Tình yêu 10 năm không bằng kẻ đến sau một ngày!

Tâm sự gia đình 29/04/2019 05:03

Tình yêu lâu năm không thành bòn rút hết thanh xuân tươi đẹp của người con gái. Để rồi cuối cùng, niềm đau khắc mãi không thể nguôi ngoai, tình yêu chẳng mang màu hạnh phúc mà u ám một vết cắt sâu hoắm lên trái tim yếu mềm. 10 năm bên nhau chẳng bằng người con gái anh vừa quen một ngày trước kỷ niệm, đau đớn đến thế là cùng!

Thứ tình yêu lâu năm nhưng không thành quả thực rất đáng sợ, nó bòn rút hết thanh xuân của đời con gái, nước mắt hay nụ cười cũng vì thế bỗng đắng chát, chua xót. Mỗi ngày trôi qua, rất nhiều tình yêu chớm nở nhưng cũng vô số mối tình đi đến kết thúc với vô vàn những trắc trở, tiếc nuối của người trong cuộc.

Tình yêu 10 năm không bằng kẻ đến sau một ngày! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

10 năm bên nhau, quãng thời gian đủ để thanh xuân người con gái ấy gói gọn trong thế giới chỉ có một người. 10 năm, những tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với cô, nhưng đến sau cuối người con trai ấy phản bội đi theo người mà anh gọi là “tình yêu đích thực”.

Vậy hóa ra 10 năm của cô không bằng kẻ thứ ba 1 ngày, người đến sau trao anh cái nhìn hờ hững mà khiến tim anh xóa sạch tất cả ngày tháng bên cô. Là vì anh đang mải mê chạy theo tình mới, anh “say nắng” cô gái trẻ hơn cô nhưng chắc chắn sẽ không thể nào yêu anh như cô đã từng. Thì thôi, cô để anh đi, kể từ giây phút đó tình yêu trong cô cũng chết lặng theo bước chân người cô yêu thương nhất.

Tình yêu 10 năm không bằng kẻ đến sau một ngày! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng điều đáng tiếc nhất có lẽ chính là tất cả niềm tin đã vụn vỡ, hạnh phúc bây giờ cay đắng vị nước mắt. Đắng cay hơn khi anh quen người con gái đó trước một ngày kỷ niệm 10 năm tình yêu của hai người. Vậy mà ngày đó cô xúng xính váy áo thật rạng ngời, cô mặc bộ váy anh đã tặng cô vào năm ngoái, vậy mà anh tay trong tay với người mới. 

“Mình dừng lại thôi, chúc em sẽ hạnh phúc”, còn cô gái ấy thì cười đểu nhìn cô đang thẫn thờ không tin vào sự thật hiển hiện trước mắt. Cô ngã khụy, ngộ ra 10 năm chẳng là gì khi người ta không còn trân trọng tình cảm này. Cô bên anh từ những ngày anh chưa có gì trong tay, tình yêu lúc ấy cũng thật bình dị, chỉ cần được bên nhau thì ngày mưa dông cũng hóa nắng ấm.

Tình yêu 10 năm không bằng kẻ đến sau một ngày! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh đã tàn nhẫn buông câu chia tay cô trước mặt người mới, sau bao nhiêu cố gắng của cô thì anh vẫn quyết định như vậy. Chưa hết đau đớn, người đáng tuổi em gái cô lại thốt lên câu “Thôi, hay là tôi trả lại anh ấy cho chị đấy!”.

Tưởng chừng thật cao thượng, hóa ra cô lại đang được bố thí tình yêu, cô bước đi không thể ở lại thêm một phút giây nào với con người bội bạc ấy nữa. Khi nỗi đau ập đến bất ngờ khiến cô choáng váng, cô nằm lì trong phòng suốt cả tháng trời, chỉ có khóc và ngắm nhìn lại những tấm hình hạnh phúc ngày còn bên nhau.

Cô không hiểu lý do anh rời đi, vì cô chưa đủ tốt hay khi đã có được những gì người ta mong muốn thì chẳng có điều gì ý nghĩa nữa rồi. Sau những dằn vặt không nên, cô quyết định phải sống một cuộc đời mạnh mẽ, những niềm đau cũ nên để ngủ vùi trong quên lãng.

Có một cô gái đang say nắng anh

Lần sau khi yêu đơn phương ai, nên giữ kín tình yêu đó, không cần mang ra trưng cho người khác thấy, khi ấy sẽ không còn đơn phương nữa đâu. Và tình yêu đó, rẻ như mớ hàng mã bày trên sạp mà thôi.

TIN MỚI NHẤT