Chồng đi công tác về thì đòi đưa vợ đến bệnh viện khám, nếu không anh nhất quyết ôm chăn gối ra ngủ riêng

Tâm sự gia đình 02/12/2020 10:00

Không chịu đựng nổi cảnh lạnh nhạt của chồng nữa nên tôi đã hỏi cho ra lẽ, nào ngờ lý do anh đưa ra khiến tôi sốc.

Sau khi vợ chồng tôi lấy nhau thì được bố mẹ chồng chia cho miếng đất ngay bên cạnh. Tuy không sống chung một nhà nhưng nhất cử nhất động nào của chúng tôi cũng bị mẹ và hai cô em chồng để ý. Chính vì thế tôi cảm thấy không được tự do thoải mái.

Mỗi khi chồng đi công tác, ở nhà một mình buồn lắm, con thì chưa có nên tôi thường rủ bạn bè về nhà mình tụ tập ăn uống. Trong nhóm bạn của tôi có 9 người cả trai và gái, tôi là người lấy chồng sớm nhất, mọi người chơi với nhau rất vô tư và đoàn kết.

Lần nào các bạn tôi đến chơi, hết bố, mẹ hay cô em chồng lần lượt qua nhòm ngó rồi điều tra lý lịch khiến chúng tôi phát phiền. Có hôm chúng tôi ăn uống no say và rủ nhau đi hát karaoke đến 12h đêm mới về. Hôm sau mẹ chồng qua nói tôi không được đàn đúm bạn bè và đi về quá khuya như thế, làm xấu hình ảnh gia đình chồng.

Tôi nói là bạn bè toàn những người được ăn học đàng hoàng, biết chừng mực, chỉ vui chơi giết thời gian chứ chẳng làm xấu ai cả. Tôi không phản bội chồng chẳng vi phạm đạo đức nên vẫn tiếp tục làm những gì mình thích.

Cho đến một ngày chồng tôi đi công tác về, tôi nhớ anh ấy rất nhiều nên muốn cả hai có một đêm nồng nàn. Thế nhưng chồng kêu mệt chưa muốn làm chuyện ấy. Bị chồng từ chối thẳng thừng khiến tôi xấu hổ quá và thề không bao giờ chủ động nói từ quan hệ trước.

Chồng đi công tác về thì đòi đưa vợ đến bệnh viện khám, nếu không anh nhất quyết ôm chăn gối ra ngủ riêng - Ảnh 1

Nghe đến đây tôi giận run người, không ngờ chồng lại tin tưởng mẹ và em gái hơn là tin vợ. (Ảnh minh họa)

Những ngày sau đó chồng vẫn không đụng chạm vào vợ, đêm nào chúng tôi cũng quay lưng vào nhau. Ban ngày anh vẫn cười nói vui vẻ với vợ nhưng cứ đêm về là như không phải vợ chồng vậy. Suốt một tháng tôi sống trong cảnh nghi ngờ ghen tuông chồng có người phụ nữ khác.

Đến khi chịu hết nổi tôi đã hỏi chồng lý do lãnh cảm với vợ. Anh thở dài rồi nói mai sẽ đưa tôi vào bệnh viện khám để xem có thai hay mắc bệnh phụ khoa gì không?

Anh nói không muốn nuôi con của kẻ khác hay mắc bệnh truyền nhiễm nên đi khám cho chắc chắn rồi mới tính đến chuyện ngủ chung cùng vợ. Tôi hỏi tại sao chồng lại nghi ngờ vợ?

Anh bảo mỗi đêm bạn bè tôi đến chơi hay ngày nào tôi đi về khuya là mẹ và em chồng đều báo cáo hết. Nghe đến đây tôi giận run người, không ngờ chồng lại tin tưởng mẹ và em gái hơn là tin vợ.

Tôi mà đến bệnh viện khám dù cho không có bệnh hay không có thai thì cũng mang tiếng là ngoại tình. Thế là tôi quyết định ở nhà để mặc chồng muốn nói gì thì nói. Nào ngờ từ đêm đó anh mang gối sang phòng khác ngủ và bảo sẽ chỉ ngủ chung khi nào tôi chịu đến bệnh viện khám.

Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Chị dâu nhờ tôi đến trông nhà giúp, hôm sau vợ chồng chị đến bắt tôi trả lại 10 cây vàng

Tuần trước, bà nội chị dâu qua đời, chị ấy nhờ tôi đến trông nhà giúp để chị về quê chịu tang. Không ngờ 3 ngày trông nhà giúp chị dâu, tôi lại biến thành kẻ trộm cắp.

TIN MỚI NHẤT