Đêm tân hôn, chồng nhìn vợ ngán ngẩm rồi lăn ra ngủ, vợ ấm ức nửa đêm làm trò này khiến chồng nhớ đời

Tâm sự gia đình 04/11/2017 05:19

Cố tình mặc chiếc áo 2 dây quyến rũ nhất cho đêm mặn nồng thế nhưng chồng chỉ nhìn một cái thở dài rồi lăn ra ngủ.

Tú và Cúc quen và yêu nhau cũng được 3 năm. Chờ đợi dài cổ, Cúc mới nhận được lời cầu hôn từ Tú nhưng còn "chuyện kia" thì vẫn bặt vô âm tín. Cúc không phải mẫu con gái quá cổ hủ nhưng vì Tú từng nói muốn giữ đến cùng cho tới đêm tân hôn. Cúc tôn trọng Tú hơn nữa nhìn Tú cũng chẳng giống một gã con trai nửa nọ nửa kia.

Trước ngày cưới, Cúc cùng lũ bạn tụ tập vui chơi để chia tay hội độc thân. Cả lũ xúm vào hỏi Cúc đã vượt rào chưa, có sợ "điếc" không?. Cúc nguýt một cái dài rồi hùng hổ "Tú nhà tao đâu có ham hố như người yêu chúng mày. Điếc hay không thời gian sẽ trả lời tất cả nhé".

Cuối cùng đám cưới cũng đến, sau khi xong xuôi công việc, Cúc và Tú cũng mệt nhoài. Nhưng Cúc vẫn hí hửng cho một đêm dâng hiến mặn nồng. Thay chiếc váy 2 dây sexy, Cúc đi vào phòng tân hôn. Cứ nghĩ Tú nhìn thấy Cúc sẽ lao vào luôn, ai dè, Tú nhìn vợ một lượt rồi lắc đầu ngán ngẩm và quay ra đi ngủ luôn.

Đêm tân hôn, chồng nhìn vợ ngán ngẩm rồi lăn ra ngủ, vợ ấm ức nửa đêm làm trò này khiến chồng nhớ đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cúc ấm ức lắm quay ra hỏi Tú:

- Ô tân hôn mà như này á anh?

- Mai anh bù được không nay anh say lắm. Anh sợ không đủ sức.

-Có gì mà không đủ..

Chưa kịp nói dứt lời, Cúc nhảy hẳn lên người Tú rồi vận dụng mọi lý thuyết tìm hiểu và đám bạn dạy được, cô tự chủ động mọi thứ.

Tú thì người ngợm cứ cứng đơ, anh cũng không hẳn chưa xem sách vở nhưng thực tế không nghĩ lại khó khăn đến thế. Anh cứ nằm im phó mặc cho Cúc thích làm gì thì làm.

Cùng là lần đầu của nhau nên cả Cúc và Tú đều vô cùng khó khăn, Cúc có vẻ hăng hơn bình thường nên dù Tú đau cũng không dám kêu. 4 tiếng sau công cuộc tân hôn cũng kết thúc.

Cúc và Tú nằm vật ra giường, Cúc còn định đòi Tú thêm hiệp nữa nhưng Tú mếu mặt xin tha. Cúc dằn mặt "Lần sau dám từ chối vợ thì còn khổ nữa". Tự nhiên câu nói đó của Cúc làm Tú chột dạ "không biết đây có phải lần đầu của vợ không nữa nhưng vệt máu trên giường thì đúng là của vợ rồi, thế này những đêm về sau Tú chắc chết ngạt mất thôi. Biết lấy vợ khổ vậy thì độc thân cho rồi..."

Đêm tân hôn, chồng nhìn vợ ngán ngẩm rồi lăn ra ngủ, vợ ấm ức nửa đêm làm trò này khiến chồng nhớ đời

Cố tình mặc chiếc áo 2 dây quyến rũ nhất cho đêm mặn nồng thế nhưng chồng chỉ nhìn một cái thở dài rồi lăn ra ngủ.

TIN MỚI NHẤT