Tử vi tuần mới (21 - 27/8/2023): HUNG TINH án ngữ, NGŨ QUỶ theo sau, 3 con giáp sự nghiệp tụt dốc không phanh, tài lộc hao hụt mất kiểm soát

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 14:01

Hãy bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra, khó khăn vất vả nào rồi cũng sẽ qua thôi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có Ngũ Quỷ và Hữu Bật theo sau nên cuộc sống muôn vàn trắc trở. Sức khỏe xuống dốc nên công việc cũng xuống theo, lúc nào cũng cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, muốn tìm hướng mới nhưng chưa có ai chỉ đường dẫn lối. 

Công việc có điềm bị tiểu nhân quấy phá, làm ăn thất bát, chọn ngày chưa chuẩn để khai trương mở hàng nên dễ rút lui sớm. Chỉ khi dựa vào bản lĩnh và năng lực thì mọi khó khăn sẽ qua nhanh, trước mắt thời gian này sẽ bận và phát sinh nhiều chuyện bên lề nên tuổi Thìn mất khá nhiều thời gian.

Tử vi tuần mới (21 - 27/8/2023): HUNG TINH án ngữ, NGŨ QUỶ theo sau, 3 con giáp sự nghiệp tụt dốc không phanh, tài lộc hao hụt mất kiểm soát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính của con giáp này nhìn chung cũng không tốt hơn là mấy nhưng may mắn là vẫn có người đến giúp đỡ phần nào. Tiền bản thân mình có thể kiếm ra, đó gọi là vất vả, nhất định phải cảm thấy hài lòng chứ đừng tham lam. Tuần này không mất tiền đã là may mắn lớn rồi, cứ bình thường kiếm tiền đều đều chứ đừng ham tiền lớn mà bị lừa.

Tình cảm chủ yếu nghiêng về gia đình là phần nhiều. Bạn sẽ phải lo cho con cháu nhiều hơn, đặc biệt là chuyện học hành, bao nhiêu thứ đổ lên đầu bản mệnh tự gánh hết. Có người cố tình dùng chiến tranh tâm lý để tấn công, làm đảo lộn cuộc sống của con giáp này nhưng may mắn là bạn sẽ vượt qua được.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 21/8 đến 27/8/2023, tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần đương đầu với khó khăn. Đi xa về gần phải hết sức cẩn thận, kể cả người thân trong nhà. Công việc cũng vậy, làm gì cũng nên để ý kỹ một chút kẻo bị bắt lỗi.

Con giáp này gặp phải nhiều trở ngại khi muốn tiến hành những kế hoạch đã đề ra, mà nguyên nhân chính là do có kẻ ganh ghét. Những người có lịch phải đi công tác xa hoặc thuyên chuyển công việc nên cẩn thận trong quá trình đi lại, nếu không gặp bất trắc thì công việc cũng khó như ý.

Tử vi tuần mới (21 - 27/8/2023): HUNG TINH án ngữ, NGŨ QUỶ theo sau, 3 con giáp sự nghiệp tụt dốc không phanh, tài lộc hao hụt mất kiểm soát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lận đận không kém. Công việc không tốt nên tiền bạc cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được khoản tiền cho những dự định sắp tới.

Tình cảm cũng không suôn sẻ, may mắn hơn ở khoảng thời gian cuối tuần. Tuổi Thân đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và gây khó khăn, áp lực cho chính mình mà khổ tâm. Những người đang có ý định chữa bệnh hay dỗ con cái thì nên tranh thủ cuối tuần, là thời gian thuận lợi nhất.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 21 - 27/8/2023 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý gặp tốt xấu đan xen. Theo tử vi, bạn cần chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối diện với thử thách trước những điều sắp xảy ra trong cuộc sống, song đừng quá lo lắng khi bên cạnh bạn vẫn có Quý Nhân chiếu mệnh. 

Tuần này có thể là một tuần vừa gặp Hung Tinh, vừa gặp Cát Tinh đối với người tuổi Tý. Dường như bản mệnh có thể thấy mọi việc diễn ra suôn sẻ dưới sự phù trợ của Thiên Ấn và Chính Quan vào đầu tuần. Song, từ giữa tuần trở đi, người tuổi này bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ khiến cho kế hoạch đang thực hiện phải trì hoãn. 

Tử vi tuần mới (21 - 27/8/2023): HUNG TINH án ngữ, NGŨ QUỶ theo sau, 3 con giáp sự nghiệp tụt dốc không phanh, tài lộc hao hụt mất kiểm soát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút đáng kể do Đại Hao xuất hiện trong khoảng thời gian này. Đó chính là dấu hiệu chứng tỏ con giáp này sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho những hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng này. Hãy chi tiêu hợp lý để tránh tự đẩy mình vào cảnh “cháy túi".

Vận trình tình cảm vẫn khá trầm lắng. Nếu có khúc mắc gì, vợ chồng bạn nên lập tức giải quyết, chớ nên cố tình lờ đi để tránh rạn nứt đôi bên ngày một rộng thêm. Mặt khác, mối quan hệ ngày càng trở nên tốt đẹp hơn nếu cả hai cùng tích cực và chủ đông. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Hôm nay ngày 20/8/2023, 3 con giáp TRÚNG ĐẬM liên hồi, TIỀN TÀI phủ phê, no nê LỘC LÁ, vận may bám gót, giàu to ngất ngưởng

Đường tài lộc của bạn vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư.

TIN MỚI NHẤT