Tử vi tuần mới (23-29/10), 3 con giáp may mắn hơn người HỐT LỘC BẠC TỶ, tài lộc bùng nổ, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở

Tâm linh - Tử vi 23/10/2023 06:55

Vận may ập tới bất ngờ, 3 con giáp may mắn tuần này (23-29/10) tha hồ đổi vận giàu sang quý phú, thăng hoa vù vù, tài lộc cũng trở nên dồi dào.

Con giáp tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới (23-29/10), Thiên Đức cát tinh nâng Sửu lên một tầm cao mới, có nhiều thành công trong sự nghiệp và được quý nhân nâng đỡ rất nhiều dù khó khăn tìm tới bạn không ít.

Công việc nhìn chung đều thuận lợi và giúp bạn củng cố uy tín cũng như thực lực của mình, người có tâm thì ắt sẽ có tầm. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được những tin tức có lợi cho mình trong sự nghiệp, nên tận dụng những mối quan hệ làm ăn để giúp bản thân thực hiện kế hoạch lớn. 

Tử vi tuần mới (23-29/10), 3 con giáp may mắn hơn người HỐT LỘC BẠC TỶ, tài lộc bùng nổ, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về tiền bạc, dù tự lực cánh sinh là điều tất yếu nhưng bạn cũng được người thân ủng hộ hết sức mình. Tài vận đang trên đà tăng trưởng nhưng đòi hỏi bạn phải thận trọng và tỉnh táo, hạn chế cho người khác vay tiền và cũng không nên đầu tư lớn. Chỉ có điều, nếu con giáp này chăm chỉ làm phước thì may mắn đến cực kỳ nhanh.

Càng về cuối tuần con giáp này càng vượng duyên nhờ sự trợ giúp của Tam Hợp cục. Sửu duyên dáng và có gương mặt dễ gây được thiện cảm nên cực kỳ thuận lợi trong việc lấy lòng phụ huynh và bạn bè. Sống biết điều nên bạn cũng hiếm khi làm phật lòng người khác, kết nạp được thêm nhiều người tốt vào cuộc sống hiện tại.

Con giáp tuổi Dần 

Tử vi tuần mới (23-29/10), tuổi Dần tập trung cao độ cho công việc. Con giáp này làm việc có đầu có đuôi, có thể nhìn rõ kết quả ngay sau đó. Hiệu quả tăng lên cũng sẽ mở ra cho bản mệnh những cơ hội phát triển thuận lợi hơn trong tương lai, nên nắm chắc cơ hội này.

Đầu tuần sẽ là thời điểm vượng vận nhất, tuổi Dần nên tranh thủ bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bản mệnh có thể thiết lập một bước đi dài hơi. Từ nửa cuối tuần trở đi thì nên tĩnh hơn một chút, chú ý kiểm tra lại những chi tiết để hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy đến.

Tử vi tuần mới (23-29/10), 3 con giáp may mắn hơn người HỐT LỘC BẠC TỶ, tài lộc bùng nổ, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong tuần này, đường tài lộc khởi sắc rõ rệt. Cũng bởi cách làm việc sáng tạo đã mang tới cho bản mệnh những khoản thưởng nóng. Nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá thoải mái. Trong khi những nguồn thu phụ chưa vững chắc thì một kế hoạch tài chính an toàn sẽ bảo đảm giúp bản mệnh.

Về phương diện tình cảm, đôi lứa hòa thuận và yêu thương khăng khít. Người độc thân sẽ tìm được một nửa ưng ý với mình sau bao ngày ngóng chờ. Dù bản mệnh không quá đặt nặng về tiêu chuẩn nhưng cũng phải thừa nhận đối phương là người không có gì phải chê trách.

Con giáp tuổi Mão 

Tử vi tuần mới (23-29/10), người tuổi Mão có vận trình suôn sẻ, bạn sẽ giải quyết thành công một số vấn đề đã tồn tại trong một thời gian dài nhờ sự giúp đỡ của cát tinh Tử Vi.

Công việc nhiều phần thuận lợi, đặc biệt là những bạn đang mong mỏi được visa xuất ngoại hoặc xin việc, mua bán hàng hóa, ký hợp đồng làm ăn. Đường công danh, quan lộ của con giáp cũng thuận lợi nhờ mối quan hệ làm ăn rộng mở, có quý nhân lớn tuổi giúp đỡ, kéo cát khí về cho các bạn.

Tử vi tuần mới (23-29/10), 3 con giáp may mắn hơn người HỐT LỘC BẠC TỶ, tài lộc bùng nổ, càng khiêm tốn càng được bề trên che chở - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính thu về từ các khoản hoạt động liên quan đến chính trị, quảng cáo, khách sạn hoặc du lịch cực tốt. Những bạn trẻ có máu kiếm tiền có thể thử những lĩnh vực mà bản thân thích trong thời gian này. Cuối tuần nên dành thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng chiến đấu cày cuốc cho tuần mới.

Đầu tuần, Tam Hội cục giúp Mão nhận được sự ưu ái từ những người lớn tuổi và có chức quyền. Các bạn đang yêu xa sẽ biết thông cảm cho nhau và có cơ hội gặp lại nhau trong thời gian gần tới đây. Con cái ngoan ngoãn không quấy rầy cha mẹ, bạn được nhờ 2 bên ông bà nội ngoại khá nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Tử vi tuần mới (16-22/10/2023), 3 con giáp ĐẠI THẮNG, Thần Tài chiếu cố, Quý Nhân nâng đỡ, Tài Lộc dồi dào, tiền cứ thế chạy vào tận cửa

Trong tuần mới (16-22/10/2023), sẽ là khoảng thời gian cực kỳ tốt dành cho 3 con giáp này. Tài lộc, công việc, sự nghiệp, tình duyên đều diễn ra thuận lợi. Đặc biệt con đường tài lộc cứ thế mà phát triển tốt đẹp, cơ hội thu về tiền tỷ.

TIN MỚI NHẤT