Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan

Tâm linh - Tử vi 14/11/2018 05:13

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý nên thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý nên thận trọng với những điều thị phi, bàn tán xung quanh mình. Dù bản mệnh đang làm bất cứ công việc gì cũng đừng mắc sai lầm kẻo người khác có cơ hội bắt bẻ hoặc tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Thực ra con giáp này cũng là người khéo léo, đối đãi với mọi người không có điểm gì đáng chê trách nên vận xui cũng giảm đi nhiều. Điều quan trọng là bạn luôn cố gắng làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực để có thể ứng phó được với những tình huống xấu xảy ra.

Nhân duyên của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, tuy nhiên tuổi Tý cần tỏ ra nghiêm túc, chân thành và tìm hiểu kỹ càng trước khi có ý định muốn tiến xa hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Sửu

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, tuổi Sửu hãy nhớ rằng bạn luôn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng nên biết đặt niềm tin ở ai để không làm mất thời gian của cả hai bên.

Tuổi Sửu hãy quản lí tài chính cá nhân thật tốt. Bạn cũng đang nhận thấy rằng những kế hoạch tài chính mình đề ra đang dần đi đúng hướng và điều đó tạo động lực cho tuổi Sửu quyết tâm hơn nữa để thực hiện được mục tiêu.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy cần thấu hiểu và bao dung với nhau hơn nữa. Dĩ nhiên để có thể hiểu nhau cần cả một quá trình chứ không thể ngày một ngày hai, nhưng nếu bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ thì bao giờ mới có thể đạt được điều đó.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Dần

Thứ tư, tuổi Dần gặp ngày tứ hành xung nên cần tiết chế cảm xúc tiêu cực, tránh hơn thua với người khác. Có thể bạn không hài lòng nhưng đừng cư xử quá hẹp hòi vì nó chẳng giúp bạn thu được lợi ích gì mà còn có thể gánh điều tiếng xấu.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, con giáp này cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì không lo gặp phải trở ngại gì. Tại môi trường công sở, những hành động mạo hiểm thường không mang lại kết quả như ý muốn, vì thế hãy luôn thận trọng với từng hành động của mình.

Chuyện tình cảm dù không đến mức quá đỗi dạt dào nhưng cũng được gọi là bình an. Người đã kết hôn có xu hướng an phận, muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, tính cách cũng dễ chịu hơn nhiều. Với người độc thân thì nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tự tìm nhân duyên cho mình.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Mão

Có vẻ hôm nay tuổi Mão cảm thấy không thoải mái và vì thế bạn vô tình tạo không khí căng thẳng cho cả những người xung quanh. Trong công việc, hãy làm việc với tất cả tinh thần và sự cống hiến. Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết mình càng cố gắng nhiều thì kết quả nhận lại càng khả quan.

Tuổi Mão đang đắm chìm trong tình yêu. Bạn dành hàng giờ để mơ mộng, nhắn tin, gọi điện, suy nghĩ tới đối phương. Tuy nhiên mối quan hệ mà bạn nên đặc biệt chú ý trong thời điểm hiện tại không phải là tình yêu mà là quan hệ đồng nghiệp, đối tác.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Thìn

Thứ tư là một ngày làm việc hết sức bình thường của tuổi Thìn. Tuy công việc nhiều nhưng vì có người giúp đỡ nên bạn khá nhàn, nhưng cũng vì thế mà lại nảy sinh suy nghĩ buồn chán vì cấp trên chỉ giao cho những việc nhỏ, cơ hội khẳng định mình rất thấp.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại tình hình tài chính có vẻ lạc quan hơn khi có cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Song nếu có làm thêm bên ngoài thì cũng nên kín đáo một chút, đừng để người khác biết kẻo lại buông lời gièm pha, cấp trên biết được thì lại càng không hay.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm ít hòa ái, dù bạn và người ấy không mâu thuẫn nhưng mối quan hệ cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Điều này gây bất lợi cho những người đã có đôi có cặp vì dễ xa cách dẫn đến chi ly.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hấp dẫn cả những người có cùng quan điểm lẫn những người có suy nghĩ hoàn toàn khác biệt với mình. Điều đó có thể là do bạn luôn biết linh hoạt và cởi mở trong quan hệ với mọi người. Trong công việc, tính kiên nhẫn là điều vô cùng quan trọng. Nếu muốn thành công chắc chắn bạn phải rèn luyện sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong mọi tình huống.

Về mặt tình cảm, dường như thời gian lúc nào cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho mọi vấn đề. Có lẽ đây là lúc bạn nên trả lời cuộc gọi, tin nhắn từ ai đó. Bây giờ hoặc không bao giờ. Hãy đưa ra quyết định cuối cùng đi!

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày không tệ của tuổi Ngọ, tinh thần phấn chấn, vui vẻ cả ngày vì từ sáng đã có chút lộc tiền tài. Tuy không nhiều nhưng niềm vui bất ngờ này cũng đủ kiến bạn thấy vui vẻ, phấn chấn, yêu đời hơn rất nhiều.

