Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng

Tâm sự gia đình 21/11/2018 15:47

Phụ nữ ngày nay đâu cần tò tò đi theo để giữ chồng. Đổi lại bạn phải biết cách để chồng cuồng vợ, có cho tiền cũng không dám bỏ đi theo nhân tình.

Khi chị em ngồi lại với nhau, đề tài nóng bỏng nhất không là chuyện chồng ngoại tình thì cũng là cách giữ chồng. Đa phần phụ nữ thường sợ mất chồng hơn mất việc. Việc mất rồi có thể kiếm lại được, còn mất chồng rồi thì khó lòng gượng dậy làm lại từ đầu. 

Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng - Ảnh 1
Phụ nữ khôn không tìm cách giữ chồng - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy họ ra sức tìm cách quản chồng. Thế nhưng làm như vậy để được gì? Để chồng biết có vợ theo dõi nên không dám ngoại tình? Để gia đình được êm ấm? Để thể hiện tình cảm của bản thân?

Bạn nên nhớ, đàn ông là loại càng giữ càng muốn vùng dậy chạy trốn. Càng bị kìm kẹp, anh ấy càng muốn thoát khỏi. Vì vậy mà phụ nữ hãy dẹp ngay tư tưởng giữ chồng.

Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng - Ảnh 2
Phụ nữ phải biết cách để chồng cuồng mình - Ảnh minh họa: Internet

Xã hội hiện đại, chẳng ai dại mà đi giữ chồng. Thứ người ta giữ đó là tiền bạc, công việc, mối quan hệ… Hoặc là tìm cách để chồng giữ ngược lại mình. 

Chị dâu tôi là một người phụ nữ tự lập tài chính. Chị ấy cái gì cũng tốt nhưng có một thói quen xấu không thể bỏ đó là “cuồng chồng”. Anh đi đâu, làm gì, chị cũng gọi điện réo về, hoặc nếu không liên lạc được chị sẽ điện sang mẹ để cầu cứu.

Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng - Ảnh 3
Muốn hạnh phúc hãy sống vì bản thân mình một chút - Ảnh minh họa: Internet

Dường như chị luôn bị ám ảnh với việc chồng sẽ ngoại tình, phản bội mình. Mỗi lần chồng không ở bên cạnh, chị đều suy diễn hàng vạn câu chuyện tồi tệ nhất có thể xảy ra. Cũng vì vậy mà nhan sắc của chị xuống cấp trầm trọng. Đi bên cạnh anh, ai cũng nghĩ chị lớn tuổi hơn mặc dù chị thua anh đến 5 tuổi.

Nghe bạn bè khuyên cứ mặc kệ chồng đi, chị bắt đầu thay đổi, không còn quản lý chồng quá chặt như trước. Nhờ đó anh cũng sống thoải mái hơn. Chị không quản nhưng anh vẫn về nhà đúng giờ và ít nhậu nhẹt hơn xưa.

Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng - Ảnh 4
Đàn ông rất sợ vợ quản lý mình quá chặt - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, vợ càng muốn quản, họ càng phản kháng để “dằn mặt”. Thế nên phụ nữ hãy mặc kệ chồng. Hãy dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc cho bản thân, đừng quan tâm đến những chuyện vặt vãnh của chồng nữa.

Thay vì cứ mãi tò tò đi theo, quản chồng từng li từng tí thì hãy nới lỏng vòng tay của mình một chút. Nếu vẫn còn thương, anh ấy sẽ quay về và trân trọng người phụ nữ của mình nhiều hơn. Đàn ông là vậy, khi có họ sẽ không biết trân trọng. Nhưng khi mất đi rồi, họ mới nhận ra những điều quý giá với bản thân.

Đàn bà khôn ngoan: Để chồng cuồng mình, hà cớ gì cứ cuốn lấy chồng - Ảnh 5
Phụ nữ khôn hãy biết cách chăm sóc mình, đừng mãi lo giữ chồng - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khôn ngoan không cuốn lấy chồng mà sẽ khiến chồng cuồng mình suốt đời. Học cách khiến bản thân đẹp hơn, đọc sách trau dồi kiến thức, cho chồng khoảng không gian riêng, không quản chồng quá mức… Phụ nữ phải sống như vậy để không lệ thuộc vào chồng.

Những điều quý hơn vàng bạc châu báu mà phụ nữ học được sau những lần đổ vỡ

Sau đổ vỡ, có thể nói phụ nữ thu hoạch được không ít nước mắt và tất nhiên cũng nhận được hàng vạn điều quý giá hơn cả vàng bạc châu báu.

TIN MỚI NHẤT