Gần ngày cưới, vợ tiết lộ bí mật khiến tôi xây xẩm mặt mày

Tâm sự 16/04/2021 00:07

Nghe những gì vợ nói trong nước mắt mà tôi bàng hoàng, không sao tin nổi.

Tôi quen L trong một lần đi bar. L ăn mặc sành điệu, nhảy nhót, uống rượu ngoại rất có vẻ "dân chơi có tiền". Lúc đó, tôi cũng chỉ có suy nghĩ đùa vui nên qua mời rượu cô ấy. Đêm đó, chúng tôi "lên giường" với nhau theo kiểu tình một đêm.

Nhưng mấy ngày sau, L chủ động gọi điện cho tôi, hẹn tôi đi ăn. Nơi cô ấy chọn là một nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố. Ăn xong, L giành trả tiền với tôi. Đương nhiên cuối cùng, tôi là người chi trả bữa ăn đó nhưng tôi thấy L rất chịu chơi và chịu chi. Từ đấy về sau, chúng tôi thường đi ăn rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Tôi đến nhà L chơi vài lần và thấy gia cảnh cô ấy cũng tốt, nhà cửa đầy đủ tiện nghi, rộng rãi. Hiện tại chúng tôi sắp tổ chức đám cưới, thiệp cưới đã ghi hết rồi, chỉ còn đi phát thiệp và đặt tiệc nữa thôi.

Gần ngày cưới, vợ tiết lộ bí mật khiến tôi xây xẩm mặt mày - Ảnh 1

Cãi qua cãi lại một hồi, thấy tôi kiên quyết quá, L bật khóc nói rằng đang nợ tín dụng một số tiền lớn nên muốn lấy tiền mừng đám cưới để trả nợ. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng đêm qua, người yêu lại tiết lộ bí mật khiến tôi điêu đứng. Chẳng là cô ấy nhất định đòi phải đãi tiệc chung một điểm và tiền mừng cưới phải do cô ấy cầm. Tôi không đồng ý bởi bạn bè tôi cũng đông, rồi tiền bố mẹ tôi bỏ ra cũng nhiều. Cãi qua cãi lại một hồi, thấy tôi kiên quyết quá, L bật khóc nói rằng đang nợ một số tiền lớn nên muốn lấy tiền mừng đám cưới để trả nợ.

Tôi hỏi bao nhiêu, cô ấy nói 700 triệu. Tôi bàng hoàng, không thể tin nổi. Rồi L nói rằng đồ đạc trong nhà, váy áo hàng hiệu cô ấy dùng đều là do vay mượn để mua. Tiền lãi, tiền gốc cứ tăng lên từng ngày, cô ấy không trả nổi. Bố mẹ cô ấy cứ tự hào vì con gái làm công ty nước ngoài, lương cao nên đi khoe khắp làng xóm, giờ cô ấy không thể để lộ chuyện nợ nần ra được.

Nói rồi L van xin tôi để cô ấy lấy tiền mừng cưới trả nợ rồi hứa hẹn sẽ trở thành một người vợ đàng hoàng, tử tế. Nhưng tôi làm sao tin lời cô ấy nữa đây? Một người đã tiêu tiền quen tay thì liệu có thể quay đầu không? Tôi phân vân và không biết có nên nói thẳng chuyện này để gia đình cô ấy biết không?

Người yêu đột ngột đòi đăng ký kết hôn, biết ý đồ phía sau tôi thảng thốt nhận ra con người thật của cô ấy

Chúng tôi đã dự tính sang năm mới tính chuyện tổ chức đám cưới. Vậy mà chỉ vì chuyện nhà cửa, người yêu liền đòi đăng ký kết hôn trước.

TIN MỚI NHẤT