Ngoài ta chuyện tình cảm cũng có sự thăng hoa bất ngờ, có thể đón nhận tin hỉ của bản thân hoặc người thân. Nếu có người yêu rồi thì khả năng tính chuyện kết hôn là rât cao còn người độc thân thì có thể sẽ được mai mối, giới thiệu cho đối tượng phù hợp.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên hôm nay tuổi Ngọ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, giữ chừng mực trong mọi mối quan hệ. Mặc dù không có vấn đề gì nghiêm trọng lắm đâu nhưng vẫn nên cẩn thận, đừng tỏ ra quá kiêu ngạo mà gây ấn tượng xấu với mọi người.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Mùi

Nếu bạn để người khác lãnh đạo nhóm của mình thì chắc chắn sẽ xảy ra xung đột giữa các thành viên. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ giải quyết được những vấn đề tài chính khiến mình đau đầu bấy lâu nay. Việc này mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn vô cùng.

Về mặt tình cảm, rất có thể bạn và người ấy sẽ gặp phải bất đồng rất lớn nếu như đối phương cảm thấy bạn chỉ đang chống chế chứ không phải thật sự đồng tình với những gì người ấy nói.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ phải làm việc khá vất vả nhưng bù lại tài lộc rất khả quan. Thời gian này bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, tạm gác bỏ một số sở thích cá nhân để theo đuổi sự nghiệp, tài lộc vì cơ hội như này không có nhiều đâu.

Các mối quan hệ xã giao xung quanh con giáp này đang chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn. Bạn cư xử không tệ nhưng vẫn nên chủ động hơn để tránh bị thiệt thòi, chọn lọc các quan hệ cần thiết và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại thì cũng chỉ cần xã giao bình thường.

Do sinh hoạt kém điều độ cộng thêm thời tiết lạnh hơn nên sức khỏe của tuổi Thân rất đáng lo ngại. Bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, tuy không nặng nhưng lại kéo dài dai dẳng, dễ biến thành mãn tính nên đừng chủ quan lơ là.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Dậu

Đây là thời điểm tuổi Dậu nên sống thật với chình mình và thể hiện con người thật của mình với những người xung quanh. May mắn sẽ mỉm cười với tình hình tài chính của người tuổi Dậu, từ giờ trở đi có vẻ tài chính sẽ không phải gánh nặng lớn đối với bạn và gia đình nữa.

Kìm nén cảm xúc không giúp ích gì cho mối quan hệ của bạn và người ấy cả. Ngược lại vô tình hai người khiến bản thân thấy mệt mỏi và không thoải mái trong tình yêu.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Tuất

Tuất Dậu tương hại, tuổi Tuất bị gây khó dễ trong công việc nên cần hết sức tỉnh táo. Trước khi hoàn thành công việc nên kiểm tra tỉ mỉ từng việc một để tránh sai sót, bị người khác bắt thóp.

Tài lộc trong ngày khởi sắc, con giáp này có tài kiếm tiền, buôn bán kinh doanh có lộc, người làm công việc ổn định cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày bận rộn từ sáng tới tối, song càng chăm chỉ bao nhiêu thì sẽ càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Buổi tối có thể bạn sẽ thấy rất mệt và chỉ muốn được đi ngủ sớm, nhưng vẫn nên quan tâm tới người thân trong nhà một chút nhé. Bạn biết rằng chính tình cảm gia đình là cơ sở để bạn yên tâm làm việc, nên dù có có khăn đến đâu vẫn có chỗ dựa vững chắc.

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tý đề phòng thị phi, tuổi Thân tài lộc rất khả quan - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ tư ngày 14/11/2018 của tuổi Hợi 

Tuổi Hợi có thể quyết định mình muốn làm gì và không muốn làm gì. Bạn không cần thiết phải nghe theo ai cả ngoài chính mình. Trong công việc, sự lịch thiệp và hòa nhã có thể giúp ích rất nhiều cho bạn, đặc biệt là trong những trường hợp đòi hỏi sự đồng tâm hiệp lực từ những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hãy nhớ rằng bản chất của tình yêu là vô điều kiện. Vì thế nếu như bạn cảm thấy đối phương quá tính toán với mình thì có lẽ đây chưa phải nửa kia lí tưởng của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tài sản 3 con giáp này sẽ hồi sinh vào cuối năm 2018, đầu năm 2019 đi một bước là kiếm được bộn tiền, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ

Tưởng rằng cuối năm nay tài sản rơi vào bế tắc hóa ra lại hồi sinh bất ngờ. Cụ thể, sau rằm tháng 11, 3 con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố, may mắn bắt đầu tìm đến, những món nợ cũ tưởng không trả nổi lại được giải quyết êm đẹp.

TIN MỚI NHẤT