Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp được PHÚC TINH cao chiếu, tiền về dồn dập, tấp nập vận may, TÀI LỘC thăng hoa chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 14:45

Con giáp này làm ăn khá giỏi nên giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến phương diện tiền bạc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này bớt khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là nữ mệnh. Đừng ngủ quên trong yên bình bởi hung vận vẫn đang rình rập, tuy nhiên nếu bạn cứ sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn hết.

Công việc thuận lợi, đời này không cần công việc quá vẻ vang, miễn bạn làm ăn lương thiện không lừa dối ai là được phù hộ. Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ thì khó lắm. Miễn bạn cứ làm tốt việc của mình thì công việc sẽ đi lên, buôn bán đắt hàng, đừng nhờ vả ai hết. 

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp được PHÚC TINH cao chiếu, tiền về dồn dập, tấp nập vận may, TÀI LỘC thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính tuần này lộc dồn về những ngày cuối tuần. Có thể sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng, tăng lương hoặc khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên bạn nên hạn chế chi tiêu cho những món đồ đắt tiền, lúc khỏe mạnh để dành tiền cho lúc ốm đau.

Tình cảm thăng hoa, đặc biệt là nữ tuổi Tỵ, khéo cư xử nên hay được mọi người để ý. Các bạn độc thân dễ có mối làm quen mới qua lời giới thiệu từ người quen, nên cởi mở đón nhận. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau không cần phải nói nhiều.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/8 đến 27/8/2023, tuổi Mùi tinh thần mạnh mẽ hơn nhiều. Con giáp này không còn hiền lành để người khác ăn hiếp, đè đầu cưỡi cổ. Công việc cũng tốt hơn trước nhờ bản lĩnh hơn người, dám làm dám chịu không thua kém ai.

Công việc đón nhận nhiều tin vui, không phải va chạm với những người có năng lực yếu kém nhưng thích thể hiện. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bản mệnh sẽ hoàn thành tốt thôi, đặc biệt là nam giới đang tự lập nghiệp hoặc làm công sở.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp được PHÚC TINH cao chiếu, tiền về dồn dập, tấp nập vận may, TÀI LỘC thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài chính đang ổn định. Đầu tuần và cuối tuần, con giáp này có được nguồn tiền vào đều đặn và khá tốt. Bên cạnh đó, còn có lộc ăn uống và buôn bán đến cho tuổi Mùi, người nào buôn bán thì sẽ có lãi.

Tin vui nữa đến với bản mệnh chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Đôi lứa dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới một mối quan hệ lâu dài. Nam giới sẽ vượng duyên hơn nữ, nên tranh thủ thời gian này kết đôi hoặc hợp tác làm ăn.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần không đến nỗi tệ. Tử vi cho biết, mọi thứ dường như suôn sẻ và như ý hơn. Qua đó, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm sau những ngày vất vả trước đó. 

Sự nghiệp của người tuổi Dần  lên bổng xuống trầm trong tuần này. Do đó, bản mệnh làm việc gì cũng cần hết sức tập trung, chú ý và không nên lơ là giây phút nào. Bên cạnh đó, bạn cần giữ thái độ khiêm tốn trong trường hợp được cấp trên khen ngợi nếu không sẽ dễ trở thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân. 

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp được PHÚC TINH cao chiếu, tiền về dồn dập, tấp nập vận may, TÀI LỘC thăng hoa chạm đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc khi công việc lên hương nên ví cũng dày theo. Con giáp này làm ăn khá giỏi nên giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến phương diện tiền bạc. Do đó, điều bạn cần lưu ý ngay lúc này đó là tránh xa những buổi tiền tùng vô bổ nếu không muốn “tiền mất tật mang". 

Vận trình tình cảm tương đối ổn định nhưng có một chút điểm sáng vào cuối tuần này. Theo đó, người độc thân sẽ tìm được đối tượng phù trợ trong tương lai gần nên đừng quá sốt sắng. Người có gia đình cần phải quan tâm đối phương nhiều hơn mới có thể có được mối quan hệ gắn kết, bền chặt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

TIN MỚI NHẤT