Tử vi tuần mới 12 con giáp 12/8 - 18/8: Tuổi Ngọ, Thân tiền ập vào nhà ào ào, tuổi Hợi phát tài cực to

Tâm linh - Tử vi 11/08/2019 14:27

Tử vi tuần mới  12 con giáp từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 có nói người tuổi Thân, Ngọ sẽ đếm tiền sái tay, tiêu mãi cũng không hết.

Thay vì tốn tiền đi xem bói, chỉ cần đọc tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 12/8 - 18/8 bạn sẽ biết chính xác vận số của mình trong tuần này.

tu vi tuan moi 12 con giap 1
Tử vi tuần mới 12 con giáp báo trước nếu không cẩn thận người tuổi Tý sẽ lâm vào cảnh tiền mất tật mang - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Tý

Sách tử vi 12 con giáp chỉ rõ, Tý sẽ có tuần mới hung nhiều hơn cát với tình duyên lận đận, mâu thuẫn trong công việc. Thay vì cố giành phần thắng về mình Tý cần ôn hòa giải quyết những bất đồng để tìm thấy tiếng nói chung.

Nếu cứ muốn làm theo ý mình, bất chấp đồng nghiệp, cộng sự khuyên ngăn thì Tý đừng trách vì sao mình làm đâu thất bại đấy, tiền của đội nón ra đi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Sửu

Sửu sẽ có tuần mới không mấy suốn sẻ với xui xẻo bám riết không buông, khiến vận trình của họ tuột dốc không phanh. Dẫu vẫn kiếm ra tiền, thu nhập không bị ảnh hưởng nhưng những hiểu lầm trong cuộc sống sẽ khiến Sửu áp lực, mệt mỏi vì bị ganh ghét, tẩy chay.

Thế nên, muốn bình yên vượt qua tuần này Sửu hãy kiệm lời, bỏ ngoài tai miệng lưỡi thế gian để giữ tâm trí trong lành, thanh tịnh.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp ngày 12/8 đến 18/8/2019 có nói đường tình duyên của Dần sẽ lên xuống bất thường, lúc hạnh phúc ngập tràn, khi buồn đau thương tổn. Dù đã có gia đình hay vẫn còn độc thân thì Dần đều phải nếm trải sóng gió trong đời sống tinh thần.

Dần đừng giận quá mất khôn, đừng vì một phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định khiến tiền mất tình tan, ân hận cả đời.

tu vi tuan moi 12 con giap 2
Mão đừng lơ là kẻo bị họa phá tài đeo bám, khiến công sức bấy lâu nay đều tan thành mây khói - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Mão

Trong 12 con giáp, Mão nổi tiếng thiện lương, sống tình cảm và hay làm điều tốt mà chẳng toan tính thiệt hơn. Con giáp này có gan làm giàu, dám thử thách chính mình để chiến thắng số phận, càng về già càng sung túc an nhàn.

Tuy lắm của nhiều tiền, may mắn hơn người song Mão đừng lơ là kẻo bị họa phá tài đeo bám, khiến công sức bấy lâu nay đều tan thành mây khói.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần 12 con giáp có nói, Thìn sẽ bị hung vận đeo bám, gặp phải rất nhiều điều không may. Tài lộc sa sút, kiếm được nhiều tiền đến mấy vẫn chẳng giữ được đồng nào. Hung tinh ngáng trở sẽ khiến Thìn phải thất điên bát đảo, bất an vô cùng.

Về phương diện tình cảm, Thìn đừng quá vô tâm với một nửa của mình kẻo khoảng cách giữa cả hai càng lớn sẽ càng tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Tỵ

Tỵ sẽ có tuần mới vui vẻ hân hoan với vận tài lộc nở rộ, tình duyên khởi sắc. Dẫu làm công ăn lương hay làm chủ thì Tỵ cũng quơ tay là có tiền, sung sướng an nhàn, tha hồ tận hưởng cuộc sống trong nhung lụa.

Càng về cuối tuần Tỵ càng phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng suôn sẻ, thành công bất ngờ. Cuối tuần này Tỵ sẽ có chuyến du lịch xa với gia đình mình, bỏ lại sau lưng bao bộn bề lo toan.

tu vi tuan moi 12 con giap 3
Ngọ sẽ kiếm được bộn tiền, phất lên chỉ sau một thời gian ngắn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Ngọ

Vận trình khởi sắc, liên tục đón hỷ sự vào nhà chính là may mắn mà trời ban cho Ngọ trong tuần mới này. Chỉ cần tận dụng thời cơ, phát huy năng lực Ngọ sẽ kiếm được bộn tiền, phất lên chỉ sau một thời gian ngắn.

Trong tuần này, Ngọ hãy cứ cống hiến hết mình thì sẽ có thu nhập dồi dào, của nả đầy nhà.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Mùi

Mùi sẽ được thần tài gõ cửa, bề trên nuông chiều trong tuần mới này. Vậy nên, Mùi hãy cứ nỗ lực hết mình, vươn lên đổi đời để ai cũng phải kiêng nể sự tài năng, khôn ngoan của bạn.

Điều duy nhất Mùi cần chú ý là đừng cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc trong thời điểm này kẻo tiền mất tật mang, mất luôn cả tình bạn bấy lâu nay.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Thân

Thân nhanh nhẹn, khôn ngoan lại có mối quan hệ tốt nên đi đâu cũng được đỡ đần, quý nhân giúp đỡ hết lòng. Càng về cuối tuần Thân càng vượng vận tài lộc, tiền cứ ùa vào túi ào ào như thác lũ sau mưa.

Thế nhưng, Thân đừng vội kiêu căng, lên mặt với người khác kẻo vướng phải những sai lầm, thiếu sót không thể cứu vãn tình thế.

tu vi tuan moi 12 con giap 4
Tình duyên thăng hoa, tài vận tăng tiến giúp Dậu có tuần mới viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp có nói, vận đào hoa của người tuổi Dậu sẽ nở rộ trong tuần mới này. Đúng như câu thơ “uống lầm một ánh mắt, cơn say theo nửa đời”, chỉ sau một lần gặp gỡ Dậu đã có thể nhận biết được đối phương chính là mảnh ghép hoàn hảo của mình.

Tình duyên thăng hoa, tài vận tăng tiến giúp Dậu có tuần mới viên mãn, ấm êm như ý.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ bị thâm hụt tài chính trong tuần mới này. Họ sẽ bị chính những người mình tin cậy lừa gạt một số tiền khá lớn, khiến Tuất chới với, khốn khổ vô cùng.

Nếu không sớm điều chỉnh thu chi, quản lý tài chính khoa học Tuất đừng trách vì sao mình lâm vào đường cùng, chẳng còn đồng nào trong túi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp của người tuổi Hợi

Hợi là con giáp sinh ra đã phú quý phát tài, may mắn hơn người. Thăng chức tăng lương, làm một hưởng mười chính là phúc phần mà trời ban cho Hợi trong tuần mới này.

Tuy nhiên, con giáp này cũng sẽ đối mặt với những rắc rối không đáng có trong cuộc sống. Thay vì đôi co, Hợi hãy dứt khoát giải quyết triệt để, tránh phiền toái về sau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

3 con giáp vượng vận tài lộc, tiền của cứ vơi lại đầy trong nửa cuối tháng 8/2019

Thần tài sẽ rót lộc vào nhà, giúp 3 con giáp may mắn sau có của nả đầy nhà, sung sướng hơn người trong nửa cuối tháng 8 này.

TIN MỚI NHẤT