Tâm sự đàn ông yêu đàn bà một đời chồng: Đừng gọi cô ấy là đàn bà đã cũ

Tâm sự gia đình 09/08/2019 11:01

Đàn bà một đời chồng như cô ấy xứng đáng có được hạnh phúc và tình yêu sau bao nhiêu biến cố đã xảy ra trong đời. Tôi thương cô ấy và thương luôn quá khứ khổ đau ấy.

Khi biết tôi có ý định kết hôn với một người phụ nữ từng ly hôn, rất nhiều người ngạc nhiên, thậm chí sửng sốt. Người thân tình thì bảo rằng tôi hãy suy nghĩ thật kĩ rồi quyết định bởi cưới một người đàn bà như vậy cuộc sống sau này sẽ phức tạp lắm. Người thì cho rằng với những gì tôi có tại sao không chọn một cô gái xứng với mình để đi đến hôn nhân? Thậm chí, tôi đã từng nghe có người cười cợt, mỉa mai sau lưng tôi rằng đi nhai lại, xài lại một món hàng cũ.

dan ba mot doi chong 1
Đàn bà một đời chồng dùng sự gai góc để bảo vệ mình - Ảnh minh họa: Internet

Họ cho rằng người phụ nữ ấy không xứng và không phù hợp với tôi. Nhưng chính tôi mới là người lựa chọn, là người hiểu tường tận hơn họ về người phụ nữ của mình. Chẳng phải dễ dàng gì mà có được tình cảm của đàn bà đã từng đổ vỡ. Đàn bà một đời chồng không phải ai muốn là có được. Như một bông hồng kiêu hãnh như đầy gai, qua một lần đổ vỡ họ càng gai góc để bảo vệ chính mình. Tôi đã tốn biết bao nhiêu thời gian, dùng sự kiên nhẫn, chân thành mới khiến cô ấy mở lòng. Mất ba năm mới có thể khiến cô ấy tin lại vào cái gọi là tình yêu.

Sau này thân thiết tôi mới biết về quá khứ chôn chặt mà cô ấy rất hiếm khi kể với bất kỳ ai. Chồng cũ là một người đàn ông gia trưởng, vũ phu lại có tính ghen tuông. Sự ghen tuông mù quáng của anh ta bóp nghẹt cuộc sống của cô ấy. Anh ta không thích cô ấy đi với bất kì người đàn ông nào. Lỡ nhìn thấy, anh ta sẽ về tra hỏi, quát nạt, thậm chí đánh tát. Thậm chí khi cô ấy trang điểm ra đường anh ta cũng hoài nghi là đi gặp gỡ người đàn ông khác.

dan ba mot doi chong 2
Tôi yêu cô ấy và thương luôn quá khứ đầy những nỗi đau ấy - Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống cô ấy ngột ngạt và bức bối vô cùng. Vì chồng, cô ấy đã từ bỏ rất nhiều mối quan hệ thân thiết, từ chối những cuộc vui vì có những người đàn ông khác. Nhưng dù làm gì cũng không thể khiến chồng hài lòng. Khi cô ấy mang thai 2 tháng, trong cơn ghen tuông đã bị chồng đánh đến mức mất con. Nỗi đau đớn cùng cực của người mẹ mất con quá sức chịu đựng, cô ấy quyết định ly hôn.

Cô ấy luôn bị ám ảnh với quá khứ. Thời gian đầu phải dùng thuốc mới ngủ được. Những lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã nhận ra rằng đôi mắt cô ấy rất buồn. Cô ấy không giống những người con gái ồn ào, thích phô trương mà tôi gặp. Cô ấy luôn tỏ ra gai góc, bản lĩnh để bảo vệ mình nhưng kì thực bên trong yếu đuối và cần một chỗ dựa vô cùng.

dan ba mot doi chong 3
Mặc kệ miệng đời, tôi sẽ làm cho người đàn bà của mình hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Đừng gọi cô ấy là người đàn bà đã cũ. Phụ nữ như cô ấy, xứng đáng có được hạnh phúc và tình yêu sau bao nhiêu biến cố đã xảy ra trong đời. Tôi thương cô ấy và thương luôn quá khứ khổ đau ấy. Mặc kệ miệng đời, tôi sẽ làm cho người đàn bà của mình hạnh phúc.

Tâm sự đàn bà cô đơn: Tôi thấy cuộc hôn nhân của mình lạnh lẽo vô cùng

Tôi là người đàn bà cô đơn trong chính căn nhà của mình. Bên cạnh chồng, tôi chẳng thể mở miệng nói được những khổ tâm, buồn chán trong lòng. Vợ chồng tôi chẳng còn điều gì để nói với nhau ngoài con.

TIN MỚI NHẤT