Tôi tặng chị dâu chiếc váy ngủ gợi cảm nhân ngày sinh nhật, ai ngờ chị lại bật khóc rồi tiết lộ bí mật động trời về 2 đứa con của anh chị (P2)

Tâm sự gia đình 04/12/2020 09:00

Anh chị yêu nhau 2 năm mới tiến đến hôn nhân. Nhưng đến đêm tân hôn chị mới phát hiện bí mật động trời của chồng.

Thế rồi chị dâu chậm rãi kể lại cho tôi nghe mọi chuyện từ đầu đến cuối. Càng nghe mà tôi càng sốc vô cùng. Hóa ra đằng sau cuộc hôn nhân tưởng chừng được hạnh phúc viên mãn của anh chị lại có một góc khuất đau khổ đến thế.

Anh chị yêu nhau 2 năm mới tiến đến hôn nhân. Nhưng đến đêm tân hôn chị mới phát hiện bí mật động trời của chồng. Đó là anh bị bất lực. Anh không có khả năng cho chị một đời sống vợ chồng đúng nghĩa.

Đêm ấy anh chị ôm nhau khóc nghẹn không thành tiếng. Anh cảm thấy áy náy và tội lỗi khi không thể mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ mà anh yêu. Còn chị thì thương anh vô vàn. Chuyện đó là sự sĩ diện và tự trọng của đàn ông. Anh mắc bệnh thì bản thân anh phải đau khổ và tự ti đến cỡ nào chứ?

Anh chị đã có 2 năm tình nghĩa bên nhau chứ chẳng phải mới quen biết ngày một ngày hai. Chính vì thế chị dâu chẳng hờn trách, oán giận chồng câu nào mà hết lòng động viên an ủi và sẵn sàng cùng chồng vượt qua mọi khó khăn.

Tôi tặng chị dâu chiếc váy ngủ gợi cảm nhân ngày sinh nhật, ai ngờ chị lại bật khóc rồi tiết lộ bí mật động trời về 2 đứa con của anh chị (P2) - Ảnh 1

Chị dâu bảo vì anh trai tôi quá tốt nên chị không đành lòng ruồng bỏ anh. (Ảnh minh họa)

Chị dâu cứ nghĩ chỉ cần anh tôi chú tâm chữa trị thì tất cả sẽ ổn thỏa. Ai ngờ mọi chuyện không đơn giản như thế. Dù anh chị đã rất cố gắng nhưng vẫn chẳng đem lại kết quả gì. Ba năm sau đám cưới, chị vẫn là một cô gái còn trinh.

Vợ chồng cưới nhau đã lâu mà vẫn chưa mang thai, chị dâu luôn phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi từ những người xung quanh. Anh chị buộc lòng nói dối rằng vợ chồng đang kế hoạch chưa muốn sinh em bé ngay.

Biết vợ phải chịu thiệt thòi nên anh tôi luôn tìm mọi cách bù đắp cho chị. Trong cuộc sống hàng ngày, anh đối xử với vợ vô cùng tốt. Ai cũng khen chị dâu trúng số độc đắc khi cưới được người đàn ông như anh tôi. Mà không biết rằng chị có nỗi khổ chôn giấu, nhiều đêm chỉ có chị trằn trọc không ngủ được trong khi bên cạnh chồng đã ngủ say từ bao giờ.

Chị dâu bảo vì anh trai tôi quá tốt nên chị không đành lòng ruồng bỏ anh. Anh chị quyết định phải có con để tăng cường sợi dây kết nối giữa hai người. Nếu cứ sống bên nhau như hai người bạn thế này, chẳng mấy mà tình cảm cũng phai nhạt.

Và rồi anh chị đã sinh được hai đứa bé kháu khỉnh, đáng yêu. Cách mà anh chị giấu giếm mọi người để sinh con cũng khiến tôi không khỏi sửng sốt...

(Còn tiếp)

Tôi tặng chị dâu chiếc váy ngủ gợi cảm nhân ngày sinh nhật, ai ngờ chị lại bật khóc rồi tiết lộ bí mật động trời về 2 đứa con của anh chị (P1)

Tôi cứ nghĩ chị dâu phải vui khi nhận được món quà ấy. Ai ngờ vừa nhìn thấy chiếc váy ngủ đắt tiền mà tôi tặng, chị lại bần thần run rẩy đến mức đánh rơi cả hộp quà.

TIN MỚI NHẤT