Kết hôn với sếp già hơn 20 tuổi khi bố gặp tai nạn, ba ngày sau đám cưới được anh cho 500 triệu, tôi vui mừng đưa cho bố thì nhận về câu trả lời khó tin

Tâm sự 01/03/2023 18:03

Sau nhiều ngày, tôi nhận ra mình có tình cảm với anh và quyết định gắn bó cả đời. Nhưng khi nói chuyện với bố thì...

Tuổi thơ tôi lớn lên không êm đềm như các bạn cùng trang lứa. Hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên năm tôi học lớp 1, mẹ đã bỏ đi làm ăn và kể từ đó không quay trở lại. Bố ở nhà một mình nuôi tôi. Tuy bố không phàn nàn gì nhưng qua những lần nói chuyện với người thân, tôi biết mẹ đã đi lấy chồng khác.

Hồi đó, nhà tôi nghèo lắm, đến bữa ăn cũng trở thành một vấn đề lớn. Bố làm đủ mọi nghề chỉ để cho tôi ăn học đầy đủ lên đến đại học. Dù không có học lực xuất sắc nhưng tôi vẫn đỗ vào một trường phù hợp. Nhìn thấy bố vất vả nên tôi luôn dặn lòng mình sau này sẽ phải kiếm được nhiều tiền.

Thời đại học, tôi có rất nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đồng ý. Tôi muốn tìm một người đàn ông vừa có tài vừa có tiền, chứ không phải những người bạn đồng trang lứa. Theo nhận xét của người xung quanh, tôi sở hữu diện mạo ưa nhìn, làn da trắng nên chẳng sợ thiếu người yêu.

Kết hôn với sếp già hơn 20 tuổi khi bố gặp tai nạn, ba ngày sau đám cưới được anh cho 500 triệu, tôi vui mừng đưa cho bố thì nhận về câu trả lời khó tin - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Qua giới thiệu của một người bạn, tôi vào làm ở một công ty tư nhân ngay sau khi ra trường. Do có bề ngoài ưa nhìn nên tôi được chọn làm lễ tân. Đi làm được ba tháng thì bỗng dưng bố gặp tai nạn. Thời điểm đó tôi không có tiền, còn bố thì chỉ có một chút tiền tiết kiệm để chạy chữa. Khi bệnh tình ổn định, bác sĩ dặn dò một thời gian nữa bố phải phẫu thuận tốn rất nhiều tiền. Thấy nhà không có tiền nên bố nói: "Con yên tâm, bố sẽ ổn thôi, chẳng phải phẫu thuật gì đâu. Con đừng lo lắng quá mà tập trung vào làm việc nhé". Tôi biết bố chỉ nói vậy để tôi an lòng.

Một lần đến công ty, tôi ngồi nghĩ đến số phận của mình nên rưng rưng nước mắt. Sếp tôi tình cờ đi qua thấy vậy nên dừng lại hỏi han. Trong lúc cảm xúc đang lên, tôi buột miệng tâm sự hết mọi chuyện gia cảnh của mình cho sếp biết.

Kể từ đó, tôi được sếp quan tâm hơn và xem như người trong nhà. Dần dần tôi cũng nảy sinh tình cảm với anh. Sếp tuy có tiền nhưng hoàn cảnh cũng éo le. Vợ anh mất sớm, để lại cậu con trai nhỏ. Vì bận công việc nên anh để con sống cùng ông bà nội.

Sau một thời gian qua lại, sếp cầu hôn và tôi đã đồng ý. Dù anh hơn tôi 20 tuổi nhưng tôi không để ý vấn đề này lắm. Anh còn nói: "Em là một cô gái mạnh mẽ, chỉ cần em không chê anh già, anh sẽ đối xử tốt với em cả đời này".

Kết hôn với sếp già hơn 20 tuổi khi bố gặp tai nạn, ba ngày sau đám cưới được anh cho 500 triệu, tôi vui mừng đưa cho bố thì nhận về câu trả lời khó tin - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi đưa sếp về ra mắt bố nhưng bố có phần không hài lòng. Bố sợ tôi lấy người hơn tuổi thì chênh lệch tuổi tác, sau này lắm vấn đề nảy sinh. Nhưng tôi gạt bỏ tất cả và hôn lễ vẫn được tổ chức. Ba ngày sau khi cưới, chồng đưa cho tôi 500 triệu bảo rằng cầm tiền đưa cho bố để chữa trị. Tôi vui mừng về khoe nhưng bố thì lại tỏ vẻ mặt buồn, bố nói rằng nếu con cưới vì tiền bạc phải lo cho bố thì bố rất hối hận.

Tuy nhiên, tôi cũng nói rõ với bố rằng tôi yêu anh thật lòng chứ không phải vấn đề khác, nhưng bố vẫn không tin. Tôi phải làm gì để bố hiểu rằng tôi đã gặp được người đàn ông mình ưng ý chứ không phải vì chuyện tiền nong?

Bố nuôi thách 100 triệu tiền cưới nhưng không cho của hồi môn, ngày cưới mẹ nuôi nước mắt lã chã rơi, tôi ngậm ngùi theo chồng về nhà thì sửng sốt khi mở vali ra

Khi đủ sính lễ, cha mẹ nuôi của tôi đồng ý cho con gái về nhà chồng. Lúc ấy, tôi mới hiểu lí do vì sao ông làm vậy.

TIN MỚI NHẤT