhìn Hasnan ngơ ngác vùng vẫy trong nước.

Cảnh sát địa phương sau đó phân loại vụ việc là một vụ giết người và cho biết nghi phạm là một cậu bé 13 tuổi sống trong trại cải tạo.

Nghe tin em gái bị dọa giết, người đàn ông 26 tuổi cầm dao xông vào nhà tấn công khiến em rể tử vong tại chỗ

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nghi phạm sau khi sát hại người đàn ông ngay tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT