Chị dâu cũ đến thăm mẹ con tôi còn đem theo mấy bộ đồ mới, nhưng vừa mở ra, tôi đã sốc đến ngẩn người

Tâm sự gia đình 05/12/2021 16:18

Thấy mấy bộ đồ mới, tôi hào hứng lấy ra cho con mặc. Nhưng nào ngờ, thứ bên trong khiến tôi sốc nặng.

Sau khi ly hôn, chồng cũ gần như không quan tâm gì đến mẹ con tôi nữa. Thời gian trước, tôi còn đi làm nên còn có tiền để lo cho con. Mấy tháng nay, công ty tôi đóng cửa, tôi thất nghiệp, cuộc sống rất khó khăn. Thậm chí có hôm, tôi chỉ ăn một bữa cơm một ngày, để dành tiền mua sữa, mua thức ăn cho con gái 4 tuổi. Tôi cũng từng tìm cách liên lạc với chồng cũ nhưng không được.

Hôm qua, chị dâu cũ đến nhà trọ thăm mẹ con tôi. Trước đây, chúng tôi có tình cảm rất tốt. Chị ấy cũng thường hay hỏi thăm, giúp đỡ tôi. Chị ấy đến, đem theo rất nhiều đồ. Nào sữa, thức ăn, quần áo mới cho con tôi. Qua hỏi han, tôi mới hay chồng cũ tôi đã lấy vợ mới rồi, cuộc sống rất sung túc, giàu có. Chị ấy cầm tay tôi, cảm thán số tôi khổ.

Chị dâu cũ đến thăm mẹ con tôi còn đem theo mấy bộ đồ mới, nhưng vừa mở ra, tôi đã sốc đến ngẩn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa

 

Khi chị dâu về rồi, tôi mở mấy bộ đồ mới ra, định lấy mặc cho con thì chết lặng khi thấy thứ bên trong. Đó là một bọc tiền, được gói rất cẩn thận. Bên ngoài phong bì còn ghi dòng chữ: "Thương mẹ con em nhiều!". Cầm bọc tiền, nước mắt tôi rơi lã chã.

Tôi biết ơn chị dâu bao nhiêu thì càng căm hận chồng cũ bấy nhiêu. Hướng Dương ơi, tôi có nên dẫn con gái tìm đến nhà chồng cũ, "quậy" một trận cho anh ta nhớ rằng mình vẫn còn một đứa con gái nhỏ sống nghèo khổ bên ngoài không?

(hanhquyen...@gmail.com)

Vợ đột ngột biến mất, để tôi vật vã chăm con, đến khi cô ấy được đưa về, tôi không tin vào mắt mình nữa

Vừa thấy vợ, tôi định mắng cho một trận thì người phụ nữ kia lớn tiếng quát tôi trước.

TIN MỚI NHẤT