Con gái 19 tuổi bỗng nhiên ngất xỉu, tôi đưa đi khám thì quỵ ngã khi nghe kết luận của bác sĩ

Tâm sự 13/02/2022 04:31

Nhìn con gái xanh xao nằm trên giường bệnh, tôi uất nghẹn đến mức bật khóc.

Tôi ly hôn chồng khi còn rất trẻ. Lúc đó con gái tôi mới được 7 tuổi thôi. Một mình bươn chải nuôi con, nhiều khi đau khổ, buồn bã, tôi đều cố gắng vượt qua. Tôi sống vì con nên cũng không chấp nhận người đàn ông nào nữa.

Cũng may con gái tôi là đứa trẻ hiếu thuận, hiểu chuyện. Nhưng khi con dậy thì, giữa chúng tôi bắt đầu xuất hiện khoảng cách. Tôi càng cố lại gần thì con càng xa cách mẹ.

Năm nay con tôi học đại học năm hai. Hôm chủ nhật, con bé về nhà với mẹ. Đang ăn cơm thì mặt mày con tái xám rồi ngất xỉu. Tôi hốt hoảng gọi xe cấp cứu đưa con đến bệnh viện khám.

Bác sĩ thăm khám rồi kết luận con tôi bị động thai và hình như đang cố tác động tiêu cực đến cái thai. Tôi chết sững. Nhìn con nằm ốm yếu trên giường bệnh, tôi uất nghẹn đến mức bật khóc.

Tôi hỏi con cha đứa bé là ai? Con bé chỉ khóc chứ không nói. Tôi tra hỏi quá thì nó nói yêu người đàn ông đó nhưng khi biết nó có bầu thì gã ta chia tay, lặn mất tăm. Con tôi tìm đến tận nhà mới hay gã ta đã có vợ con rồi. Vợ gã ta còn mỉa mai con gái tôi dễ dãi, "lên giường" với đàn ông có vợ nên hậu quả tự chịu. Con vừa nói vừa khóc mà trái tim của tôi như tan nát. Giờ thai được gần 3 tháng rồi vì con tôi sợ nên giấu kín mọi chuyện với mẹ.

Tôi không biết phải làm sao nữa. Con dại cái mang, nhưng tôi giận con quá. Tôi có nên cố tìm ra người yêu của con gái để làm rõ trắng đen và yêu cầu anh ta chịu trách nhiệm với con gái mình không?

TIN MỚI NHẤT