Bạn gái bỏ rơi con chung mới chào đời vào bãi rác, 25 năm sau, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng không tưởng trên TV

Thế giới 21/06/2020 21:14

Chỉ trong vòng 1 tuần, Robin, đứa trẻ bị bỏ rơi năm nào đã trải qua 2 cung bậc cảm xúc khác nhau.

Robin Barton, đến từ Santa Ana, California, Mỹ, ra đời được vài giờ đồng hồ thì đã bị mẹ bỏ rơi ở bãi rác vào năm 1989. Robin có thể sẽ chết nếu như không có sự giúp đỡ của những người hàng xóm khi nghe họ nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ sơ sinh và gọi báo cảnh sát.

"Tôi dời vài bọc rác rồi nhìn thấy một đứa bé. Ban đầu tôi rất sốc vì không tin được những gì trước mắt. Đứa trẻ ấy vẫn còn nguyên dây rốn, cơ thể dính chất nhầy và sỏi cát bám đầy người dù được mặc quần áo" - viên cảnh sát Michael Buelna kể lại.

Bạn gái bỏ rơi con chung mới chào đời vào bãi rác, 25 năm sau, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng không tưởng trên TV - Ảnh 1

Ông Michael bế Robin trên tay.

Người đàn ông này đã lập tức đưa Robin đến bệnh viện để được chăm sóc. Thời điểm đó, Robin chỉ nặng vỏn vẹn 2kg và may mắn là em vẫn rất khỏe mạnh.

Không lâu sau, cảnh sát Michael và một vài đồng nghiệp của ông đã tìm được danh tính của người mẹ bỏ rơi con ở bãi rác. Khi ấy, cô là một thiếu nữ 19 tuổi và không hề mong muốn giữ lại đứa con này. Người phụ nữ này bị cáo buộc gây hại và cố ý giết người trước khi nhận về mức án 3 năm tù giam cho việc làm của mình.

Sau đó, Robin được nhận nuôi bởi Elizabeth Barton và Daniel Fernandez, những người sẵn sàng cho đứa trẻ tình yêu thương và sự săn sóc mà em cần.

Thời gian trôi qua, Robin cũng trưởng thành. Khi Robin được 25 tuổi, anh quyết định tìm lại viên cảnh sát đã cứu mạng anh năm xưa. Đó là một cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc và được ghi hình đưa lên truyền hình. Câu chuyện cảm động này được truyền thông thông đăng tải khiến hàng triệu người xúc động và trong đó, có một người đàn ông đặc biệt. Đó chính là bố ruột của Robin, ông Marcos Meza.

Bạn gái bỏ rơi con chung mới chào đời vào bãi rác, 25 năm sau, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng không tưởng trên TV - Ảnh 2

Robin và ân nhân của cậu gặp lại sau 25 năm.

Thì ra ông Marcos đã không ngừng tìm kiếm con trai sau khi bạn gái ông vứt đứa con chung của họ ở bãi rác. Thế là chỉ trong vòng 1 tuần, Robin đã trải qua 2 cung bậc cảm xúc, cuộc tái ngộ của 2 bố con Robin cũng được báo đài liên tục đưa tin.

Những ngày tiếp theo, Robin biết được rằng mẹ anh đang sống ở Mexico và anh rất mong được gặp lại bà ấy.

"Tôi không thấy giận hay buồn gì mẹ. Tôi đã tha thứ cho mẹ bởi vì khi sinh ra tôi, mẹ chỉ mới là một thiếu nữ, bà ở tuổi mà con người ta dễ thỏa hiệp với số phận" - Robin nói.

Bạn gái bỏ rơi con chung mới chào đời vào bãi rác, 25 năm sau, người đàn ông chứng kiến cảnh tượng không tưởng trên TV - Ảnh 3

Bức ảnh cô bé tóc ngắn đang cười khiến ngàn người say đắm, biết được sự thật đằng sau ai cũng không tin vào mắt mình

Điểm đặc biệt ở bức ảnh khiến cho ai khi biết được sự thật cũng đều phải thốt lên vì bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT