Vào lúc 15h chiều mai (20/8), 3 con giáp này trúng số cực đậm, phất lên giàu to chóng mặt, tài khoản nảy số ầm ầm, cuộc đời thăng hoa từ đây

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 14:21

Tin vui về tiền bạc sẽ tới với những con giáp phát tài vào chiều mai (20/8). Họ sẽ được cát tinh trợ mệnh, tài phú dồi dào, tiền tiêu mãi không hết.

Tuổi Tý

Vào lúc 15h chiều mai (20/8), 3 con giáp này trúng số cực đậm, phất lên giàu to chóng mặt, tài khoản nảy số ầm ầm, cuộc đời thăng hoa từ đây - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi tử vi 12 con giáp, tuổi Tý là con giáp đầu tiên được Thần Tài ban lộc vào lúc 15h chiều mai (thứ Bảy, 20/8). Vậy nên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần vì được Thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố.

Từ đây trở đi, bản mệnh sẽ giải quyết hầu hết các nhiệm vụ đâu vào đấy, còn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể. Điều này giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Chẳng những vậy, phương diện tài lộc cũng khá may mắn. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều biết tranh thủ lợi thế, tận dụng thế mạnh của mình để thu lợi. Các khoản tích góp cũng ngày càng nhiều thêm.

Không lạ gì khi cuối tuần này bạn được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm, dồn sức vào công việc, chớp lấy cơ hội của mình đi nhé.

Tuổi Mùi

Vào lúc 15h chiều mai (20/8), 3 con giáp này trúng số cực đậm, phất lên giàu to chóng mặt, tài khoản nảy số ầm ầm, cuộc đời thăng hoa từ đây - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, tuổi Mùi đã gặp nhiều vất vả, gian truân nhưng họ chưa bao giờ nản lòng. Kể từ ngày mai (20/8), vận may của tuổi Mùi dần chuyển biến tích cực, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đều khởi sắc bất ngờ. Cuộc sống tuổi Mùi vào thời gian sắp tới đều được đền đáp xứng đáng. 

Phương diện tài lộc của Ngọ trong ngày thứ Bảy cuối tuần này sẽ vô cùng rực rỡ. Cát Tinh che chở mở ra những cơ hội kiếm tiền thuận lợi cho con giáp này. Bạn có thêm một vài khoản thu bên ngoài nên tiền bạc khá rủng rỉnh.

Con giáp này phát huy được khả năng kiếm tiền nhanh nhạy và thông minh của mình nên tài chính có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu cũng không còn lo nỗi lo lắng thường trực với bản mệnh nữa.

Tuổi Thân

Vào lúc 15h chiều mai (20/8), 3 con giáp này trúng số cực đậm, phất lên giàu to chóng mặt, tài khoản nảy số ầm ầm, cuộc đời thăng hoa từ đây - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thân cần cù, thông minh, không thích tính toán so đo với người khác nên con giáp này được nhiều người yêu quý, ngoài ra, con giáp này bẩm sinh đã mang số mệnh may mắn, giàu sáng nên rất giỏi trong kiếm tiền và quản lý tài chính. 

Theo tử vi cho biết, vào lúc 15h chiều mai (thứu Bảy, 20/8), tài vận của người tuổi Thân rất tốt, các cơ hội làm giàu, phát tài liên tiếp rơi vào tay con giáp này, chỉ cần quản lý, đầu tư tốt hơn nữa thì sẽ sớm trở thành phú ông giàu có. 

Đặc biệt, nhờ được Thần Tài trông nom, tài lộc từ đây đến cuối năm của Thân vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên "làm đâu thắng đấy". Nhất là các kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc. Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi này có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Nhâm Dần và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả!

 

Tử vi đúng 7 ngày còn lại của tháng 7 âm (23-29/7): Thái Tuế dần mở gọng kìm, 3 con giáp nhìn thấy ánh sáng mặt trời, vận trình hanh thông, đón vận may hiếm có

Nhiều người không thích tháng 7 âm lịch, nhưng với 3 con giáp này chắc hẳn sẽ phải nói lời cảm ơn vì những ngày cuối tháng họ nhận về quá nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT