Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ

Tâm sự gia đình 22/11/2018 15:03

Phụ nữ không ngốc đến nỗi bị chồng cắm sừng, dắt mũi mà cũng không biết. Chẳng qua họ chỉ muốn im lặng để sóng gió qua đi, bình yên ở lại với ngôi nhà của mình mà thôi.

Chị lặng người nhìn vết son môi trên chiếc áo sơ mi trắng của chồng. Chị biết chắc đây là vết son mà ả ta cố tình in lên áo anh để chị ghen tuông, chứ không phải vô tình. Từ ngày anh đi sớm về trễ, thói quen sinh hoạt có phần thay đổi đến giờ, chị chắc chắn anh có vấn đề.

Bây giờ có bằng chứng rõ ràng như vậy, chị nghĩ linh cảm bấy lâu nay của mình là đúng. Đàn ông cứ nghĩ phụ nữ ngốc lắm. Họ nghĩ đàn bà chỉ biết ru rú trong xó bếp nên sẽ không biết gì.

Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ - Ảnh 1
Phụ nữ có giác quan thứ sáu rất nhạy bén - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng các anh sai rồi, bởi tài sản lớn nhất của phụ nữ là giác quan thứ sáu. Tuy họ không nói ra, nhưng những thay đổi của chồng, họ đều biết rõ. Họ không muốn nói ra vì sợ bản thân bị tổn thương và sợ ngôi nhà đang bình yên sẽ không thể chịu đựng những cơn bão lớn.

Giặt xong quần áo của anh, chị lên phòng nằm lì chẳng cơm nước, cũng chẳng buồn nhắn tin nhắc nhở chồng ăn cơm đúng giờ. Chiều đó anh về không thấy vợ ở bếp nên lên phòng tìm chị.

Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ - Ảnh 2
Tuy không nói ra nhưng phụ nữ biết rõ chồng mình đang làm gì - Ảnh minh họa: Internet

Mở cửa phòng ra, thấy chị ngủ vùi trong chăn, anh tỏ vẻ hậm hực: “sao giờ này không có cơm nước gì, có việc nấu nướng cũng không làm được là sao”. Chị cố gượng dậy đi xuống bếp. 

Trong khi chị đang loay hoay trong bếp, anh ngồi ngoài phòng khách bấm điện thoại, lâu lâu lại cười tủm tỉm. Chị biết anh đang nhắn tin cho ai. Sống chung với anh gần cả 10 năm trời, một tiếng ho hen sổ mũi của anh, chị còn biết anh đang bị bệnh gì, huống hồ là chuyện anh thay lòng đổi dạ. 

Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ - Ảnh 3
Nằm cạnh bên người chồng đã thay lòng đổi dạ, phụ nữ sẽ nhận ra ngay - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có giác quan thứ sáu rất nhạy bén. Nằm bên chồng, họ hiểu được tình cảm của cả hai đã dần có khoảng cách qua những hành động nhỏ. Vì vậy đàn ông đừng nghĩ phụ nữ ngốc nghếch. Đừng nghĩ vợ dễ bị lừa lắm, chỉ cần nói vài ba câu ngọt ngào, mọi chuyện sẽ êm xuôi.

Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ - Ảnh 4
Đàn ông đừng nghĩ đàn bà ngốc - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đủ khả năng để nhận ra bản thân đang bị lừa dối. Tuy yêu chồng nhưng họ cũng đủ sáng suốt để biết được người đó có còn tình cảm với mình hay không. Và khi đủ mạnh mẽ, họ sẽ rời đi, tự đứng trên đôi chân của mình. Họ chẳng còn muốn dựa vào bất cứ người đàn ông nào nữa.

Thế nên đàn ông ngoại tình đừng bao giờ xem thường vợ. Đừng ở bên nhân tình mà buông lời nói xấu vợ, đừng nói vợ ngốc, đừng nói vợ chẳng biết gì. Vì các anh sẽ hối hận về những lời nói của mình sau này.

Hơn cả tiền và chồng, đây mới là tài sản lớn nhất của người phụ nữ - Ảnh 5
Đàn bà hãy tin vào cảm nhận của mình, đừng tin lời chồng - Ảnh minh họa: Internet

Tài sản lớn nhất của phụ nữ là giác quan thứ sáu, vì vậy hãy tin vào chính mình, tin vào những gì mình cảm nhận được. Từ nay đừng yêu bằng tai nữa, hãy yêu bằng trái tim và cảm nhận bằng giác quan thứ sáu của mình. 

Cách người đàn bà cạn tình rời khỏi cuộc hôn nhân của mình chứng tỏ 'không chồng vẫn sống tốt'

Khi cạn tình, phụ nữ sẽ không khóc. Thay vào đó họ chuẩn bị một tâm thế thật tốt để một ngày nào đó có thể mạnh mẽ rời đi mà không chút bận lòng.

TIN MỚI NHẤT