Tử vi tuần mới (14/8 - 20/8/2023): VẬN MAY bám gót, 3 con giáp làm đâu trúng đó, TÀI KHÍ dạt dào, đón vàng cửa trước đón bạc cửa sau, giàu to ngất ngưởng

Tâm linh - Tử vi 13/08/2023 07:27

Đây là lúc nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bản mệnh sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

 

Tuổi Mùi

Tuần này con giáp tuổi Mùi đã bình tĩnh hơn, không có những nhiệm vụ bất ngờ xuất hiện. Bạn cũng nên dành thời gian để chiêm nghiệm về mọi mặt và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Càng về cuối tuần tuổi Mùi sẽ nhận được những kết quả tích cực với những dự án mà bạn đang thực hiện. Vì thế, hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực này và tận dụng nó để lên kế hoạch cho những tháng cuối cùng của năm 2023.

Tử vi tuần mới (14/8 - 20/8/2023): VẬN MAY bám gót, 3 con giáp làm đâu trúng đó, TÀI KHÍ dạt dào, đón vàng cửa trước đón bạc cửa sau, giàu to ngất ngưởng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tuổi Mùi cần chú ý hơn đến những cảm xúc của người xung quanh. Nếu chuyện tình cảm đôi lứa không như ý thì cũng là lúc nên tham gia các trải nghiệm dịch chuyển, có thể là đi công tác hoặc đoàn tụ với gia đình, bạn bè, người thân.

Nhân lúc có Thái Dương Cát tinh trợ mệnh bạn có thể trở nên liều lĩnh hơn trong công việc hoặc việc kinh doanh, đầu tư. Chọn giải pháp an toàn không sai nhưng đôi khi cho phép mình chấp nhận rủi ro một phần nhỏ nào đó thôi cũng là điều nên thử.

Tuổi Sửu

Tuần này, cách làm việc của bạn có thể khác biệt với người khác, đừng vì thế mà để sự nóng nảy, bực dọc làm chủ, gây rắc rối cho bản thân lẫn những người xung quanh.

Tuần này, khó khăn đã dần lùi xa khi có Tử Vi Cát tinh hậu thuẫn giúp con giáp tuổi Sửu tháo gỡ được những khúc mắc. Bạn nhìn ra con đường của mình đang đi sáng rõ hơn, nhờ đó mà tinh thần cũng trở nên hứng khởi hơn trước rất nhiều.

Tử vi tuần mới (14/8 - 20/8/2023): VẬN MAY bám gót, 3 con giáp làm đâu trúng đó, TÀI KHÍ dạt dào, đón vàng cửa trước đón bạc cửa sau, giàu to ngất ngưởng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Sửu đừng làm quá lên hay gân ồn ào khi tình cảm không như ý. Bạn cũng cần lưu ý đến những bí mật bị người khác che giấu khi không hiểu rõ sự thật.  

Có thể thấy thời gian qua, bản mệnh không tiếc đầu tư tâm sức, tiền bạc cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuần này, bạn có thể nhận được các tin tức tốt về bất động sản hoặc có những quyết định quan trọng liên quan đến đời sống hôn nhân. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 14/8 đến 20/8/2023, khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với tuổi Dậu. Con giáp này hãy mạnh dạn đề xuất ý kiến và quan điểm của bản thân, có thể bản mệnh sẽ giúp tập thể thoát khỏi lối mòn và tìm ra hướng phát triển nhanh chóng.

Tài chính khởi sắc nhất vào cuối tuần, có thể là do tuổi Dậu nhận được khoản lãi lời do kinh doanh thuận lợi mang tới. Đây là lúc nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bản mệnh sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Tử vi tuần mới (14/8 - 20/8/2023): VẬN MAY bám gót, 3 con giáp làm đâu trúng đó, TÀI KHÍ dạt dào, đón vàng cửa trước đón bạc cửa sau, giàu to ngất ngưởng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Dậu vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Nếu nhận ra có người chân thành với mình, bản mệnh nên cho đối phương cơ hội.

Các cặp vợ chồng ngày càng bao dung hơn cho nhau, cuộc sống gia đình cũng hài hòa, yên ấm. Con giáp này sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những quan điểm, ý kiến của đối phương và thay đổi bản thân nếu cảm thấy mình có điều gì chưa hợp lý.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

 

Hôm nay 13/8/2023, 3 con giáp tay trái gom BẠC, tay phải hốt VÀNG, tiền về dồn dập, tấp nập vận may, số dư tăng liên tục không có dấu hiệu ngừng

Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

TIN MỚI NHẤT