Màn xử lý chồng ngoại tình nhận 17 nghìn like của cô vợ không lòng vòng, chỉ "chốt hạ" đúng một câu mà khiến chồng chết khiếp

Tâm sự gia đình 11/07/2020 12:09

"Anh lúc nào cũng nói là đi làm kiếm tiền nhưng tiền chẳng thấy đâu, chỉ thấy bảo bị trừ lương, bị phạt, hoá ra mang tiền cho người khác", người vợ kể.

Đàn ông ngoại tình luôn là một vấn đề dễ dàng phá nát hôn nhân. Khi về chung một nhà, ai cũng mong chồng mình chung thủy. Thế nhưng chỉ vì những lần sa ngã, anh ta thẳng tay đưa hôn nhân đi vào ngõ cụt, bất chấp việc vợ con mình yêu thương và hi vọng vào chồng nhiều như thế nào.

Có những phụ nữ không chấp nhận được chuyện chồng ngoại tình. Nếu điều đó xảy đến, cái kết ly hôn là điều được dự đoán. Thế nhưng vẫn có những người tha thứ lần một lần hai nhưng cái kết sau cùng vẫn chẳng khá hơn là bao.

Một người vợ chia sẻ về màn xử lý chồng ngoại tình trên mạng xã hội. Sau tất cả, đàn ông "hư" thì phải có đàn bà mạnh tay trấn áp. Chuyện như sau:

"Hôm nay mình viết đơn ly hôn, anh ký hay không thì tuỳ, đó là về mặt pháp lý, còn về mặt tinh thần, tình cảm thì chắc là hết rồi.

Mọi người nói mình ngu cũng được, yêu nhau 8 năm, chúng mình có 1 cháu gái nhưng từ khi mình mang bầu, mình xấu, mình không được như trước, hay giận dỗi, hay cáu gắt thì anh bắt đầu chán…bắt đầu đi ngoại tình.

Ngoại tình ở đây không chỉ là về thể xác mà còn về chuyện tình cảm…

Màn xử lý chồng ngoại tình nhận 17 nghìn like của cô vợ không lòng vòng, chỉ 'chốt hạ' đúng một câu mà khiến chồng chết khiếp - Ảnh 1

Câu chuyện đăng tải trên mạng xã hội.

Lần thứ nhất là khi mình có bầu 5 tháng. Lần ấy mình với anh nói thẳng, anh hứa sẽ không như vậy nữa. Mình cũng cho anh cơ hội sửa, đấy là nói với anh, còn trong đầu mình thì lại nghĩ quá tam 3 bận, anh còn 2 cơ hội nữa.

Lần thứ 2 là khi mình sinh cháu được nửa năm. Lần ấy cũng chính mình phát hiện ra, người con gái kia nói rằng sẽ không liên quan gì đến anh nữa, và anh cũng nói vậy, anh nói sẽ cố gắng vì gia đình, vì con.

Và lần thứ 3 chính là hôm qua, lại tiếp tục ngoại tình, khi con được 3 tuổi, anh đã ngoại tình được 5 tháng rồi với 1 người con gái khác.

3 lần là 3 người khác nhau. Mình thì quá bận với công việc, việc chăm con cái, việc lo toan gia đình. Anh lúc nào cũng nói là đi làm kiếm tiền nhưng tiền chẳng thấy đâu, chỉ thấy bảo bị trừ lương, bị phạt, hoá ra mang tiền cho người khác.

Mình bắt quả tang lần thứ 3, mình không cáu gắt, không nói gì nhiều, không dài dòng, chỉ đơn giản: 'Em về làm đơn xong anh ký nhé'. Câu nói ấy có lẽ khiến anh ta run rẩy, sợ hãi.

Rồi mình đi về, dọn đồ về nhà ngoại. Anh có gọi điện cho mình nói là anh sẽ cố gắng, nhưng bây giờ hàn gắn làm sao được.

Nhưng mình tin làm sao được nữa, mọi lời nói bây giờ là vô nghĩa. Mình lên mạng xem cách làm đơn, gọi tư vấn làm đơn rồi viết đơn như hướng dẫn, chỉ chờ anh kí thôi.

Vậy đấy, đàn ông đã ngoại tình 1 lần, ắt hẳn có lần thứ 2, thứ 3... lần thứ n, chẳng qua mình không biết thôi. Thế nên yêu ai thì yêu, đừng yêu đàn ông có tính trăng hoa. Bản chất của họ không muốn yên vị gia đình đâu.

Cuộc sống này nói trước điều gì đâu, yêu nhau tưởng thắm thiết, cho nhau cơ hội sửa sai mà lại làm như vậy".

Màn xử lý chồng ngoại tình nhận 17 nghìn like của cô vợ không lòng vòng, chỉ 'chốt hạ' đúng một câu mà khiến chồng chết khiếp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện này được đăng tải đã khiến dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Người phụ nữ tha thứ cho chồng nhưng trong lòng họ cũng có giới hạn cho đàn ông ngoại tình. Một khi giới hạn đó bị chạm phải thì chẳng còn gì nữa.

Đàn ông thoải mái ngoại tình có lẽ họ nghĩ rằng mình đã được tha thứ 2 lần, lần thứ 3 cũng vậy. Tuy nhiên, đàn bà chẳng có sẵn lòng bao dung như thế đâu. Ban đầu, họ sẽ nghĩ đến con cái để bỏ qua, duy trì cho con có gia đình đầy đủ cha mẹ. Thế nhưng đàn ông không biết điểm dừng, dẫm đạp lên tất cả những cố gắng đó thì thôi, mọi sự bao dung đều trở nên vô nghĩa.

Cái cần nhất của hôn nhân chính là sự chung thủy. Có chung thủy thì cả hai mới một lòng ở bên nhau, duy trì được tổ ấm hạnh phúc. Nếu điều đó bị phá vỡ thì đừng tiếc gì mà không nghĩ đến chuyện ly hôn bởi tổn thương lòng tin luôn đau đớn nhất.

Kết quả ADN của cháu trai trùng huyết nhưng con trai không phải cha đứa trẻ, mẹ chồng sốc ngất biết sự thật sau cùng

Biết sự thật đằng sau kết quả xét nghiệm ADN, mẹ chồng tôi sốc tới mức ngất. Nhưng khi bình tĩnh lại, bà lại cầm tay tôi nói lời cảm ơn.

TIN MỚI NHẤT