Được chồng mua cho thẻ VIP của spa làm đẹp, tôi mừng rỡ vì nghĩ anh yêu chiều nhưng khi biết gốc gác của chiếc thẻ ấy tôi chỉ muốn vứt đi

Tâm sự gia đình 15/06/2020 13:30

Một chị đồng nghiệp ở công ty chồng bỗng nhắn tin cho tôi, rủ hôm nào spa khai trương thì 2 chị em cùng đi. Đến lúc này tôi mới biết sự thật.

Bình thường chồng tôi ít khi quan tâm đến vấn đề ăn mặc, làm đẹp của vợ. Chỉ thi thoảng thấy tôi mặc bộ đồ nào xấu quá thì buông một câu chê bai rồi thôi. Tôi chẳng để bụng cho lắm vì nghĩ vốn đàn ông vô tâm, ít để ý chuyện nhỏ nhặt.

Mấy hôm trước anh bất ngờ đưa cho tôi tấm thẻ VIP của một spa làm đẹp, trị giá cả mấy chục triệu. Anh bảo họ sắp khai trương thôi, mua sớm càng nhiều ưu đãi nên anh mua tặng tôi. Dặn tôi mấy bữa nữa spa đó khai trương thì đến dự cho đông vui.

Tôi nhận tấm thẻ mà bất ngờ quá đỗi, rồi sau đó tất nhiên là vui mừng vô cùng. Chồng tôi đã biết quan tâm vợ rồi. Còn yêu chiều đến mức bỏ ra mấy chục triệu đầu tư cho vợ làm đẹp nữa chứ!

Hớn hở đăng lên facebook khoe với mọi người, tôi nhận về rất nhiều sự hâm mộ, ghen tị. Nhưng tôi không ngờ được, việc làm đó của mình đồng thời thu được sự thật khác phía sau.

Một chị đồng nghiệp ở công ty chồng bỗng nhắn tin cho tôi, rủ hôm nào spa khai trương thì 2 chị em cùng đi. Chị ấy cũng mua thẻ làm đẹp ở đấy, chỉ là giá trị thấp coi như ủng hộ chủ spa mà thôi.

Được chồng mua cho thẻ VIP của spa làm đẹp, tôi mừng rỡ vì nghĩ anh yêu chiều nhưng khi biết gốc gác của chiếc thẻ ấy tôi chỉ muốn vứt đi - Ảnh 1

Tôi nhìn tấm thẻ chồng tặng bỗng dưng thấy khó chịu vô cùng. (Ảnh minh họa)

Hỏi thăm tôi mới biết, chủ nhân của spa này chính là một nữ đồng nghiệp cùng công ty chồng. Cô ta và người quen chung vốn mở. Vì có mối quan hệ tốt với mọi người nên ở công ty khá nhiều đồng nghiệp ủng hộ việc làm ăn của cô nàng. Song đa số chỉ mua thẻ vài trăm nghìn đến 1 triệu dùng trong thời gian ngắn, riêng chồng tôi mua luôn thẻ hạng VIP với thời hạn 1 năm!

Tôi nhìn tấm thẻ chồng tặng bỗng dưng thấy khó chịu vô cùng, chỉ muốn vứt ngay nó vào thùng rác. Chị đồng nghiệp kia nói, trên phương diện công việc, chồng tôi và cô gái kia không hề liên quan nhiều. Vậy vì cớ gì chồng tôi lại ủng hộ cô ta "hết mình" như vậy?

Nếu nói đầu tư cho vợ, vậy cũng quá qua loa. Giả sử anh mua thẻ của spa có tiếng đã đành. Đằng này spa kia còn chưa khai trương, ai biết chất lượng ra sao? Còn lại một khả năng, đó là anh quan tâm nên ủng hộ chủ nhân spa!

Tôi mon men hỏi thăm thì chị ấy bảo ở công ty không thấy 2 người kia có gì khả nghi. Về nhà tôi cũng thấy chồng cũng bình thường, chẳng hề khác lạ. Có chút nhẹ nhõm trong lòng nhưng tôi vẫn cho rằng chồng mình đang để ý quá mức tới cô gái kia, thậm chí là thích.

Tôi nghĩ vậy liệu có oan cho chồng không mọi người? Và tôi nên làm thế nào cho khôn ngoan trong trường hợp này? Có nên thuê người theo dõi để rõ thực hư không?

Biết tôi rơi vào cảnh túng thiếu, chị dâu mang 50 triệu đến giúp nhưng nghe yêu cầu của chị ấy, tôi đã trả thẳng tiền và đuổi về

Tôi đang muốn công khai mọi chuyện thì bất ngờ nhận được tin chồng bị tai nạn lao động ở phân xưởng.

TIN MỚI NHẤT