Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: 2 con giáp có vận trình tình duyên vượng sắc, riêng 1 con giáp phải bươn chải khá nhiều để có cuộc sống an nhàn

Tâm linh - Tử vi 28/05/2023 18:09

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023 sẽ như thế nào với 3 con giáp: Mão, Thìn, Tỵ? Con giáp nào sẽ gặp nhiều may mắn?

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão có những thăng trầm rõ ràng và sẽ phải đối mặt với một số thách thức trong ngày thứ Ba. Theo đó, bạn có thể có một số xích mích và xung đột trong các mối quan hệ ngày hôm nay. Với những ngày khác, bạn chẳng đáng lo khi mọi việc vẫn diễn ra ổn định, suôn sẻ. 

Công việc: Người tuổi Mão cần phải xác định lại mục tiêu sự nghiệp do đây được xem là một trong những thời điểm quan trọng nhất. Đồng thời, bản mệnh cũng đừng quên trau dồi và học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực của mình, bởi chúng sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành quả không ngờ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút ít khởi sắc vào cuối tuần khi con giáp này nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Thế nhưng, khoản tiền này không quá lớn nhưng điều này cũng chứng tỏ được mọi công sức bạn bỏ ra đều không uổng phí, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Sao Bách Việt chủ đào hoa vượng giúp người độc thân thu hút nhiều ánh nhìn của người khác giới, nhất là khi bạn đã biết cách ăn mặc và cư xử của mình. Trong khi đó, người đã lập gia đình nếu muốn có bầu không khí gia đình được yên ổn thì hãy nên hạ cái tôi của mình xuống. 

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: 2 con giáp có vận trình tình duyên vượng sắc, riêng 1 con giáp phải bươn chải khá nhiều để có cuộc sống an nhàn - Ảnh 1
 Tuổi Mão có những thăng trầm rõ ràng và sẽ phải đối mặt với một số thách thức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn không phải lo lắng, mệt mỏi. Vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước. Đi đến đâu có người yêu quý đến đó, đặc biệt là các bạn nữ, cái “duyên” trong cách ăn nói khiến bao người nể bạn. 

Cát tinh Thái Âm trợ mệnh giúp tuổi Thìn may mắn trong công việc, đặc biệt là những bạn đang làm trong lĩnh vực phải di chuyển, vận động nhiều. Đầu tuần đến giữa tuần càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, càng được khách hàng ủng hộ, sếp tin tưởng. 

Vận tài lộc trong tuần khá sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay. Đặc biệt là ngày mùng 1 âm lịch giữa tuần, bạn không phải lo lắng gì hết, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người, tiền thưởng cho sự cố gắng khá hậu hĩnh.

Tuy nhiên mặt tình cảm vì lâm Thương Quan nên chủ yếu nói về trục trặc trong gia đình. Cha mẹ và con cái dễ có xích mích, tranh cãi, không hiểu nhau dẫn đến chiến tranh lạnh. Người làm cha làm mẹ có lẽ cần có thời gian tâm sự và đi chơi với con nhiều hơn để gia đình êm ấm.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: 2 con giáp có vận trình tình duyên vượng sắc, riêng 1 con giáp phải bươn chải khá nhiều để có cuộc sống an nhàn - Ảnh 2
Vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Tỵ sẽ phải bươn chải và chạy khá nhiều để có được cuộc sống an nhàn. Ở một chỗ thì đói, phải tự thân vận động thì mới có cái để bỏ vào miệng. Càng xông pha thì vận trình càng may mắn.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Công việc thuận lợi hơn người, con giáp này nên đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc sẽ được nhân đôi may mắn.

Trong tuần con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Tuy tiền bạc không quá dồi dào nhưng hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Bản mệnh xứng đáng có được những điều đó vì thái độ sống tuyệt vời trong thời gian qua.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, tuy nhiên tuổi Tỵ thông minh, biết điều mình muốn là gì, cần người như thế nào nên sẽ kết bản mệnh với người có chung tần số. Người đang yêu nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên, sắp tới nên làm một chuyến du lịch cùng nhau.

Tử vi tuần mới từ 29/5 - 4/6/2023: 2 con giáp có vận trình tình duyên vượng sắc, riêng 1 con giáp phải bươn chải khá nhiều để có cuộc sống an nhàn - Ảnh 3
Tuổi Tỵ sẽ phải bươn chải và chạy khá nhiều để có được cuộc sống an nhàn - Ảnh minh họa: Internet

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Tử vi ngày 29/5/2023: Hợi có vận trình tài lộc hanh thông, Tuất gặp phải trắc trở trong tình cảm

Hợi có vận trình tài lộc hanh thông, Tuất gặp phải trắc trở trong tình cảm trong ngày 29/5/2023.

TIN MỚI NHẤT