8 dấu hiệu đàn ông ham muốn "chuyện ấy"

Tâm sự 12/05/2023 22:33

Đàn ông đang có ham muốn tình dục sẽ được biểu hiện rất rõ ra bên ngoài. Các chị em chỉ cần tinh ý một chút là dễ dàng nhận ra.

Ánh mắt nóng bỏng, say đắm nhìn bạn

Ánh mắt là cửa số tâm hồn, là nơi thể hiện rõ nhất suy nghĩ và mong muốn của một người. Nếu một người đàn ông đang có ham muốn tình dục thì nhìn vào ánh mắt của họ sẽ thấy rất rõ ràng. Anh ấy sẽ nhìn bạn liên tục, ánh mắt nóng bỏng như muốn thiêu đốt, cởi trần từng lớp áo trên cơ thể bạn. Ánh mắt ấy sẽ tập trung vào những vị trí nhạy cảm như đôi môi, cổ, vòng một hay vòng ba khao khát. Có thể nói đây là tín hiệu đầu tiên cho thấy ham muốn của người đàn ông khi ở cạnh người phụ nữ của mình.

8 dấu hiệu đàn ông ham muốn 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thường xuyên liếm môi

Khi có ham muốn và có những kích thích tình dục, cơ thể nam giới sẽ xuất hiện những thay đổi. Một trong số đó là thân nhiệt tăng khiến cho đôi môi trở nên khô. Vì thế theo bản năng anh ta sẽ có hành động liếm môi liên tục. Khi cả hai ở cạnh nhau, ánh mắt chàng nhìn bạn chăm chăm và liếm môi nhiều lần thì bạn hiểu điều mà anh ấy muốn là gì rồi đó.

Bí mật xem phim người lớn

Đôi khi bạn bắt gặp anh ấy đang bí mật xem phim người lớn. Đừng quá lo ngại vì đây cũng là một trong những dấu hiệu đàn ông thiếu chuyện ấy. Hoặc cũng có thể là anh ấy chỉ muốn xem để nâng cao kỹ năng làm chuyện ấy. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp đàn ông có nhu cầu cao nhưng không được thỏa mãn nên xem phim người lớn chỉ đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu sinh lý bản thân. Tùy theo từng hoàn cảnh, trường hợp cụ thể mà bạn quyết định có nên trò chuyện với anh nếu việc xem phim lặp lại quá thường xuyên.

Nhớ là không nên phản ứng căng thẳng, hoặc nghiêm trọng hóa vấn đề sẽ dễ dẫn đến xung đột trong việc tìm ra nguyên nhân.

Đôi tay không chịu nằm yên

Đôi tay của anh ấy hay tìm cớ chạm vào người, nhất là khi nằm cạnh bạn, tay càng trở nên “hư hỏng” và sốt sắng tìm đến những vùng nhạy cảm (vành tai, vùng cổ, ngón tay, bắp đùi…) để khơi gợi sự kích thích ở bạn đời, bạn tình.

Kéo gần khoảng cách với người bên cạnh

Khi ham muốn lên cao các chàng sẽ là người chủ động kéo gần khoảng cách giữa cả hai. Hành động này nhằm thực hiện các ý đồ sau đó được dễ dàng hơn. Một số ví dụ cụ thể như ghé sát gần bạn, nói thầm vào tai, vuốt tóc, nắm tay thậm chí sờ đùi hay ôm eo bạn. Đi xa hơn nữa là ôm hôn.

8 dấu hiệu đàn ông ham muốn 'chuyện ấy' - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Hơi thở gấp gáp

Một trạng thái dễ nhận thấy khi chàng đang có ham muốn chuyện ấy mãnh liệt sau khi có những đụng chạm thân mật đó là hơi thở ngày càng trở nên gấp gáp hơn. Hiện tượng này được giải thích là những kích thích tình dục khiến cho ưu lượng máu trong cơ thể lưu thông nhanh hơn, lượng oxy cần thiết cũng nhiều hơn. Thở gấp để cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ thể. Mặt khác khi ham muốn hormon sinh lý nam cũng làm cho nhiệt độ cơ thể tăng cao, dao trở nên đỏ ứng rất bắt mắt.

Tỏ ra chiều chuộng bạn hơn

Những cặp đôi yêu nhau chắc hẳn đều nhận thấy mỗi khi nam giới có nhu cầu và bày tỏ ham muốn với người yêu của mình thì lúc đó bạn có muốn chàng làm gì thì chàng cũng sẵn sàng làm, kể cả hái sao trên trời. Bởi đây là cách mà họ bày tỏ với người yêu mong muốn của bản thân. Bằng cách chiều lòng như vậy mới dễ nhận được sự đồng ý của các nàng.

8 dấu hiệu đàn ông ham muốn 'chuyện ấy' - Ảnh 3
Ảnh minh họa

“Cậu nhỏ” trở nên nhạy cảm

Bộ phận trên cơ thể phản ánh rõ nhất ham muốn của người đàn ông đang trỗi dậy đó chính là “cậu nhỏ”. Khi bị kích thích tình dục hay có nhu cầu máu trong cơ thể dồn về đây, lấp đây các mô, hang rỗng. Dương vật trở nên cương cứng.

Chồng đi vắng, vợ trẻ mất ngủ rồi 'tá hỏa' phát hiện cảnh tượng trong bếp khiến cô vô cùng hối hận

Tối qua, tôi mất ngủ, chồng thì đi vắng, đang suy nghĩ lung tung, tôi lại nghe tiếng lục đục dưới bếp.

TIN MỚI NHẤT