Đúng khuya nay, 3/12/2022, NGỌC HOÀNG soi chiếu, trao tận tay 3 con giáp này 'phước lành', vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tình - tiền viên mãn vô biên

Tâm linh - Tử vi 03/12/2022 04:25

Khuya nay, 3/12, Ngọc hoàng soi chiếu trao tận tay 3 con giáp này 'phước lành', vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tình - tiền viên mãn vô biên, tình duyên nở rộ.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Trong môi trường làm việc tập thể, tuổi Mão luôn ưu tiên đến sự hoà thuận và sẵn sàng trở thành người trung hoà cho mọi cuộc mâu thuẫn, xích mích. Tuy nhiên, đừng để lòng tốt của mình trở thành thói bao đồng.

Hứa hẹn là có nhiều nguồn thu đổ về giúp con giáp tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, thế nhưng đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí trong những ngày này nhé. Hãy cẩn trọng hơn trong các kế hoạch của mình và không quên lên kế hoạch cho từng khoản chi để bạn có mục tiêu cụ thể, rõ ràng.    

Thổ - Kim tương sinh mang tới tín hiệu đáng mừng giúp cho bạn tránh được những rắc rối liên quan tới sức khỏe, nhất là những ai có mục tiêu nhất định về cân nặng và bạn đạt gần được mục tiêu của mình.

Đúng khuya nay, 3/12/2022, NGỌC HOÀNG soi chiếu, trao tận tay 3 con giáp này 'phước lành', vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 1
Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. May mắn được cát tinh nâng đỡ mà con giáp này dễ dàng khẳng định được năng lực, bản lĩnh của mình tại nơi làm việc. Cấp trên công nhận công sức, đồng nghiệp hết lời khen ngợi, người tuổi Thìn càng có thêm tự tin và động lực để chinh phục mục tiêu phía trước.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Các hạng mục đầu tư đều tiến triển thuận lợi đem về cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Thổ - Kim tương sinh thuận lợi cho những ai đang có mục tiêu cải thiện vận trình tình cảm, người độc thân nên chủ động hơn trong việc tấn công. Những ai đã có đôi có cặp hãy thể hiện sự lãng mạn của mình để gia tăng sự gắn kết với người ấy bạn nhé.

Đúng khuya nay, 3/12/2022, NGỌC HOÀNG soi chiếu, trao tận tay 3 con giáp này 'phước lành', vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 2
Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Những ý tưởng sáng tạo độc đáo, bứt phá hứa hẹn sẽ giúp bản mệnh có sự thăng tiến xa trong sự nghiệp. Môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ ít nhiều giúp người tuổi Hợi tự tin bộc lộ khả năng của mình.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Hợi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Thủy - Kim tương sinh có lợi cho vận trình tình cảm của bản mệnh, nhất là những cơ hội mới cho những cặp đôi mới quen, hai người trở nên gần gũi nhau hơn trong thời tiết lạnh lẽo này. Những ai đang giận dỗi cũng có cơ hội để hòa giải căng thẳng, mâu thuẫn.

Đúng khuya nay, 3/12/2022, NGỌC HOÀNG soi chiếu, trao tận tay 3 con giáp này 'phước lành', vận trình thăng hoa, công danh rực sáng, tình - tiền viên mãn vô biên - Ảnh 3
Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Tử vi báo mệnh 3 con giáp này cuối ngày hôm nay (2/12), cẩn thận giữ chặt túi tiền kẻo của cải hao mất, tình duyên kém sắc, xui rủi bám lấy không buông

Cuối ngày hôm nay, 3 con giáp này được cảnh báo nên cẩn thận giữ chặt túi tiền kẻo của cải hao mất, tình duyên kém sắc, xui rủi bám lấy không buông.

TIN MỚI NHẤT