Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của 12 con giáp: Mão - Hợi trúng số độc đắc, tiền của dư dôi, đại cát đại lợi, Thìn - Thân gặp phải đại nạn, hao hụt của cải, xui xẻo bao vây

Tâm linh - Tử vi 09/08/2022 06:28

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc bùng nổ, tiền của gia tăng vượt bậc. Trong khi đó, cặp đôi Thìn và Thân lại bị sao xấu soi chiếu nên vận trình bất thân, dễ gặp xui xẻo và hao hụt tiền của.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Tý

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022, vận Thần Tài vượng mang đến cho người tuổi Tý không ít tin vui trong công việc. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn còn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, khả năng sẽ ký kết hợp đồng mới mang về lợi nhuận khả quan trong ngày này cũng rất cao.

Chưa kể sự xuất hiện của Thiên Tài còn khẳng định vận may phát tài đang nằm ở ngay trong tầm tay con giáp này rồi. Tiền cứ đổ ầm ầm về túi bạn, nhất là các khoản thu nhập phụ cứ tăng tiến không ngừng.

tu vi thu tu ngay 10/8/2022 1
Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022, vận Thần Tài vượng mang đến cho người tuổi Tý không ít tin vui trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Sửu

Trong ngày hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bạn xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.

Người tuổi Sửu vốn là người thẳng thắn và bộc trực, song khi đối diện với khó khăn, bạn không nên quá nhanh nhảu, thực hiện những hành động không đúng mực. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động để không khiến chuyện bé xé ra to.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có 1 ngày thứ Tư hung cát đan xen, bạn nhìn thấy rõ tấm chân tình của đối phương. Tình yêu lớn lên trong bạn từng ngày, chẳng gì có thể khiến bạn dừng lại được.

Những người tuổi Dần có thể bề ngoài hay nói cười như vô lo vô nghĩ, song thực chất bạn cũng có suy nghĩ vô cùng sâu sắc đó. Thực Thần xuất hiện là dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang ùn ùn đổ về nhà con giáp này. May mắn ngập tràn khiến cho tuổi Dần đôi khi chẳng thể tin được vào những điều đang xảy ra trước mắt mình.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 10/08/2022, được thần tài trợ mệnh nên tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính. Không những vậy, bản mệnh còn có cơ may trúng số độc đắc.

Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng tuổi Mão cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này.

tu vi thu tu ngay 10/8/2022 2
Theo tử vi thứ Tư ngày 10/08/2022, được thần tài trợ mệnh nên tuổi Mão sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối. Cơ hội ngay trước mắt đó, nhưng nguy hiểm cũng cận kề.

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn có nguy cơ mất tiền hao của khi cứ một mình một ý chẳng chịu nghe theo ai, bất chấp những lời khuyên can của mọi người mà làm theo điều mình cho là đúng. Chỉ tới cuối cùng con giáp này mới hối hận.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Tỵ

Vận tài lộc của người tuổi Tỵ có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Người tuổi Tỵ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ nghề tay trái, hoặc cũng có thể thu về được một khoản nợ khó đòi từ trước.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng thuận hòa yên ấm hơn trong ngày Ngũ hành Thổ sinh Kim này. Đôi bên đã cùng ngồi lại để cùng lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, từ đó mới nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Ngọ

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Ngọ trong thứ Tư ngày 10/8/2022 sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận.

Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên tuổi Ngọ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng khó mà thành.

tu vi thu tu ngay 10/8/2022 3
Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Ngọ trong thứ Tư ngày 10/8/2022 sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay thứ Tư ngày 10/8/2022 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mùi, hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Mùi trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Thứ Tư ngày 10/8/2022 cũng là ngày mà tuổi Mùi có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Bản mệnh có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Thân

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 chỉ ra rằng, người tuổi Thân có thể phải đối mặt với không ít rắc rối khi chịu tác động của cục diện Thân Hợi Tương Hại trong ngày hôm nay. Đây là lúc bạn cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết mới có thể đưa ra những lựa chọn chính xác cho bản thân.

Chưa kể Thương Quan giáng mệnh còn khiến vận trình của con giáp này thêm muôn vàn khó khăn trắc trở. Chỉ cần một quyết định sai lầm, tất cả mọi nỗ lực cố gắng của bạn từ trước đến giờ có thể đổ sông để biển hoàn toàn.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Dậu

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ chảy trôi. Có thể nói nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy tự tin chính là yếu tố giúp con giáp này có thể đối mặt và vượt qua mọi khó khăn một cách ngoạn mục. Dù các kế hoạch không đi đúng hướng thì bản mệnh vẫn kiên trì bền bỉ.

Nhân duyên khởi vượng, đường tình duyên của người tuổi Dậu khoe sắc rực rỡ trong ngày Mộc sinh Hỏa này. Nhất là với người độc thân, bạn có thể nhận được lời tỏ tình từ người đã thầm mến bạn từ lâu. Hãy đáp trả lại tấm chân tình mà người ấy dành cho nhé.

tu vi thu tu ngay 10/8/2022 4
Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ chảy trôi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/8/2022, cơ hội để kiếm tiền cũng ở ngay trước mắt tuổi Tuất. Nếu con giáp này không muốn đánh mất đi cơ hội may mắn, tài lộc thì hãy cố gắng nhiều hơn nữa, và từ đó giúp bản mệnh kiếm được thêm thu nhập.

Trong ngày mới, tuổi Tuất cũng đang có nhiều cơ hội để nắm lấy hạnh phúc trong tay. May mắn đến gần, con giáp này hãy nhìn ngay xung quanh mình cũng có thể thấy được tình yêu ở rất gần.

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 10/8/2022 có nói, đường tài lộc của tuổi Hợi vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tinh nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Hợi trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9 giờ sáng thứ Ba ngày 9/8/2022, Quý Nhân gõ cửa tặng tài lộc, 3 con giáp này hưởng trọn vinh hoa đất trời, may mắn bạt ngàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 9 giờ sáng thứ Ba ngày 9/8/2022, 3 con giáp này được Quý Nhân trợ giúp nên đường công danh vô cùng vượng, tài chính rực rỡ, vạn sự như ý.

TIN MỚI NHẤT