Vận khí xông thiên: 3 con giáp phát tài cực to, đại phú đại quý, muốn nghèo cũng khó trong tháng 8/2020

Tâm linh - Tử vi 10/07/2020 04:41

Sách tử vi 12 con giáp có nói, trong tháng 8/2020 những con giáp may mắn này sẽ vét cạn túi thần tài, tiền của nối đuôi nhau chui vào túi, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Số trời đã định, trong tháng 8 năm Canh Tý 2020 top con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, tay trắng cũng trở thành đại gia, lắm của nhiều tiền. 

con giap may man 1
Càng chí thú làm ăn, kiên định với kế hoạch đã đề ra Tuất càng ăn nên làm ra, hái ra tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Nhìn xa trông rộng, có trách nhiệm trong công việc và không ngừng nỗ lực vươn lên nên người tuổi Tuất được cấp trên cất nhắc, quý nhân nâng đỡ. Nửa đầu năm Canh Tý 2020 may mắn ngập tràn, thế nhưng phải chờ đến tháng 8 thì con giáp giàu sang này mới bước vào thời vàng son của đời mình.

Làm ăn vượng phát, tiền của ập xuống đầu nên Tuất cứ bước chân ra cửa là lộc lá chui vào túi, cơ hội làm ăn tìm đến tận nhà. Càng chí thú làm ăn, kiên định với kế hoạch đã đề ra Tuất càng ăn nên làm ra, hái ra tiền. 

con giap may man 2
Không chỉ được thăng chức tăng lương, số dư trong tài khoản được cộng thêm ầm ầm con giáp may mắn này còn có vận tình duyên đỏ như son, hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Túc trí đa mưu, có gan làm giàu, có chí tiến thủ nên người tuổi Tỵ dù là đàn ông hay phụ nữ đều có sự nghiệp hiển vinh, công thành danh toại ngay từ thuở độc thân. Dù vấp phải thất bại, nếm trải gian truân nhưng con giáp bản lĩnh này vẫn vững vàng nên làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật.

Tháng 8/2020 Tỵ sẽ có bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình. Không chỉ được thăng chức tăng lương, số dư trong tài khoản được cộng thêm ầm ầm con giáp may mắn này còn có vận tình duyên đỏ như son, hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng hờn.

con giap may man 3
Kiếm được bộn tiền, vận thế lên cao nên Tý sẽ có đường tài vận rộng thênh thang, muốn nghèo cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Là người thích ứng nhanh, chịu được áp lực công việc nên dù bị đồng nghiệp ganh ghét, đố kỵ con giáp này vẫn chiến thắng nghịch cảnh để tự làm đại gia của chính mình. Hãy cứ là chính mình, hãy cứ vững tin vào con đường mình đang đi thì Tý ắt nằm trên đống vàng, cứ thế mà giàu sụ.

Số trời đã định, chỉ cần bước sang tháng 8 con giáp may mắn này sẽ song hỷ lâm môn, đời sang trang mới. Kiếm được bộn tiền, vận thế lên cao nên Tý sẽ có đường tài vận rộng thênh thang, muốn nghèo cũng không được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Từ đây đến cuối năm 2020: 3 con giáp đạp trúng hũ vàng, tài vận sự nghiệp thăng hoa rực rỡ

Số trời đã định, từ đây đến cuối năm 2020 những con giáp may mắn này sẽ có sự nghiệp đỏ chót như son, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, muốn nghèo cũng khó.

TIN MỚI NHẤT