Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo khi bị Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, do tác động xấu của các Hung Tinh, tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Tỵ có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Tỵ không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, Kiếp Tài cản trở, mọi kế hoạch của người tuổi Dậu đều tiến triển không mấy thuận lợi. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm thay vì quyết định theo cảm tính, dễ mắc vào lỗi sai đáng tiếc. Ngoài ra, dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm cá nhân, rất có thể bạn sẽ là người tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể. Đừng đánh giá quá thấp bản thân mình, bạn vốn có những điểm mạnh riêng.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa khắc Kim, bạn thường xuyên suy nghĩ về lời nói và hành động của người ấy, cuối cùng thành ra lo lắng vẩn vơ. Bản mệnh nên tâm sự với người ấy thì hơn là tự suy diễn. Đừng để hiểu lầm khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi dễ tự coi mình là nhất và lên tiếng chỉ trích mọi người xung quanh. Lời nói và hành động của bạn có thể khiến người khác mất lòng, gây nên xích mích trong tập thể.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 6/3/2024, 3 con giáp Kiếp Tài cản trở, tiền tài tiêu tan, gia đạo bất an buồn phiền nối tiếp buồn phiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, dù là lãnh đạo hãy là nhân viên, bạn cũng cần nhạy cảm hơn trong quá trình giao tiếp. Kể cả khi bạn muốn tốt cho người khác thì cũng chớ lên giọng cao ngạo, dễ khiến người khác tổn thương hoặc nóng nảy.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được như ý. Bạn và người ấy có những quan điểm khác nhau về nhiều việc, nếu hai người đều không chịu hạ cái tôi của mình xuống thì vấn đề sẽ khó có thể được giải quyết.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa, Quý Nhân dìu dắt đạt đến thành công, sự nghiệp - tài lộc hanh thông, vinh quang phú quý

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn khi được Thần Tài gõ cửa, Quý Nhân dìu dắt đạt đến thành công, sự nghiệp - tài lộc hanh thông vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 28/2/2024.

TIN MỚI NHẤT