Cô bạn cùng phòng ngoại hình bình thường nhưng yêu anh chàng nào cũng đẹp trai và tôi sốc khi phát hiện bí mật của cô ấy

Tâm sự Eva 27/04/2021 18:04

Lời thú nhận của cô bạn về những anh chàng đẹp trai đã từng đến phòng chơi làm tôi thấy sợ. Chỉ muốn đuổi cô ấy ra khỏi phòng sớm nhất có thể.

Vì muốn có thêm người ở chung phòng cho vui và tiết kiệm chi phí nên tôi đã đăng tin tìm người ở phép. Sau vài ngày thì có Trà, một cô gái ngoại hình bình thường nhưng ăn mặc khá sành điệu, phấn son phủ kín mặt đến xin ở cùng.

Lúc đầu tôi không thích lắm nhưng khi biết được người cùng quê nên đã đồng ý ngay. Tôi là sinh viên năm cuối, còn Trà đang làm trong nhà hàng ăn uống. Trong khi tôi ngày 3 bữa ăn cơm tự nấu thì cô ấy ăn quán. Có lẽ Trà chỉ thuê nhà để ngủ và để đồ, thậm chí tôi còn không thấy cô ấy tắm ở nhà nữa. Hỏi ra thì mới biết cô ấy tắm ở nơi làm việc cho tiết kiệm nước.

Sang đến tháng thứ 2, Trà thường xuyên đưa bạn trai về phòng chơi. Nhưng mỗi lần đến chơi là một người bạn trai mới. Mà tôi phải công nhận người đàn ông nào đến với cô ấy cũng đẹp trai. Tôi ước gì mình yêu được một người như thế.

Có lần tôi hỏi tại sao Trà lại yêu được trai đẹp như thế? Cô ấy tự tin nói là có duyên ngầm và tôi cũng đồng ý với quan điểm đó. Vì so về ngoại hình thì tôi còn có phần hơn cô ấy.

Cách đây 4 ngày, khi đó là 1h đêm, tôi đang thiu thiu ngủ thì Trà về. Cô ấy đưa theo một người đàn ông nữa, tôi vẫn giả ngủ say. Đến khi hai người rủ nhau quan hệ ngay trong phòng vệ sinh thì tôi run sợ vô cùng. Tôi không dám mở mắt ra, chỉ sợ tỉnh rồi lại bị dụ dỗ vào cuộc chơi thì nguy mất. Thế là tôi bị tra tấn suốt một tiếng đồng hồ.

Cô bạn cùng phòng ngoại hình bình thường nhưng yêu anh chàng nào cũng đẹp trai và tôi sốc khi phát hiện bí mật của cô ấy - Ảnh 1

Cô ấy tự tin nói là có duyên ngầm và tôi cũng đồng ý với quan điểm đó. (Ảnh minh họa)

Khi Trà vừa tiễn khách về, tôi bật dậy và bảo cô ấy lần sau không được đưa đàn ông về phòng quan hệ nữa. Cô ấy xin lỗi tôi rồi nói là từ lần sau sẽ không làm thế. Trà nói lần này chỉ vì không làm chủ được bản thân nên đã đi quá đà.

Tôi hỏi tại sao Trà lại thay bạn trai như thay áo vậy? Cô ấy nói là nhu cầu tình dục rất lớn, chỉ thích được lên giường với trai đẹp nên làm được bao nhiêu tiền Trà đều đầu tư vào tình yêu hết. Tôi bảo mình là gái cớ sao phải bỏ tiền ra "làm chuyện ấy"?

Cô ấy nói là những anh chàng đến với Trà chỉ được một tuần rồi bị "đá" đi. Cô ấy sẽ tìm người khác cho mới và hấp dẫn hơn nên phải bỏ tiền ra mời người ta đi ăn hay thuê nhà nghỉ mới mong thỏa mãn nhu cầu.

Nghe cô ấy nói mà tôi nổi da gà, không ngờ bạn trọ cùng phòng của tôi lại hư hỏng đến vậy. Tôi khuyên cô ấy sống chung thủy đừng có lăng nhăng, hại sức khỏe và thiệt thòi lớn nhất là người phụ nữ. Nhưng cô ấy cười chế diễu tôi lạc hậu và hứa sẽ dạy cho tôi vài chiêu tìm trai đẹp.

Sau đêm đó tôi hiểu rõ về bạn cùng phòng hơn và thấy sợ. Tôi muốn đuổi cô ấy ra khỏi phòng mà không biết tìm lý do gì cho hợp lý mà không gây thù oán với Trà. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

(thaotrang...@gmail.com)

Em chồng tuần nào đến chơi cũng bóng gió thèm ăn tôm hùm, tôi liền dán 1 tờ giấy lên cánh cửa tủ lạnh khiến em ấy phải tái mặt bỏ về

Nhìn đến cánh cửa tủ lạnh, em ấy tái mặt rồi đùng đùng giận dỗi bỏ về. Tôi chẳng thèm giữ vì đã hiểu lý do tại sao.

TIN MỚI NHẤT